อาดิดาส เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ แคมเปญ "Reimagine Sport"

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ แคมเปญ "Reimagine Sport"

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ แคมเปญ "Reimagine Sport"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อผ้าผู้หญิงคอลเลคชั่นสปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2020 ใหม่ล่าสุด พร้อมเชิญชวนทุกคนให้เปลี่ยนมุมมองในการเล่นกีฬาใหม่ เพื่อท้าทายความคิดแบบเดิมๆ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเชื่อที่ว่าการเล่นกีฬานั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว และอาดิดาสได้เชิญชวนผู้หญิงมาร่วมนิยามความหมายของคำว่ากีฬาว่ามีความหมายอย่างไรกับพวกเธอ


คอลเลคชั่นนี้สามารถสวมใส่ได้ทั้งออกกำลังกายและใส่เป็นแนวสตรีท ซึ่งเสื้อผ้าแต่ละชิ้นถูกออกแบบเพื่อผลักดันความเป็นนักกีฬาในตัวผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเลือกเล่นกีฬาแบบไหนก็ตาม โดยอาดิดาสเผยเสื้อผ้าออกกำลังกายที่เน้นในเรื่องของสไตล์และมอบลุคที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงกระชับกล้ามเนื้อเพื่อการออกกำลังกายไปจนถึงชุดลำลองต่างๆ


แคมเปญ Reimagine Sport ร่วมฉลองการเล่นกีฬาทุกประเภทไปพร้อมกับผู้หญิงมากมายที่ค้นพบความหมายของการเล่นกีฬาในแบบของตัวเอง และบทบาทที่กีฬาเหล่านั้นมีผลกับชีวิตของพวกเธอ โดยได้ความร่วมมือจาก เจสซามิน สแตนลีย์ ผู้เชี่ยวชาญโยคะ เจ้าของศูนย์สุขภาพ และนักเขียน มิเคลา ชิฟฟริน นักแข่งสกีแชมป์โลก มาเอะ โยชิคาวะ ครูสอนโยคะและจิตบำบัด แม่ และนักเขียน เดนิส ชินเดลอร์ นักกีฬาปั่นจักรยานพาราลิมปิกแชมป์โลกและนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ


ชิเนย์ อเล็กซานเดอร์ เจ้าของกิจการ นักเขียน นักส่งเสริมด้านความรักในตัวเองและนักกีฬาหลายประเภท รวมถึง นาเดีย โอคาโมโตะ เจ้าของกิจการด้านสังคม นักเคลื่อนไหวทางสังคม นักเขียน นักเรียน และนักเต้น  และ เจดาร์ ซีเซอร์ นักจิตวิทยา นักเคลื่อนไหวทางสังคมเกี่ยวกับการมองร่างกายในแง่บวกและนักวิ่งมาราธอน ในการร่วมขับเคลื่อนแคมเปญนี้ โดยสามารถรับชมวิดีโอคลิปแคมเปญ Reimagine Sport ได้ที่นี่ https://youtu.be/rMwshHLwf3Y


เจสซามิน สแตนลีย์ ผู้เชี่ยวชาญโยคะ เจ้าของศูนย์สุขภาพ และนักเขียน กล่าวว่า “สำหรับฉัน คำว่ากีฬาหมายถึงการทำอะไรก็ได้ที่ได้เคลื่อนไหวร่างกาย ซึ่งมนุษย์ทุกคนเป็นแบบนั้น และพวกเราทุกคนเพียงแค่ต้องเคลื่อนไหวร่างกาย พวกเราทุกคนสามารถพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นเหมือนคนอื่นๆ เพื่อเข้าทางสังคม แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉันต้องการที่จะเป็นตัวเองเพราะว่าสิ่งนี้จะกระตุ้นให้คนอื่นๆ เป็นเหมือนฉันเช่นกัน”


เอมี่ อาเรน่า ผู้จัดการทั่วไปด้านการเทรนนิ่งของอาดิดาส กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ผู้หญิงเรากำลังสร้างคำนิยามใหม่ๆ ให้กับคำว่ากีฬาในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การเล่นสกี โยคะ หรือแม้กระทั่งการเล่นสเก็ตบอร์ด ผู้หญิงเราล้วนทำได้ทั้งนั้น การเคลื่อนไหวร่างกายคือกีฬา มันคือการออกนอกกรอบและสนุกไปกับสิ่งที่กีฬามอบให้กับร่างกายและจิตใจของเรา คอลเลคชั่นเสื้อผ้านี้ถูกผลิตมาเพื่อผู้หญิงเหล่านี้โดยเฉพาะ โดยอาดิดาสขอเชิญชวนผู้หญิงทุกคนให้ออกมาจากกรอบเดิมๆ และเริ่มเล่นกีฬาในแบบของตัวเอง”


จากคำมั่นสัญญาล่าสุดของอาดิดาสในการผลิตสินค้าเพื่อผู้หญิงทุกคน คอลเลคชั่นนี้ได้มีจำนวนสินค้าหลากหลายไซส์ อาทิ
·       บรา Ultimate รุ่นใหม่ ออกแบบมาเพื่อรองรับการออกกำลังกายและเล่นกีฬาทุกรูปแบบ
·       กางเกงรัดรูป Believe This 2.0 ออกแบบมาเพื่อรองรับกล้ามเนื้อ โดยมีแถบผ้ารอบเอวแบบใหม่ที่มอบความกระชับมากขึ้น โดยสามารถเลือกได้ตั้งแต่ไซส์ 2XS ถึง 3X


เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นสปริงแอนด์ซัมเมอร์ 2020 ในแคมเปญ Reimagine Sport วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา รวมทั้งร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย และอาดิดาส ออนไลน์สโตร์ https://www.adidas.co.th/th ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook