3 เซ็กซ์ร้อน สร้างสุขบนเตียง

3 เซ็กซ์ร้อน สร้างสุขบนเตียง

3 เซ็กซ์ร้อน สร้างสุขบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



3 Surefire Ways to Please a Man in Bed

เทคนิคพื้นฐานสามเรื่องที่เชื่อขนมกินได้ว่า จะทำให้ชายหนุ่มของคุณมีความสุขอย่างล้นเหลือในห้องนอน

Dirty Talk

ผู้ชายจำนวนมากรายงานว่า พวกเขาอยากให้คู่ของเขาเรียนรู้ที่จะพูดจาแบบติดเรทบ้าง มันอาจรู้สึกกระดากกระเดื่องที่จะใช้ภาษาซึ่งอาจถูกมองว่าไม่สุภาพ แต่การใช้ศัพท์สแลงทางเพศอาจเป็นตัวปลุกเร้าอารมณ์ในการเมคเลิฟของคุณได้

เทคนิค : ลองใช้เทคนิคที่ใช้กันในกลุ่มการศึกษาทางเพศนั่นก็คือ เขียนคำศัพท์เทคนิคต่างๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องทางเพศลงบนกระดาษ เช่น หน้าอก อวัยวะเพศชาย ช่องคลอด หรือการมีเพศสัมพันธ์ แล้วให้เขียนศัพท์แสลงของคำเหล่านั้นที่คิดออกลงไปในเวลาห้านาที โดยไม่มีการเซ็นเซอร์ แล้วก็ให้อ่านคำนั้นออกมาดังๆ หลังจากเขียนจบ ถ้ามีคำไหนที่อ่านแล้วกระอักกระอ่วนก็ให้อ่านซ้ำอีก จนรู้สึกชินกับคำนั้น คุณสามารถลองใช้แบบฝึกหัดนี้คนเดียว หรือกับหวานใจของคุณก็ได้ เพื่อที่จะได้รู้สึกคุ้นชินและผ่อนคลายกับการใช้ศัพท์พวกนี้ อีกวิธีหนึ่งที่วิเศษอย่างมากในการทำความคุ้นเคยกับคำพวกนี้ก็คือ การดูหนังโป๊ ซึ่งส่วนใหญ่มักมีการใช้ศัพท์แสลงพวกนี้อยู่แล้ว สร้างความเคยชินกับคำพวกนี้เพื่อที่จะนำเอามาใช้กับชายหนุ่มของคุณในห้องนอน แล้วคุณจะพบว่าการตอบสนองทางเพศของคุณทั้งสองคนดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

Top Tip ลองพูดคำเหล่านี้ดังๆ กับตัวเองที่หน้ากระจก ก่อนที่จะไปพูดกับคู่รักของคุณ

A Hands-On Approach

ถ้ามีอะไรบางอย่างที่คุณอาจไม่เคยเรียนรู้ในชั้นเรียนสุขศึกษาที่โรงเรียน มันก็คือการสัมผัสพื้นที่ส่วนตัวของชายหนุ่ม คุณอาจเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนต่างๆ ของมันในแง่สรีระ แต่คุณไม่มีทางเรียนรู้แน่นอนว่า จะเอาใจชายหนุ่มของคุณได้ยังไงด้วยมือของคุณ เทคนิคการใช้มือนี้อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดของคุณ เวลาที่คุณเหนื่อยหรือไม่มีอารมณ์ หรือถ้าคุณกับเขายังใหม่กันอยู่ และยังไม่อยากไปไกลกับคนๆ นี้ แม้แต่คนทีอ่ยู่กันมานานๆ การใช้มื่อก็สามารถนำความรื่นรมย์มาสู่ชีวิตรักของคุณได้โดยใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย

เทคนิค : ผู้ชายจำนวนมากมีความสุขกับการสัมผัสอย่างเร้าอารมณ์ที่อวัยวะเพศและลูกอัณฑะของเขา ผู้ชายอาจมีความสุขกับการลูบไล้ ถูไถ หรือเคล้นคลึงอย่างอ่อนโยนหรือแรงๆ ที่ลำกล้องของเขา ส่วนหัวของอวัยวะเพศ หรือพื้นที่ราบเรียบส่วนต่อกับอัณฑะและก้น ถามเขาว่าอะไรที่เขาชอบ ถ้าคุณรู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่จะพูดเรื่องนี้อย่างเปิดเผยกับเขา ก็ลองดูสัญญาณทางร่างกายของเขา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเขาแข็งแกร่งขึ้น ชูชันขึ้น และอัณฑะก็ตึงตัวขึ้น นั่นเป็นสัญญาณของความตื่นตัว แสดงว่าการนวดเฟ้นของคุณได้ผล ลองใช่สัมผัสที่แตกต่างกันไป แข็ง อ่อน เบา หนัก วนเป็นวงกลม ขึ้น ลง ใช้ปลายนิ้วเขี่ยเบาๆ หรือใช้สารหลอ่ลื่น อะไรก็ตามที่นึกออก เป้าหมายไม่จำเป็นต้องเป็นการออกัสซั่ม แต่เพื่อให้ความสุขทางสัมผัสและอารมณ์ ถามว่าเขาอยากให้คุณทำต่อไปจนเขาออกัสซั่ม หรือแค่หยอกล้อเขาเพื่อให้มีความสุขมากขึ้นในภายหลัง

Top Tip เคล้าคลึงทุกส่วนของอวัยวะเพศของเขา อัณฑะ ลำกล้อง ทวารหนัก และอื่นๆ จะให้ความสุขกับเขาได้มากกว่า และให้ความพึงพอใจแก่คุณได้มากกว่าด้วย

A Little Oral Action

ถ้ามีอะไรบางอย่างที่ผู้ชายโหยหาจากผู้หญิง มันก็คือการกระตุ้นด้วยปากนี่แหละ บางทีอาจเพราะมันมีกลิ่นอายของการเป็นข้อต้องห้ามบางอย่าง ที่ทำให้มันยิ่งน่าตื่นเต้น แต่ความจริงก็คือ นี่เป็นวิธีการที่ยอมรับได้ในการให้และรับความสุข ถ้าเป็นความยินยอมพร้อมใจกันของผู้ใหญ่สองคนที่มีเซ็กซ์อย่างปลอดภัยมาโดยตลอด เพราะการศึกษาวิจัยชี้ว่าโรคติดต่อทางเพศสามารถส่งผ่านทางออรัลเซ็กซ์ได้ แม้กระทั่งโรคเอดส์ การใช้คอนด้อมในการทำออรัลเซ็กซ์ ลองเลือกแบบที่มีรสชาติต่างๆ เพื่อเพิ่มความรื่นรมย์ การใช้การป้องกัน แม้แต่กับกิจกรรมที่ดูเหมือนไม่มีอันตรายใดๆ เป็นเรื่องชาญฉลาดกว่า

เทคนิค : เช่นเดียวกับการใช้มือ ปากของคุณสามารถสัมผัสทุกส่วนที่ไวต่อความรู้สึกของเขาได้ ผู้ชายบางคนชอบมากเวลาที่คุณเลียเบาๆ หรือกระดกลิ้นบนบริเวณที่ไวต่อความรู้สึก อย่างเช่นส่วนหัวของอวัยวะเพศ บางคนชอบการดูดแรงๆ หรือเบาๆ ไปทั่วๆ ในขณะที่ใช้มือรูดขึ้นลงที่ลำกล้องของเขา แม้แต่การกัดเบาๆ ที่ส่วนต่างๆ ก็อาจทำให้เขามีความสุขได้ สร้างความหลากหลายให้เขาด้วยการเปลี่ยนการเคลื่อนไหว หรือเทคนิคบ่อยๆ แต่ถ้าลีลาใดลีลาหนึ่งทำให้เขาตื่นเต้นมากกว่าอย่างอื่น ก็เน้นมันเอาไว้หน่อย ให้แน่ใจว่าถามเขาว่าเขาอยากให้คุณปล่อยอวัยวะเพศของเขาเมื่อเขาออกัสซั่มหรือเปล่า และควรตัดสินใจล่วงหน้าว่าคุณจะกลืนน้ำกามของเขาลงไปหรือเปล่า ผู้หญิงจำนวนมากจะไม่อยากจบกิจกรรมแบบนี้ แต่บางคนก็บอกว่านี่เป็นช่วงเวลาที่แนบชิดกันมากที่สุดในการให้ความสุขทางเพศแก่กัน คุณต้องตัดสินใจก่อนว่าอะไรทีเหมาะสมสำหรับคุณ จำไว้ว่าถ้าคุณใช้เทคนิคออรัลเซ็กซ์กับคู่รักของคุณ และกลืนสิ่งที่เขาหลั่งออกมา คุณก็เสี่ยงมากขึ้นจากโรคติดต่อทางเพศ

Top Tip ทดลองเคลื่อนไหวศีรษะหลายๆ แบบ หลายๆทิศทาง หรือวางลิ้นของคุณในมุมที่แตกต่างกันไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook