ทำรักด้วยปากอย่างปลอดภัย

ทำรักด้วยปากอย่างปลอดภัย

ทำรักด้วยปากอย่างปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผมเป็นแฟนตัวยงของออรัลเซ็กซ์ โดยเฉพาะการเป็นฝ่ายได้รับบริการ ผมว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็คงจะชอบเหมือน ๆกัน ผมสงสัยมานานแล้วว่าการหาความสุขแบบนี้จะมีโอกาสเป็นกามโรคบ้างหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร

จนกระทั่งคู่นอนคนล่าสุดยืนกรานให้ผมสวมถุงยางก่อน เธอจึงจะยอมทำรักด้วยปากให้ผม แสดงว่าเธอกลัวจะติดโรคจากผมใช่ไหม? สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ผมงงมาก นอกจากอารมณ์หดโดยไม่ตั้งใจ

ไม่ต้องงง เพราะความจริงแล้วออรัลเซ็กซ์สามารถก่อให้เกิดอันตรายได้ แม้จะเป็นฝ่ายรับบริการคุณก็มีโอกาสติดโรคทางเพศสัมพันธ์แทบทุกโรค ไม่ว่าหนองใน เริม ซิฟิลิส ตับอักเสบบี แผลริมอ่อน ไวรัสเอชพีวี (ซึ่งเป็นต้นเหตุของมะเร็งในช่องปาก) และที่น่ากลัวที่สุดคือโรคเอดส์ที่สามารถติดต่อผ่านทั้งทางช่องคลอดและช่องปาก



แม้ว่าโอกาสในการติดโรคจะมีอยู่ทั้งสองฝ่าย แต่ในความเป็นจริง ผู้ให้บริการออรัลเซ็กซ์มีความเสี่ยงมากกว่าผู้รับบริการด้วยซ้ำไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาหรือเธอมีแผลที่ปาก หรือเพิ่งไปทำฟันมาหมาดๆ (แม้แต่คนที่เพิ่งไปขูดหินปูนมาก็ควรหลีกเลี่ยงการทำออรัลเซ็กซ์ให้คู่รัก)

อย่างที่คุณเล่ามา การสวมถุงยางอนามัยให้อีกฝ่ายทำรักด้วยปากนั้น ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่นิยม อย่างมากก็มีแค่ 10% เท่านั้นที่ยอมใช้ ขณะเดียวกันการป้องกันของฝ่ายหญิงยิ่งมีน้อยกว่า ที่สำคัญแม้แต่คนที่รู้ว่าโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์สามารถแพร่ผ่านการทำรักด้วยปากก็ไม่เคยคิดจะใช้เครื่องมือป้องกันตัว

ไม่แปลกหรอกที่คนเราจะรู้สึกว่าการอมนกเขาที่สวมปลอกยางนั้น มันช่างจืดชืด ไม่น่าตื่นเต้น และไม่เจ๋งเอาซะเลย การใช้เครื่องป้องกันแบบอื่นก็เหมือนกัน คนส่วนใหญ่เชื่อว่ามันจะทำให้ความสุขลดลง พวกเขาจึงไม่ค่อยนึกถึงการป้องกันตัวเวลามีเซ็กซ์แบบออรัล แต่ฉันมีวิธีทำออรัลเซ็กซ์แบบเสี่ยงน้อยลงและไม่ลดทอนความสนุกมาแนะนำ


ประการแรก เลือกใช้ถุงยางให้ถูกชนิด โดยหลีกเลี่ยงถุงยางที่เคลือบสารกำจัดอสุจิ nonoxynol-9 เพราะนอกจากมีรสขม มันจะทำให้ฝ่ายให้บริการลิ้นชาได้ ถุงยางที่ควรเลือกมาใช้คือแบบลาเท็กซ์ที่ไม่มีสารหล่อลื่น (unlubricated latex condom)

นอกจากนั้น คุณสามารถนำถุงยางสำหรับผู้หญิง (female condom) มาใช้ตอนที่ก้มลงไปทำรักด้วยปากให้เธอ นำมาใช้แทนแผ่นป้องกันช่องปาก (dental dam) หรือใช้ควบคู่กันไปในการเมคเลิฟทั้งทางประตูหน้าและประตูหลัง ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงได้มาก โดยเฉพาะการหลีกเลี่ยงโรคท้องร่วงอย่างรุนแรง

ประการต่อมา คุณควรหลีกเลี่ยงการนำอาหาร เช่น วิปปิ้งครีม ช็อกโกแลตเหลว และผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมาใช้ร่วมกับถุงยาง เพราะมันจะไปทำลายถุงยาง ไม่คุ้มกับความอร่อยและสนุกที่คุณอยากเติมลงไป หากแฟนคุณชอบรสและกลิ่นที่แปลกใหม่ ถุงยางอนามัยแบบมีกลิ่นก็มีให้เลือกใช้มากมาย

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นของทั้งสองฝ่าย ลองกระตุ้นให้เธอใช้ปากสวมถุงยางให้คุณแทนการใช้มือ หากเธอไม่ยอมทำ บอกเธอว่าการใช้ถุงยางอนามัยจะทำให้เธอไม่ต้องกระอักกระอ่วนใจในการกลืนน้ำรักโดยไม่ตั้งใจ และปลอดพ้นจากกลิ่นหรือรสชาติซึ่งเธออาจจะไม่พึงปรารถนา

ประการสำคัญที่สุด การรู้จักป้องกันตัวเพื่อความปลอดภัย ย่อมดีกว่าความไม่ใส่ใจแต่ต้องมานั่งน้ำตาตกในภายหลัง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook