แฟนไม่ยอมให้หลั่งข้างใน

แฟนไม่ยอมให้หลั่งข้างใน

แฟนไม่ยอมให้หลั่งข้างใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม
แฟนผมไม่ชอบให้ผมหลั่งใน เธอบอกว่ารู้สึกไม่สะอาด แต่เมื่อไหร่ที่ผมสวมถุงยางอนามัยเธอจะยอม ส่วนเธอนั้นชอบให้ผมทำให้เสร็จเวลาใช้ปากทำให้ และถ้าเป็นแบบนั้นเธอจะหลั่งน้ำรสเค็มๆ ออกมา มีบางครั้งผมเผลอกลืนเข้าไปมันจะมีอันตรายอะไรไหมครับ


ตอบ

โอเคว่าที่คุณสองคนกำลังกระทำกันอยู่นั้นก็เป็นเรื่องที่ปกติและไม่น่าจะมีอันตรายอะไรถ้าคุณทั้งสองช่วยกันรักษาความสะอาดก่อนและหลังการปฏิบัติการให้ดี ในน้ำอสุจิของผู้ชายนั้นไม่ได้มีอะไรมากนอกจากโปรตีน ตัวอสุจิ และแร่ธาตุต่างๆ เล็กน้อย

ซึ่งก็ทำให้มีกลิ่นคาวและโปรตีนในน้ำอสุจิบางครั้งอาจทำให้ผู้หญิงที่ไวต่อสารดังกล่าวเกิดการระคายเคืองหรือรู้สึกไม่ค่อยสบายเหนียวเหนอะนะภายในได้ ผู้หญิงบางคนที่ชอบความสะอาดจึงไม่ค่อยชอบให้ผู้ชายของเธอหลั่งอยู่ภายในนอกจากเขาจะยอมสวมถุงยางอนามัย ก็โอเคนะ

คุณก็พยายามพบกันครึ่งทางให้ได้ในเรื่องนี้ ครั้งไหนคุณอยากหลั่งภายในก็สวมถุงยางเสียก็หมดเรื่อง แต่ที่จริงถ้าทุกคนทำไว้เป็นนิสัยโดยฝ่ายชายสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งผู้หญิงจะลดการเกิดโรคหลายอย่างรวมทั้งเชื้อราในช่องคลอดที่น่ารำคาญไปมาก

ส่วนเรื่องที่เธอชอบถึงจุดสุดยอดจากการใช้ปากของคุณก็อาจเป็นรสนิยมส่วนตัวของเธอก็เป็นได้ และถ้าเธอเป็นคนรักษาความสะอาดแบบนี้ส่วนนั้นของเธอก็น่าจะสะอาดนะคุณคงจะรับประทานได้ตามสะดวกใช่ไหมคุณ

และถ้าคุณอยากจะแนะนำเธอก็ขอร้องไม่ให้เธอรับประทานพวกอาหารหมักดอง ปลาร้า ปลาแจ่ว หรืออะไรต่อมิอะไรที่อาจจะส่งกลิ่นออกมาจากส่วนนั้นจะได้ไม่เสียอรรถรสเวลาร่วมรัก





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook