จุดคลิตอริส

จุดคลิตอริส

จุดคลิตอริส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

2-3 เดือนนี้ ผมเจอเรื่องประหลาดทางเพศ และมันรบกวนจิตใจผมมาตลอด ผมเจอสาวฮอตคนหนึ่งช่วงพักร้อนในเดย์โทนา เซ็กซ์ของเราดำเนินไปด้วยดียกเว้นเรื่องเดียว นั่นคือผมหาคลิตอริสของเธอไม่เจอ!! ในฐานะคนที่มีประสบการณ์มาพอสมควร

ผมรู้ว่าอวัยวะชิ้นนี้ควรจะอยู่ตรงไหน ด้วยความที่ไม่อยากจะคิดว่าเธอเกิดมาพร้อมความพิการตรงจุดนี้ ผมจึงมุดลงไปใช้ปากกับเธอ และดูเหมือนเธอจะมีความสุขมากตอนที่ผมใช้ลิ้นไล้เลียกลีบเนื้อของเธอ รวมทั้งเธอยังถึงจุดสุดยอดในท่าด็อกกี้ คุณว่าเธอ “แกล้งถึง” ตบตาผมหรือเปล่า? เป็นไปได้ไหมที่เธอจะไม่มีคลิตอริส หรือว่ามันไปแอบซ่อนอยู่ที่อื่น?



ตอบ

คุณเคยดูหนังโป๊คลาสสิกเรื่อง Deep Throat (ลึกสุดคอหอย) หรือเปล่า? หนังที่ ลินดา เลิฟเลซ มีคลิตอริสอยู่ในลำคอ และจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งที่ใช้ปากกลืนกินแท่งเนื้อ หากคุณเคยดู เชื่อฉันเถอะว่านั่นมันแค่นิยาย ไม่ใช่เรื่องจริง

แม้จะมีบางกรณีที่เกิดขึ้นได้ยาก เช่น คลิตอริสถูกหนังหุ้มหนาจนหลบอยู่ด้านใน หรือกรณีที่คลิตอริสฝ่อลีบไปเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมนและการใช้ยา แต่โอกาสที่คู่นอนของคุณจะเป็นแบบสองกรณีที่กล่าวมามีน้อยมาก นอกจากเธอจะเคยเป็นเหยื่อของลัทธิ “การขริบคลิตอริส”

ตามปกติ คลิตอริสของคนเรามีอยู่หลายขนาด ตามที่คุณเล่ามา ปุ่มเสียวของเธอน่าจะมีขนาดเล็กมากจนคุณหาไม่เจอ และการที่เธอถึงจุดสุดยอดในท่าด็อกกี้ แสดงว่าเธอมีจุดจี-สปอต ทำให้โอกาสที่คลิตอริสของเธอจะหลบเข้าไปอยู่ในช่องคลอดกลายเป็นศูนย์

ดังนั้น เลิกมองหาคลิตอริส เอาเวลามาสนใจการสนองตอบของเธอที่มีต่อการสัมผัสของคุณจะดีกว่า หากคุณไม่มั่นใจว่าสาวคนนี้ชอบให้กระตุ้นตรงไหน อย่างไร แค่ถามเธอว่ามีความสุขไหม และตรงไหนที่เธออยากให้สัมผัสบางที คลิตอริสก็ไม่ใช่คำตอบทั้งหมดของความสุขสมในการร่วมรัก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook