ไอซ์ ปรีชญา หน้าเล็กเรียว สวยเฉี่ยว ปากอวบอิ่มกว่าเดิม

ไอซ์ ปรีชญา หน้าเล็กเรียว สวยเฉี่ยว ปากอวบอิ่มกว่าเดิม

ไอซ์ ปรีชญา หน้าเล็กเรียว สวยเฉี่ยว ปากอวบอิ่มกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกครั้งที่ออกงาน สร้างความฮือฮาไปทั่วทุกพื้นที่จริงๆ สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกสาวฮอต กับความสวยมาไกล ลุคใหม่ 2020 หน้าเล็กเรียว สวยเฉี่ยว ปากอวบอิ่มกว่าเดิม

นับว่าเป็นนักแสดงที่โดนทักว่าหน้าเปลี่ยนตลอดเวลา ไม่เหมือนสมัยเข้าวงการ จนเจ้าตัวเคยออกมาบอกว่า "ที่ผ่านมามี โบท๊อกซ์ ทำเลเซอร์ ทำเทอร์มาจหน้าเรียวบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นไปผ่ารู้สึกว่ามันเป็นศัลยกรรมที่เราต้องพักฟื้น และการแต่งหน้าก็ช่วยเปลี่ยนลุคได้ อย่างการทาปากหรือใส่คอนแทคเลนส์ก็ทำให้หน้าเปลี่ยนไปได้เช่นกัน แต่ตอนนี้พอใจกับหน้าตัวเองแล้ว ไม่น่าจะต้องทำอะไรแล้วแหละ"

ลุคล่าสุดในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง MY BOSS IS A SERIAL KILLER ลุคนี้ของ สาวไอซ์ ได้ คุณ Army ช่างแต่งหน้าคนดังมาฟาดเมคอัพสุดปัง งานนี้จะมีเทคนิคอะไรในการแต่งหน้าอย่างไร ถึงได้มีปากอวบอิ่มขนาดนี้ ตามมาดูกันค่ะ

IG : armytoast

"เคล็ดลับในการแต่งหน้าของไอซ์ในครั้งนี้ จะเน้นไปที่ดวงตาโดยมีการใช้เจลไลเนอร์และใช้อายแชโดว์เนื้อฝุ่นทำทับลากยาว ทำขอบให้เบลอ พอตายาวขึ้นความกว้างช่วงกรอบหน้าก็จะลดลง หน้าจะเรียวขึ้นได้ ส่วนปากเทรนด์ตอนนี้ต้องทาเกินขอบปากนิดนึง สีที่ใช้จะเป็นสีส้มอิฐ แต่การทาปากให้สวยต้องสครับปากก่อนเลย ถ้าเรามีปากแห้งทาลิปสติกยังไงก้ไม่สวย หลังจากนั้นก็ทาลิปมันไว้เลยตั้งแต่เริ่มแต่งหน้า ก่อนทาปากให้ซับด้วยทิชชู่ เราจะไม่ค่อยใช้พู่กันที่เป็นขอบตัด จะให้พู่กันแปรงหัวกลมๆ และใช้เทคนิคทา 2 สีขึ้นป จะดูมีมิติ อาจจะให้สีที่อ่อนที่สุดลงด้านนอกแล้วใช้สีเข้มลงด้านในออมเบร และใช้ไฮไลท์ทามุมปากด้านบน จะช่วยให้ปากดูอิ่มกว่าเดิมได้ค่ะ"

ได้รู้เทคนิคการแต่งหน้าแบบนี้แล้ว ไอซ์ ปรีชญา ลุค 2020 จะสวยเปลี่ยนไป มาไกลขนาดไหน ส่อง!

 

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ไอซ์ ปรีชญา หน้าเล็กเรียว สวยเฉี่ยว ปากอวบอิ่มกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook