5 เคล็ดลับจีบผู้ชายวัย 30 ยังไงให้โดนใจ ไม่นกอีกต่อไป

5 เคล็ดลับจีบผู้ชายวัย 30 ยังไงให้โดนใจ ไม่นกอีกต่อไป

5 เคล็ดลับจีบผู้ชายวัย 30 ยังไงให้โดนใจ ไม่นกอีกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นหนึ่งในสาวสวยที่ชื่นชอบและหลงใหลผู้ชายวัยใกล้ 30 หันมาทางนี้ได้เลย เพราะวันนี้เรามีเทคนิคในการจีบผู้ชายในวัยนี้มาให้คุณลองศึกษาดู หากคุณกำลังปิ๊งหนุ่มในวัยนี้อยู่ คุณจะต้องรู้เขารู้เรา ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี แล้วจะมีกลยุทธ์ยังไงบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

1.คุณจะต้องมีความเป็นผู้ใหญ่

ก่อนอื่น สาวๆ จะต้องรู้จักวางตัวให้เป็นผู้ใหญ่ มีทัศนคติในเชิงบวก ไม่งอแง ไร้สาระ หรืองี่เง่ากับเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบเด็ก ๆ โดยหลักๆ คือคุณจะต้องมีเหตุผล มีความคิดความอ่านแบบผู้ใหญ่หน่อย ถึงจะทำให้การสนทนาระหว่างคุณและเขาเป็นไปอย่างราบรื่น เพราะหากคุณมีทัศนคติไม่ตรงกัน จะคุณเรื่องไหน ก็ต้องเข้าใจไม่ตรงกันอย่างแน่นอน ในทางกลับกันหากคุณมีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ เขาก็จะประทับใจในตัวคุณอย่างมากอีกด้วย

2.มีความมั่นใจในตัวเอง

ความมั่นใจในตัวเอง มักจะมาพร้อมกับความเป็นผู้ใหญ่ เพราะผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง ไม่คล้อยตามคนอื่นง่าย มักจะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ คนที่มีความคิดความอ่านเป็นของตัวเอง ใคร ๆ ก็ชอบด้วยกันทั้งนั้น เพราะมันน่าดึงดูดอย่างมากนั่นเอง

3.วางตัวดีมีแนวโน้มได้ไปต่อ

บางทีผู้ชายก็วัดว่าผู้หญิงคนนั้นควรจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี โดยดูได้จากการวางตัว ดังนั้น จึงควรวางตัวให้พอดี ไม่ออกนอกหน้าจนคนทั่วไปเห็นแล้วเอือม ซึ่งสามารถสร้างความอับอายให้กับตัวของคุณเอง หรือแม้แต่ตัวเขาได้นั่นเอง นอกจากนี้ สาวๆ ยังควรมีทัศนคติที่ดี พูดจาดี รู้ว่าอะไรควรพูด ไม่ควรพูด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ชายไม่ว่าจะอายุมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

4.ศึกษาเรื่องของผู้ชายคนที่คุณแอบชอบ

หากคุณคิดจะจีบเขา คุณก็ต้องรู้เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะนั่นจะทำให้คุณรู้ว่า คุณจะเข้าหาเขาด้วยวิธีไหนดี ถึงจะเอาชนะใจเขาได้ แถมยังช่วยทำให้เขาประทับใจในตัวคุณด้วยนั่นเอง อีกทั้งยังเป็นเรื่องแปลกแต่จริงที่ว่า หนุ่มๆ ทุกคนมักจะชอบให้มีคนมาชอบมาสนใจ เพราะเขาจะรู้สึกว่าตนเองสำคัญ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณควรจะจำใส่ใจไว้เลย คือ ไม่ควรเผยไต๋ให้เขารู้เรื่องราวของคุณซะหมดทุกอย่าง ต้องแกล้งเนียน แกล้งบังเอิญ ให้เราดูน่าสนใจ น่าค้นหาบ้าง

5.ชวนคุยในเรื่องที่เขาสนใจ

หากคุณรู้ว่าความสนใจของเขาคือเรื่องใด จงเบนเข็มไปคุยในเรื่องที่เขาให้ความสนใจในเรื่องนั้น เช่น เรื่องของการออกกำลังกาย ดนตรี วาดภาพ ศิลปะ การถ่ายรูป ท่องเที่ยว ฯลฯ เพราะจะทำให้เขาเห็นว่าเราก็สนใจเรื่องนั้นอยู่เหมือนกัน บางทีอาจทำเป็นตีเนียนไปว่า เราชอบเรื่องนั้นอยู่เหมือนกันด้วยก็ยิ่งดีเลย

จะเห็นว่าเรื่องแบบนี้ หากคุณรู้ไว้ คุณย่อมได้เปรียบ เพราะคุณจะรู้วิธีว่าจะสานสัมพันธ์กับเขายังไงให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น และไม่สูญเสียความเป็นตัวเองจนเกินไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook