7 ชุดกว่า 10 ล้าน! ชุดแต่งงาน "บี มาติกา" สวยหรูสุดอลังการ งดงามทุกชุด

7 ชุดกว่า 10 ล้าน! ชุดแต่งงาน "บี มาติกา" สวยหรูสุดอลังการ งดงามทุกชุด

7 ชุดกว่า 10 ล้าน! ชุดแต่งงาน "บี มาติกา" สวยหรูสุดอลังการ งดงามทุกชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือฤกษ์ดีจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ไปเมื่อคืนวานนี้ (14 ธันวาคม) บี​ มาติกา และ​ ไฮโซกร-กรกฤช จุฬางกูร โดยทั้งคู้ได้เนรมิตสนามกอล์ฟให้เป็นเลี้ยงแต่งงานใน​บรรยากาศสุด​อบอุ่น ณ​ สนามกอล์ฟ​ ซัมมิท​ วินด์มิลล์​ กอล์ฟ​ คลับ

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้น ไปเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา และเป็นที่พูดถึงความงามของ บี มาติกา ล่าสุดในพิธีฉลองมงคลสมรสเจ้าสาวมีความหวาน เรียบหรู ดูแพง Sanook Women จึงขอ รวมมาให้ส่องทั้งหมดแล้ว กับ 7 ชุดแต่งงานและชุดพิธีหมั้น แต่ละชุดไม่ธรรมดา รวมราคาหลักล้านเลยทีเดียว!

ย้อนกลับไปที่ชุดแรก ในวันเฝ้าถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช ที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เธอมาใน ชุดไทยศิวาลัย ด้วยฝีมือของ อาจารย์ วีรธรรม ตระกูลเงิน ครูศิลป์ของแผ่นดินบรมครูด้านผ้าไทยยกทอง แห่งผ้าทอยกทองจันทร์โสมา งดงามดั่งนางในวรรคดี


ในพิธีหมั้นความอลังการของชุดไทยเป็นที่สะกดสายตา ด้วยผ้าทอจาก อาจารย์ วีรธรรม ตระกูลเงิน เช่นเดิม ใส่คู่กับเครื่องประดับทองโบราณ ดูผุดผ่อง สง่างามเป็นอย่างมาก


ต่อด้วยชุดพิธีสวมแหวนแบรนด์ BERTA ชุดนี้เน้นทรวดทรงองค์เอวชัดเจน มีความเซ็กซี่เบาๆ แต่คงความสวยหวานและเรียบร้อยเอาไว้ 



อีกหนึ่งชุดโอต์ กูตูร์ แบรนด์ GEORGES HOBEIKA ชุดแต่งงานแขนกุด สวยหวานด้วยลูกไม้ งานประณีต ดีเทลจัดเต็ม 

มาถึงชุดในพิธีฉลองมงคลสมรส ชุดแรกจากแบรนด์ BERTA เป็นทรงเกาะอก สไตล์เจ้าหญิง กระโปรงยาว และยังคงความระยิบระยับเมื่อกระทบกับแสงไฟยามเย็น โดดเด่นที่สุด



อีกชุดที่หลายคนตั้งตารอชม สำหรับ ชุดพิธีฉลองมงคลสมรส จากแบรนด์ BERTA ออกแบบได้อลังการ ด้วยชุดแขนยาว งานปักหรูหรา หวานละมุน มีความเปรี้ยวเบาๆ ด้วยผ้าซีทรูช่วงเนินอก กระโปรงยาวลายผ้างดงาม สวยดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย



>> "บี มาติกา" จูงมือ "ไฮโซกร" เนรมิตสนามกอล์ฟจัดฉลองมงคลสมรสสุดอบอุ่น

ปิดท้ายด้วย ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมุ้งมิ้ง เป็นงานตัดจากร้าน Elisabeth ซึ่งเป็นร้านของเจ้าสาวเอง ดีไซน์ต้องฟรุ้งฟริ้งมีขนนกช่วงกระโปรง และยังเพิ่มความชิคด้วยการนำผ้ามาคาดที่ช่วงตารูปโบว์ คิวท์มากเว่อร์



ได้ยินมาว่ารวมราคาทุกชุดแล้วกว่า 10 ล้านบาท เลอค่าอลังการที่สุดแห่งปีไปเลยค่ะ

ตามมาซูมชัดๆ วิว่า 6 ชุดแต่งงาน "บี มาติกา" สวยงาม งดงาม ขนาดไหน ตามมาค่ะ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ 7 ชุดกว่า 10 ล้าน! ชุดแต่งงาน "บี มาติกา" สวยหรูสุดอลังการ งดงามทุกชุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook