อวัยวะเพศไม่แข็งตัว

อวัยวะเพศไม่แข็งตัว

อวัยวะเพศไม่แข็งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมยังคงเป็นหนุ่มโสดและอาศัยการช่วยตัวเองในเวลาที่มีอารมณ์ บางทีก็ใช้แก้เครียดเพราะตอนนี้เครียดเรื่องงานมาก ระยะหลังบางครั้งอวัยวะเริ่มจะนิ่มๆ ไม่แข็งตัวเต็มที่ แต่ก็สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ ผมอยากจะรู้ว่าทำอย่างไรอวัยวะเพศจึงจะแข็งได้ดังเดิม ผมอายุแค่ 25 ปี เองนะครับ...สุธีร์/กทม.

ตอบ

เรื่องนี้ก็คงจะเป็นปัญหานะครับ เพราะถึงแม้ว่าจะยังสามารถที่จะเสร็จสมอารมณ์หมายได้แต่ก็ไม่เหมือนเดิมเพราะอวัยวะมันไม่แข็งแกร่งดังเดิม ต้องขอบอกก่อนว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชายยุคใหม่เป็นแบบคุณมากขึ้นและเกิดได้ทั้งๆ ที่อายุน้อยแบบนี้

เป็นเพราะการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป พักผ่อนน้อย เครียด ไม่ออกกำลังกาย และรับประทานอาหารผิดหลัก รวมทั้งได้สารอาหารไม่ครบถ้วน คุณคงจะต้องปรับปรุงเรื่องที่กล่าวมานั้นให้อยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้มีสุขภาพดี และคุณควรจะสังเกตว่าถ้าตอนเช้าน้องชายตื่นมานกเขาไม่ขันแล้วละก็แสดงว่าฮอร์โมนเพศชายของคุณต่ำ

ซึ่งก็จะมีผลโดยตรงกับขนาดและความแข็งแกร่งของอวัยวะเพศชาย และถ้าคุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดำเนินชีวิตจนกระทั่งอวัยวะกลับมาตื่นตัวตอนเช้าดังเดิม เวลาคุณจะช่วยตัวเองหรือถ้ามีโอกาสมีเซ็กซ์กับใครอวัยวะของคุณก็จะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

แต่ถ้าคุณไม่ปรับปรุงแล้วปล่อยให้เป็นแบบนี้ไม่นานของรักของหวงก็จะไม่มีสภาพที่ใช้การได้ดีดังเดิม และอีกคำแนะนำก็คือควรให้เวลาในการนวดอวัยวะจนขยายใหญ่ก่อนค่อยจัดการจะดีขึ้น





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook