ไวอากร้าอันตรายไหม

ไวอากร้าอันตรายไหม

ไวอากร้าอันตรายไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมยังเป็นหนุ่มอยู่นะครับและอวัยวะของผมก็แข็งตัวดีแฟนผมก็มีความสุขกับผม ไม่ได้มีปัญหาอะไร ทีนี้รุ่นพี่บอกว่าเขาลองใช้ยาจำพวกไวอากร้าหลายๆ ชนิดปรากฏว่าของเขาแข็งมากขึ้นและหลั่งช้าลง ผมอยากลองบ้างจะเป็นอันตรายอะไรไหมครับ
 
ตอบ

ถ้าคุณไม่ได้เป็นโรคหัวใจและใช้ยาในกลุ่มไนเตรตอยู่หรือคุณไม่ได้ป่วยจนแพทย์ไม่อนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์ได้แล้วละก็ คุณสามารถที่จะใช้ยาในกลุ่มดังกล่าวได้อย่างปลอดภัยเลยทีเดียว

แต่สิ่งที่คุณจะต้องตอบตัวเองก็คือมันจำเป็นหรือเปล่า เพราะถ้าไม่จำเป็นและไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเพราะคุณเองดีอยู่แล้วละก็แบบนั้นก็ไม่จำเป็นจะต้องใช้ตามคำบอกเล่าของรุ่นพี่ของคุณหรอก

เก็บเงินทองที่มีค่าไว้ใช้ประโยชน์อย่างอื่นจะดีกว่า แต่ถ้าคุณอยากจะลองใช้ดูก็คงไม่ได้มีข้อห้ามอะไร แน่นอนว่าเมื่อใช้ไปแล้วอวัยวะเพศของคุณอาจขยายขนาดเพิ่มขึ้นได้อีกเล็กน้อยจนแข็งเต็มที่

แต่จะทำให้หลั่งเร็วขึ้นหรือช้าลงนั้นการใช้ยาในกลุ่มดังกล่าวมานานเกินสิบปีบ่งบอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกัน เพราะการหลั่งเร็วช้านั้นมีปัจจัยส่งเสริมสนับสนุนมากมายไม่ใช่ปัจจัยใดปัจจัยเดียว


ที่สำคัญจำไว้เสมอว่ายาในกลุ่มนี้เป็นที่ต้องการของตลาดทำให้มียาปลอมมากมาย ก่อนจะตกลงซื้อดูให้แน่ใจเสียก่อนว่าไม่ใช่ของปลอมเดี๋ยวแทนที่จะเป็นคุณอาจเป็นโทษแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook