ชอบร่วมรักตอนเช้า

ชอบร่วมรักตอนเช้า

ชอบร่วมรักตอนเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมชอบมีกิจกรรมตอนเช้าเพราะรู้สึกว่ามีอารมณ์มากและน้องชายก็แข็งตัวดี แต่แฟนผมชอบให้ทำก่อนเข้านอนซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ค่อยจะมีเรี่ยวแรงแล้วทำให้ไม่ค่อยมีความสุขมาก ทีนี้แฟนผมนอนดึกและไม่อยากตื่นตอนเช้า ถ้าผมจะต้องทำตอนกลางคืนก็อยากรู้ว่ามียาอะไรช่วยได้บ้างไหมครับ

ตอบ

เป็นความจริงที่ว่าผู้ชายตามปกติธรรมดาแล้วจะคึกคักเข้มแข็งในตอนเช้ามืดโดยเฉพาะเช้ามืดวันหยุดซึ่งเป็นวันพักผ่อน ตามปกติแล้วผู้ชายจะผลิตฮอร์โมนเพศชายตอนกลางคืนขณะนอนหลับสนิทในความมืดทำให้มีปริมาณฮอร์โมนเพศสูงมากตอนเช้า

ผลก็คือผู้ชายที่สุขภาพดีทุกคนจะมีอวัยวะเพศชายแข็งตัวอย่างดีตอนเช้า และเกิดอารมณ์คึกคักที่จะประกอบกิจกรรมอันสุนทรีย์ดังกล่าว

เมื่อล่วงเลยถึงตอนเย็นก็จะใช้ฮอร์โมนเพศชายไปในการทำงานจนเมื่อเวลากลางคืนมาถึงผู้ชายที่ไม่ได้มีฮอร์โมนเพศชายเหลือเฟือก็จะมักไม่ค่อยมีอารมณ์เพศโดยเฉพาะถ้าเป็นคนเดิมกลิ่นเดิม


แต่ถ้าแปลกกลิ่นก็อาจจะสู้ได้ คุณก็เป็นผู้ชายตามปกติเช่นที่บรรยายมา ทีนี้ถ้าจะตามใจแฟนให้เกิดการคึกคักตอนกลางคืนก็แนะนำให้คุณไปซื้อหาฮฮร์โมนเพศชายมารับประทาน

โดยสอบถามจากเภสัชกรประจำร้านก็ได้หรือจะใช้ฮอร์โมนเพศชายที่เป็นแบบเจลทาบริเวณที่มีไขมันเช่นพุงหรือบริเวณหน้าขาก็จะทำให้ระดับฮอร์โมนเพศขึ้นและมีอารมณ์คึกคักได้ ใช้ก่อนปฏิบัติการสักหนึ่งชั่วโมงเป็นอย่างน้อยนะ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook