แคมเปอร์ (CAMPER) เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2020 ในคอนเซ็ปต์ “NEON”

แคมเปอร์ (CAMPER) เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2020 ในคอนเซ็ปต์ “NEON”

แคมเปอร์ (CAMPER) เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2020  ในคอนเซ็ปต์ “NEON”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับแคมเปอร์คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนล่าสุดในคอนเซ็ปต์ “แคมเปอร์ แคมป์ปิ้ง” (Camper Camping) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นอิสระและกิจกรรมกลางแจ้ง โดยทิ้งเรื่องราวต่างๆเอาไว้เบื้องหลังแล้วออกไปผจญภัยในป่าเพื่อค้นพบแนวคิดใหม่ๆ ซีซั่นนี้เกี่ยวกับความขี้เล่น สนุกสนาน และความเป็นอิสระในการใช้ชีวิตนอกบ้าน โดยสีสันที่ใช้เน้นโทนสีที่แสดงถึงความสนุกสนานที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศในฤดูร้อน รวมถึงการผสมผสานระหว่างการออกแบบในสไตล์สปอร์ตและวัสดุที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ บวกกับเฉดสีนีออนที่ดูสดใส

ในคอลเลคชั่นนี้ คลาวเดีย มาเทย์ (Claudia Maté) ได้มุ่งเน้นการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดและการพัฒนารองเท้าให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยได้แรงบันดาลใจมาจากวัยรุ่นที่หลงใหลในธรรมชาติและการก้าวออกไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงในช่วงสุดสัปดาห์ บวกกับการออกแบบที่ดูขี้เล่นผสานกับสไตล์สปอร์ต และในซัมเมอร์นี้นีออน คอลเลคชั่นรองเท้าจะมาทั้งในรุ่นพิกซ์ (PIX) โควบ (COURB) และ น๊อตติงค์ (NOTHING) ในคอนเซ็ปต์ “นีออน” โดยมาในเฉดสีเขียวสะดุดตา

 แคมเปอร์คอลเลคชั่นใหม่นี้จะมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2562 และช่องทางออนไลน์ที่ Camper.com รวมถึงร้านแคมเปอร์ทุกสาขาทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook