อยากให้เซ็กส์ดี ต้องอ่าน... เซ็กส์ไม่ดี ยิ่งต้องอ่าน

อยากให้เซ็กส์ดี ต้องอ่าน... เซ็กส์ไม่ดี ยิ่งต้องอ่าน

อยากให้เซ็กส์ดี ต้องอ่าน... เซ็กส์ไม่ดี ยิ่งต้องอ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


การกินอยู่หลับนอนและนอนหลับ เป็นเรื่องสำคัญที่เรามักไม่ระมัดระวังกับมันจนกระทั่งเราเริ่มกินไม่ได้ นอนไม่หลับ หรือหลับนอนไม่ได้ ทางแก้มีง่าย ๆ แต่คนเราไม่อยากทำ

การออกกำลังกาย ออกทำไมให้เหนื่อย ทำงานทั้งวันก็เหนื่อยมากอยู่แล้ว ออกกำลังกายไปทำไม ไม่มีเวลาหรอก งานการยุ่งเหยิงเวลาทำงานก็ไม่พอแล้ว

สารพัดสารพันข้ออ้างที่พวกเราหลายต่อหลายคนไม่ให้ความสำคัญ ตราบจนกระทั่งร่างกายทนสภาพไม่ไหว แสดงอาการออกมาแบบทนไม่ไหวแล้วจ้า ตอนนั้นสารพัดโรคก็จะเข้าแถวมารายงานตัวให้เราเช็คชื่อเป็นแถว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นหัวใจขาดเลือด เบาหวาน ความดันสูง หรือไม่ก็มะเร็งระยะสุดท้ายไปเลย

แต่โรคเหล่านั้นยังไม่สามารถกระตุ้นจูงใจให้คนหันมาออกกำลังกายโดยเฉพาะผู้ชายในเรื่อง
นกเขาไม่ขัน หรือเซ็กส์เสื่อม หลายคนกลับตัวทันกับการทำให้ของที่ไม่แข็งกลับมาแข็ง แรงดีได้เหมือนเดิม ด้วยการออกกำลังกาย

ร่างกายเราเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สามารถซ่อมแซมปรับสมดุลได้ด้วยตัวเอง เมื่อเราทำงานเคร่งเครียด ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนอะดรีนาลินออกมากระตุ้นให้ร่างกายพร้อมรับมือ หรือฮอร์โมนอีกหลายตัวในการรับมือกับความเครียด ถ้าเราไม่ไปทำให้ร่างกายได้ผ่อนคลายด้วยการหลั่งเหงื่อ หรือการออกกำลังกายแบบเป็นกิจจะลักษณะ เซลล์ที่อยู่ในสภาพที่เขม็งเกร็งอยู่ตลอดเวลา การก่อโรคจากภายในก็เพิ่มมากขึ้นที่มีภาษาเรียกอย่างเป็นทางการว่า Chronic Disease

ร่างกายจะได้รับฮอร์โมนผ่อนคลาย ที่ดีมากตัวหนึ่งคือ เอนดอร์ฟิน ที่มีฤทธิ์คล้ายฝิ่นทำให้ร่างกายเรามีความสุข ผ่อนคลาย ซึ่งเจ้าตัวนี้เป็นตัวคอยปรับสมดุลในร่างกายของเรา แต่ฮอร์โมนตัวนี้จะออกมาแสดงตัวหลั่งออกมาก็ต่อเมื่อร่างกายออกกำลังได้เหนื่อย ให้หัวใจ ปอดทำงานได้สูงขึ้นกว่าปกติ หรือคนที่ทำสมาธิให้ร่างกายจิตใจผ่อนคลายอย่างแท้จริง นี่คือยาวิเศษที่ทำให้ร่างกายเรา ไม่ป่วยง่าย ไม่เป็นโรคที่เกิดจากพฤติกรรมซ้ำ ๆ และที่สำคัญมากคือทำให้เราไม่แก่ ดูอ่อนเยาว์ไปนานแสนนาน

เมื่อร่างกายไม่เครียด ฮอร์โมนสมดุล ฮอร์โมนเพศที่เคยตก ๆ หล่น ๆ ก็กลับมาเดินเครื่องเข้าสู่ระบบปกติ ถ้าอายุยังน้อย ฮอร์โมนเพศก็ทำให้ดึ๋งดั๋งได้เหมือนปกติ แต่ถ้าอายุมากขึ้นก็ดีขึ้นและเป็นไปตามวัยให้ได้มีชีวิตทางพศสัมพันธ์ที่สุขสมตามความต้องการเป็นปกติ

ตัวอย่างที่น่าอิจฉาดูเป็นรูปธรรมชัดเจนอย่างประธานาธิบดีฝรั่งเศส นิโคลาส ซาโกซี่ ที่แต่งเมียคนที่สองเป็นซุปเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ที่ใคร ๆ พากันอิจฉาท่านประธานาธิบดีกันเป็นทิวแถว แต่ตอนนี้ท่านประธานาธิบดีท่าจะแย่กับเมียสาวรุ่น เพราะมีข่าวว่าท่านต้องออกมาโหมการออกกำลังกายอย่างยกใหญ่ ตอนแรกนักข่าวก็ติดตามข่าวดูว่า ท่านซาร์โกซี่ คงต้องการลดน้าหนักเป็นหลัก แต่ทว่าก็มีการไปสัมภาษณ์ เพอร์ซันนัลเทรนเนอร์ของานาท่าน มีข่าวแพลมออกมาว่า นอกจากเป้าหมายในการออกกำลังเพื่อลดน้ำหนักแล้ว ท่านประธานาธิบดี ยังมีแรงจูงใจมาออกกำลังกายเพราะเรื่องต้องการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของท่านอีกด้วย

เรื่องนี้ได้รับการติดตามข่าวจาก เดลิเมล์ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ว่าท่านประธานาธิบดี นิโคลาส ซาร์โกซี่ เริ่มออกวิ่งตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว ตลอด 10 เดือนที่ผ่านมาท่านออกกำลังในสวนใกล้กับ the Elys?e palace โดยมีเพอร์ซันนัลเทรนเนอร์ชื่อดัง Julie Imperiali อดีตนักกีฬายิมนาสติก นักเต้นที่หันมาเอาดีทางนี้ ซึ่งเป็นที่นิยมและค่าตัวแพงมากในหมู่ไฮโซทั้งหลาย และคนที่แนะนำให้ประธานาธิบดีได้รู้จักก็คือภรรยาสาวสุดเซ็กซี่, Carla Bruni-Sarkozy ที่ทางอดีตซุปเปอร์โมเดลเคยใช้มาตั้งแต่เป็นนางแบบที่ต้องคุมหุ่นสวยอยู่เสมอ

ตอนนี้ท่านประธานาธิบดีน้ำหนักลดไปได้ถึง 4 กิโลกรัม ลดขนาดกางเกงลงไปได้สองไซส์ แต่ที่เป็นข่าวฮือฮาเพิ่มมาอีกที่ว่า โค้ชจูลี่ ได้นำเอาเทคนิคการบริหารกล้ามเนื้อขาหนีบมาใช้กับท่าน ซาร์โกซี่ด้วย โดยเรียกวิธีการนี้ว่า Tectonic Method เป็นการบริหารร่างกายที่เน้นไปที่กล้ามเนื้อส่วนสำคัญที่อยู่รอบ ๆ อวัยวะเพศของคนเรา ครอบคลุมไปถึงหว่างขา ขึ้นมาถึงใกล้ท้องน้อย หรือบางคนก็เรียกว่าเป็นบริเวณกล้ามเนื้อฝีเย็บ

โค้ชคนดัง จูลี่ บอกว่า การสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนนี้ทำให้ลูกค้าของเธอจะมีท่าทางสง่าผ่าเผย มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นรวมถึงแรงกระตุ้นทางเพศที่เพิ่มขึ้น เธอยังย้ำต่ออีกว่า กล้ามเนื้อหว่างขาที่แข็งแรงขึ้น ทำให้คุณภาพของการมีเพศสัมพันธ์ของผู้ชายดีขึ้น กล้ามเนื้อส่วนนี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับการหลั่งของผู้ชาย ถ้าไม่แข็งแรงการหลั่งเร็วก็จะเป็นปัญหาของชีวิตเซ็กส์ที่สุขสม

วิธีการสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อกลุ่มนี้ เธอแนะนำง่ายว่า เหมือนกับคุณกำลังปัสสาวะอยู่แล้วกลั้นหยุดชั่วขณะ ทำแบบนี้บ่อย ๆ เหมือนการออกกำลังกายกล้ามเนื้อกลุ่มนั้น เป็นผลดีต่อผู้ชายและผู้หญิง ทั้งรูปร่างท่าทาง และการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างกัน


จูลี่ อิมพีเรียลลี่ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ที่มีค่าตัวแพงมากคนหนึ่ง ลูกค้าคนใดต้องการคำแนะนำจากเธอต้องจ่ายให้เธอชั่วโมงละ 100 – 150 ปอนด์ เป็นเงินไทยวันนี้ก็ไม่แพงมาก ประมาณ 5,000 – 7,500 บาท ลูกค้าเธอมีทั้งนางแบบค่าตัวแพง นักธุรกิจใหญ่ หรือแม้แต่เจ้าหญิงจากตะวันออกกลาง (ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินทอง)

เรื่องเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่เป็นเรื่องต้น ๆ ของชีวิตคู่ที่มีความสุข การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ไม่ต้องบอกถึงประโยชน์กันอีกแล้ว แต่การเอาเรื่องเซ็กส์มาเป็นแรงจูงใจให้ออกกำลังกาย ทำให้หลายคนได้มีชีวิตใหม่ แบบที่คิดไม่ถึงมาแล้วมากมาย คุณจะรอช้าอยู่ไย

ผู้ชายต้องออกกำลังกายถึงจะเซ็กซ์ดี แต่ผู้หญิงง่ายกว่านั้นเยอะ ลองตามไปอ่านที่นี่เลย ส้นสูงทำให้หญิงเซ็กซี่และเซ็กซ์ดี

ภาพประกอบจาก photos.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook