ท่าเมกเลิฟสำหรับสาวหนุ่มหุ่นอวบ

ท่าเมกเลิฟสำหรับสาวหนุ่มหุ่นอวบ

ท่าเมกเลิฟสำหรับสาวหนุ่มหุ่นอวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



น้ำหนักส่วนเกินอาจทำให้คุณหรือเขา กระดากอายจนไม่กล้าปฏิบัติการทางเพศบ่อยนัก และท่าทางในการร่วมรักบางท่าอาจทำให้เกิดความอึดอัดไม่สบาย ฉะนั้น ลองใช้ท่าทางต่อไปนี้ ที่จะทำให้เซ็กซ์ของคุณซาบซ่านแบบไม่จำกัดน้ำหนัก

* ถ้าน้ำหนักเกินทั้งคู่ ให้ผู้หญิงนอนหงายและแบะต้นขาออกด้านข้าง แนวโค้งของขาจะทำให้ผู้ชายมีพื้นที่เพิ่มขึ้นสำหรับขนาดร่างกายอันใหญ่โตของ เขา ทำให้ร่างกายคุณยังคงสัมผัสกันอยู่ แต่ไม่อึดอัด

*ถ้าผู้หญิง น้ำหนักเกิน ผู้ชายน้ำหนักปกติ ให้ผู้หญิงนอนตะแคงข้างและยกขาที่อยู่ข้างบนขึ้นหาหน้าอกให้มากที่สุดเท่า ที่จะทำได้ ผู้ชายลุกล้ำเธอจากข้างหลัง เฉียงไปทางด้านข้างเล็กน้อย โดยให้เข่าทั้งสองข้างวางอยู่ด้านข้างขาที่อยู่ข้างล่างของเธอ ผู้ชายสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวได้ ด้วยการจับขาของเธอเอาไว้

* วิวดีๆ จากด้านหลัง ท่านี้สามารถใช้ได้ทั้งชายหญิงที่น้ำหนักเกินทั้งคู่ หรือแค่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายเดียว ท่าเข้าทางด้านหลังไงล่ะ มันเป็นท่าที่ผู้ชายสามารถวางหน้าท้องของเขาไว้บนก้นของเธอได้ และรุกล้ำได้ลึกขึ้น โดยไม่ถูกจำกัดด้วยพุงของเขา ทั้งสองคนอาจยืนทั้งคู่ และฝ่ายหญิงก้มตัวลงวางแขนเท้าบนเตียงหรือโซฟา หรืออาจให้เขายืนและผู้หญิงคุกเข่าอยู่ที่ขอบเตียงก็ได้



ภาพประกอบจาก www.photos.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook