5 สิ่งไม่ควรทำในเรื่องเซ็กซ์

5 สิ่งไม่ควรทำในเรื่องเซ็กซ์

5 สิ่งไม่ควรทำในเรื่องเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



นอกจากจะไม่เกิดประโยชน์อะไรแล้ว มันยังอาจทำให้คุณเสียใจในภายหลังด้วย

1.อย่ามีเซ็กซ์กับแฟนเก่า มันมีหลายเหตุผลที่ทำให้คนคนนั้นเป็นอดีตของคุณ และการมีสัมพันธ์ทางกายกันอีกครั้งอาจทำให้ความรู้สึกเก่าๆ กลับคืนมา ซึ่งอาจทำให้คุณสับสนและตัดสินอะไรผิดพลาดจนทำให้เสียใจในภายหลัง

2.อย่าเผยจำนวนคู่นอนของคุณ มันไม่มีข้อดีอะไรเลยในการแบ่งปันข้อมูลเรื่องนี้ ไม่ว่าคุณจะรักผู้ชายคนนั้นมากแค่ไหน มันมีแต่จะทำให้เกิดความหึงหวงและการคาดเดาไปต่างๆ นานาซึ่งไม่เป็นผลดีกับคุณ

3.อย่าให้ผู้ชายถ่ายรูปคุณตอนเปลือยกาย เพราะถ้าคุณทำเขาอกหัก เขาอาจเอารูปเก่าๆ ของคุณไปใส่ในอินเทอร์เน็ตก็ได้ หรือแม้กระทั่งลืมทิ้งไว้ที่ไหนโดยไม่ได้ตั้งใจ และมีคนอื่นเห็น ไม่ว่าตอนนั้นมันจะฟังดูสนุกแค่ไหน ลองนึกถึงในอนาคตเมื่อมีคนไปเจอเข้าก็แล้วกันว่า มันจะทำให้คุณปวดใจขนาดไหน

4.อย่าเชื่อเวลาที่เขาบอกว่าจะออกมาหลั่งข้างนอก ถ้าคุณยังไม่พร้อมสำหรับการมีลูก มีวิธีการคุมกำเนิดที่ปลอดภัยมากกว่านี้ เพราะสเปิร์มของเขาอาจหลุดรอดออกมาได้ก่อนที่เขาจะหลั่งด้วยซ้ำ

5.อย่าได้พูดถึงสิ่งที่คู่รักเก่าเคยทำมาก่อน ส่วนใหญ่แล้วคนเราก็แค่ไม่ชอบที่จะได้ยินว่าคู่รักเก่าของเขาหรือเธอเคยทำอะไรด้วยกันมาก่อน มันทำให้เจ็บปวด และอาจทำให้เขาระแวงว่าจะทำได้ไม่ดีเท่าจนหมดอารมณ์ได้ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook