แฟนมีอารมณ์ทุกคืน

แฟนมีอารมณ์ทุกคืน

แฟนมีอารมณ์ทุกคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

แฟนผมเซ็กซ์จัดมากต้องมีอะไรกับผมทุกคืน ใหม่ๆ ผมก็ชอบนะแต่นานไปๆ ผมเริ่มเบื่อเพราะผมมีงานมากกลับถึงบ้านก็เหนื่อยแล้ว แต่กลัวว่าถ้าไม่ทำเธอแล้วเธอจะแอบไปมีกิ๊กก็เลยต้องพยายามทำ ตอนนี้อยากได้ยาอะไรที่ทำให้เธอเซ็กซ์จัดน้อยลงบ้าง มีไหมครับ



ตอบ

คำถามของคุณสวนกระแสจริงๆ เพราะส่วนใหญ่มีแต่ผู้ชายบอกว่าผู้หญิงของเขาไม่มีอารมณ์ แต่ของคุณกลับตรงกันข้ามเรียกว่าไม่สามารถที่จะให้บริการไหวแถมยังไม่กล้าให้ใครมาร่วมใช้บริการด้วยแล้วแบบนี้จะมีใครสามารถที่จะแบ่งเบาภาระของคุณไปได้เล่า

เคยมีหญิงสาวหลายคนที่รักชอบกิจกรรมแบบนี้แล้วแฟนหนุ่มไม่สามารถให้บริการได้เลยผันตัวเองไปให้บริการทางเพศเสียเลยเรียกว่าสนุกด้วยรับทรัพย์ด้วย แต่ในกรณีของคุณเมื่อถามมาก็ต้องตอบไปว่ายาทำให้หมดอารมณ์เพศนั้นนะไม่มีโดยตรงหรอก

เพียงแต่ว่าถ้าให้เธอรับประทานยาเม็ดคุมกำเนิดที่มีปริมาณฮอร์โมนเพศต่ำแล้วนอกจากได้ประโยชน์ในการคุมกำเนิดยังทำให้อารมณ์เรื่องนั้นลดลงไปด้วยเหมือนกันแต่ใช้ไม่ได้ผลทุกคนนะ

ลองดูได้เพราะไม่มีอันตรายอย่างใด หรือจะให้เธอไปรับการฉีดยาคุมกำเนิดก็ได้เนื่องจากในยาฉีดคุมกำเนิดนั้นมีฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน

ที่อาจทำให้ผู้หญิงบางคนอยากมีกิจกรรมทางเพศน้อยลงไปได้บ้างเช่นกัน ลองดูนะได้ผลก็โอเคไม่ได้ผลก็ฟิตร่างกายทำการบ้านหน่อยก็แล้วกัน





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook