เซ็กซ์ข้ามคืน : ความจริงที่น่ารู้

เซ็กซ์ข้ามคืน : ความจริงที่น่ารู้

เซ็กซ์ข้ามคืน : ความจริงที่น่ารู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


One Night Stand
เซ็กซ์ข้ามคืน : ความจริงที่น่ารู้


เรื่องความใคร่ได้ใคร่อยากเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ และดูเหมือนว่าพฤติกรรมเหล่านี้ จะเป็นเรื่องที่น่ารู้ของมนุษย์เราเกี่ยวกับความคิดในเรื่องเซ็กซ์ชั่วครั้งชั่วคราว!

ในจุลสารออนไลน์ของบริษัท Human Nature www.humannature.com ซึ่งให้บริการด้านการวิจัย ได้เปิดเผยข้อมูลพฤติกรรมของการเลือกคู่นอนของคนที่มีรสนิยมรักต่างเพศของเด็กนักศึกษาในมหาวิทยาลัยใน 3 ประเทศ ได้แก่ เยอรมนี อเมริกา และอิตาลี จำนวนกว่า 800 คน พบว่าผู้ชายส่วนมากจะตั้งมาตรฐานไว้ต่ำกว่าผู้หญิงและไม่ค่อยเรื่องมากในการเลือกคู่นอนเพื่อความสำราญ

โดยการตั้งคำถามถึงความคาดหวังในการเลือกคู่นอนนั้นแบ่งเป็น 3 ระดับ ตั้งแต่ เกือบจะไม่โอเค โอเค ไปจนกระทั่งถึงโอเคมาก ซึ่งมีส่วนสัมพันธ์กับการยินยอมออกเดทกับคนเหล่านี้ โดยการออกเดทก็แบ่งเป็น 3 ระดับอีกเช่นกัน ตั้งแต่ออกไปเที่ยวกันเฉยๆ ออกไปต่อกันที่อพาร์ตเมนต์ของเขา หรือยินยอมที่จะมีเซ็กซ์

เห็นคำถามแล้วน่าสนุก แต่คำตอบนั้นสนุกกว่าเสียอีก...

ผลปรากฏว่า ผู้ชายส่วนมากคาดหวังความพอใจกับคู่นอนแบบนี้น้อย ในขณะที่ผู้หญิงจะช่างเลือกมากกว่า โดยพบว่า วัยรุ่นชาวอเมริกันมีแนวโน้มจะมีเซ็กซ์ได้ง่ายกว่าวัยรุ่นอิตาเลียนและเยอรมัน ผู้ชายมีแนวโน้มที่จะมีเซ็กซ์กับผู้ที่อยู่ในระดับเกือบจะไม่โอเค และโอเคได้มากกว่า ผู้หญิงจะมีเซ็กซ์ยากกว่าหากผู้ชายคนนั้นไม่ถูกใจพวกเธอจริงๆ

การสำรวจนี้ทำให้เรารู้ว่า ในขณะที่ผู้ชายอย่างเราๆ นั้นไม่ได้สนใจเรื่องของแรงดึงดูดทางเพศ (หรือ sex appeal) ของผู้หญิงมากนัก ผู้หญิงกลับให้ความสำคัญในการเลือกคู่นอนมากกว่า แม้ว่าจะเป็นเซ็กซ์ชั่วข้ามคืนก็ตาม Dr. Achim Schtzwohl หัวหน้าโครงการวิจัยชิ้นนี้กล่าวไว้

การตัดสินใจมีเพศสัมพันธ์หรือไม่มีนั้น ยังขึ้นอยู่กับลักษณะทางวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ อีกด้วย ทั้งเรื่องของการเปิดเผยเรื่องเพศและทัศนคติของเรื่องเพศสัมพันธ์ก็มีส่วนต่อการตัดสินใจในการมีเซ็กซ์นั้นว่าจะง่ายหรือยากด้วย


ภาพประกอบจาก www.photos.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook