แจกทริค แต่งหน้าเนียนกริบ ได้งานผิว แต่ไม่เยิ้ม

แจกทริค แต่งหน้าเนียนกริบ ได้งานผิว แต่ไม่เยิ้ม

แจกทริค แต่งหน้าเนียนกริบ ได้งานผิว แต่ไม่เยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่อากาศแปรปรวน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว อากาศชื้นแบบนี้ คงจะไม่ส่งผลดีต่อผิวหน้า ยิ่งเวลาแต่งหน้าจะออกมาสวยปังคงยาก วันนี้ Sanook Women มีเคล็ดลับการแต่งหน้าจาก แดนเทพ ช่างแต่งหน้าคนดัง จะมาแจกทริค แต่งหน้าเนียนกริบ งานผิว แต่ไม่เยิ้ม จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกัน 




เตรียมผิวและลงรองพื้น
ก่อนนอนมาร์คหน้าเติมน้ำให้ผิว บำรุงริมฝีปากด้วยวาสลีนก่อนนอนไม่ให้เเห้งลอกเป็นขุย ก่อนเเต่งหน้าใช้ผลิตภัณฑ์ Facial Oil นวดลงบนผิวหน้าเพื่อปรับสภาพผิวที่เเห้งให้ชุ่มชื้น ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ เลือกรองพื้นเนื้อบางเบา ปิดรอยคล้ำไต้ตาด้วยคอนซีลเลอร์ เเละยังสามารถหยด Facial Oil ผสมรองพื้น จะทำให้รองพื้นเกลี่ยง่ายเเละซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ลงเเป้งฝุ่นเบาๆ หากต้องการเพิ่มมิติให้ใบหน้าควรใช้เฉดดิ้งที่ผสมชิมเมอร์จะได้ไม่ชัดจนเกินไป เพิ่มความฉ่ำวาวด้วยไฮไลท์บริเวณจุดรับเเสง อย่าลืมว่าเน้นโชว์ผิวฉ่ำวาวเเต่ก็ไม่ควรเหนียวเหนอะหนะ

เเต่งตาเเละคิ้ว เน้นธรรมชาติและดูอ่อนเยาว์
เลือกสีอายเเชโดว์สีอ่อนๆ ทาทั่วเปลือกตา คัดเบ้าบริเวณหางตาเล็กน้อย อายไลเนอร์อาจใช้เป็นดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาลเเทน เขียนบริเวณขอบตาเเละหางตา เน้นการปัดขนตาเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตา เขียนคิ้วด้วยอายเเชโดว์ ควรใช้พู่กันเขียนคิ้ว ให้คิ้วดูไม่คมมาก เซตคิ้วด้วยแว็กซ์คิ้วหรือเจลให้ขนคิ้วเรียงตัวดูเป็นธรรมชาติ

เพิ่มสีสันบนใบหน้าด้วยบลัชออน
ในช่วงปลายหนาวแบบนี้ พี่จะเลือกสีบลัชออนสีโทนอุ่น ปัดบริเวณพวงเเก้ม เช่นสีชมพูติดนู้ด สีส้มอมน้ำตาล สีน้ำตาลอมเเดง จะได้ลุคที่ดูอบอุ่น

ลิปสติกเพิ่มความโดดเด่นให้ริมฝีปาก
เช่นเดียวกับการปัดเเก้ม ควรเลือกลิปสติกที่ไปในทิศทางของสีบลัชออน เพิ่มความเข้มของสีลิปสติกขึ้นมานิดหน่อย เเต่ยังอยู่ในโทนเดียวกัน หรือถ้าริมฝีปากเเห้งมากๆ อาจเปลี่ยนเป็นลิปกลอสที่มีสีในตัวก็จะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เเถมยังบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แจกทริค แต่งหน้าเนียนกริบ ได้งานผิว แต่ไม่เยิ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook