หลั่งช้าเกินไป

หลั่งช้าเกินไป

หลั่งช้าเกินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมเป็นคนหลั่งช้ามากครับ บางครั้งต้องใช้เวลาเกือบหนึ่งชั่วโมงกว่าจะหลั่งได้ทำให้แฟนผมรำคาญมาก ขนาดผมลองไปใช้บริการทางเพศจากผู้หญิงที่มีประสบการณ์มากแล้วบางทีก็ยังช้าเกินสามสิบนาที มีวิธีการหรือยาอะไรที่จะช่วยไหมครับ

ตอบ

ปัญหาของการหลั่งช้านั้นบางครั้งก็ทำให้ความสุขจากการร่วมรักหมดไปไม่น้อยกว่าการหลั่งเร็วเลยทีเดียว ปกติแล้วจะมียาที่สามารถช่วยชะลอการหลั่งออกไปได้ไม่มากก็น้อย แต่ในปัจจุบันยังไม่มียาอะไรที่จะช่วยให้หลั่งช้าได้เลย เพราะฉะนั้นคงจะต้องใช้วิธีการอื่นๆ ที่จะช่วยทำให้หลั่งเร็วขึ้น

ก่อนอื่นคุณควรจะต้องไปตรวจก่อนว่ามีโรคภัยไข้เจ็บอะไรที่จะทำให้หลั่งช้าออกไปไหมเช่นโรคเบาหวานหรือโรคของระบบประสาททำงานผิดปกติ และดูว่ารับประทานยาบางอย่างที่จะทำให้หลั่งช้าลงไหมเช่นยากล่อมประสาท ยารักษาโรคพาร์กินสัน เป็นต้น

เมื่อตรวจแล้วว่าไม่มีคุณคงจะต้องขอความร่วมมือจากคู่นอนให้ช่วยกระตุ้นด้วยปากหรือมือจนคุณรู้สึกว่าได้ที่แล้วค่อยร่วมรักก็จะสามารถที่จะหลั่งเร็วขึ้นจนถึงจุดสุดยอดพร้อมกับคู่นอนของคุณได้

หรือไม่ก็คุณคงจะต้องกระทำจนคู่นอนของคุณพอใจแล้วค่อยตกลงกันว่าจะช่วยคุณแบบใดให้เร็วขึ้นโดยใช้เทคนิคและท่วงท่าที่เร้าใจคุณนั่นเอง







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook