เธอเป็นโรคฮิสทีเรียมั้ย

เธอเป็นโรคฮิสทีเรียมั้ย

เธอเป็นโรคฮิสทีเรียมั้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม
แฟนผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงมาก เพราะนานๆ เราจะพบกันสักครั้ง เคยมีครั้งหนึ่งต้องทำกับเธอ 5 ครั้งภายใน 1 วัน และแต่ละครั้งเธอจะถึงจุดสุดยอดหลายๆ ครั้งเลย แบบนี้เธอเป็นโรคฮิสทีเรียไหมครับ ผมกลัวว่าเวลาที่ไม่เจอกันเธอจะหาคนอื่นมามีเซ็กซ์ด้วย ทำให้ไม่อยากแต่งงานกับเธอ มีวิธีการแก้ไขอะไรไหมครับ



ตอบ

คุณคงจะขี้ระแวงไปหน่อยกระมังว่าผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูงจะต้องหาผู้ชายคนอื่นมานอนด้วยเวลาที่แฟนของตนเองไม่อยู่

ก็อาจจะมีบ้างนะแต่ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้น คุณต้องมีความไว้เนื้อเชื่อใจผู้หญิงที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของคุณบ้าง

เพราะในความเป็นจริงแล้วผู้หญิงอาจจะมีความต้องการที่จะร่วมรักกับแฟนเพราะเธอรักเขาจึงกระตุ้นความต้องการทางเพศเพื่อที่จะร่วมรักกับเขาเท่านั้นเอง และเมื่อนานๆ เธอจึงได้เจอคนรักเธอก็ต้องตักตวงความสุขที่จะเกิดขึ้นจากการร่วมรักกับเขา

เอาไว้เพื่อใช้เป็นความประทับใจในการสุขสมด้วยตนเองในเวลาที่ชายคนรักของเธอไม่อยู่ และขอบอกว่าผู้หญิงส่วนใหญ่เขาก็ทำแบบนี้กันแทบทั้งนั้น ไม่มีใครเขาไปเที่ยวหาคนอื่นมาทำงานแทนแฟนหรอกคุณ


เมื่อเป็นดังนี้คุณก็คงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องแก้ไขอะไรเพียงแต่ต้องหมั่นรักษาสุขภาพให้ร่างกายแข็งแรงไว้รับศึกรักเวลาที่เจอกับเธอจะได้บรรเลงบทเพลงพิศวาสได้ถูกอกถูกใจแฟนที่รอคอยอยู่เหมือนข้าวคอยฝน

และควรจะมีความสุขรวมทั้งตักตวงความสุขกลับไปทำงานด้วยความอุตสาหะรอวันที่จะกลับมาร่วมรักกันใหม่อย่างสุขสม







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook