"เจเน็ต เขียว" ทุ่มเงินแสน ทำหน้าใหม่ สวยเป๊ะ หน้าปังกว่าเดิม

"เจเน็ต เขียว" ทุ่มเงินแสน ทำหน้าใหม่ สวยเป๊ะ หน้าปังกว่าเดิม

"เจเน็ต เขียว" ทุ่มเงินแสน ทำหน้าใหม่ สวยเป๊ะ หน้าปังกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่อายุพุ่งขึ้นเลข 5 แต่ความสวยกลับยิ่งมีออร่า สำหรับ เจเน็ต เขียว นักร้อง นักแสดง ที่ไม่เคยหยุดเรื่องความสวย ขอส่งท้ายปีด้วยการทุ่มเงินหลักแสนทำหน้าโฉมใหม่ ได้แค่ 5 วัน ก็ออกงาน โชว์ความสวยเป๊ะ สร้างความฮือฮาไปทั่วโซเชียล

งานนี้ เจเน็ต เขียว ขึ้นเขียงทำอะไร รวมแล้วราคาเท่าไหร่ ตามมาดูกันค่ะ 

"ศัลยกรรมครั้งนี้ทำตาสองชั้น และตัดปีกจมูก ตาพี่ตกค่ะ เวลาไม่แต่งหน้าเซลฟี่แล้วหนังตาจะตกอย่างเห็นได้ชัด พี่ทำกับคุณหมอเมืองไทยค่ะ คุณหมอประดิษฐ์ เก็บหนังตาเย็บ 3 จุด และคุณหมอได้แนะนำให้เก็บปีกจมูก เพื่อโหงวเฮ้งที่ดี เงินจะได้ไม่ไหลออก ที่จริงพี่เคยทำจมูกเมื่อ 20 ปีก่อน แล้วแก้จมูกเมื่อ 10 ปี และตัดปีกด้วย แต่ปีกจมูกยังบานอยู่ ครั้งนี้เลยตัดอีกรอบ ตอนนี้ทำมาได้ 5 วันแล้ว แผลหายเร็วมาก หลังทำไม่กี่วันพี่ก็ออกงานได้เลย เพียงแต่ต้องทำความสะอาดให้ดี เช็ดเครื่องสำอาง และใช้น้ำเกลือเช็ดอีกที ส่วนราคาหลักแสนค่ะ"

การดูแลผิวหน้าวัย 50 ให้ดูเด็ก

"เมื่อก่อนพี่จะชอบโบท็อกซ์ค่ะ แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้ทำแล้ว แต่โชคดีที่พี่เป็นสิว คนที่เป็นสิวหน้าจะมันไม่แห้ง ผิวจะไม่ค่อยมีริ้วรอยและรูขุมขนเท่าไหร่ค่ะ สิ่งสำคัญที่ควรทำ คือ เช็ดหน้าให้สะอาดและอย่าเช็ดแรง เมื่อก่อนพี่เป็นคนเช็ดแรงมาก สิวก็จะขึ้นตลอด แต่ตอนนี้สิวที่ขึ้นจากฮอร์โมนค่ะ ไม่ใช่เพราะความสกปรก สงสัยว่าเราจะมีฮอร์โมนประเภทชายเยอะหรือเปล่า เพราะพี่มีหนวดด้วย และถึงอายุจะเลข 5 แต่ก็ยังมีผิวมันเป็นสิวอยู่ค่ะ"

อนาคตคิดว่าจะทำอะไรอีก

"คิดว่าถ้าทำอาจจะทำจมูกค่ะ มีคนทักว่าปลายจมูกเชิด ทางโหงวเฮ้ง ต้องมีเนื้อจมูกปิด เงินจะได้อยู่ค่ะ"

ศัลยกรรมครั้งนี้ของ เจเน็ต เขียว จะเปลี่ยนลุคได้สุดว้าวแค่ไหน ตามมาดู

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เจเน็ต เขียว" ทุ่มเงินแสน ทำหน้าใหม่ สวยเป๊ะ หน้าปังกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook