"จูน วู" เซเลบสาวจากเวียดนาม สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์สุดๆ

"จูน วู" เซเลบสาวจากเวียดนาม สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์สุดๆ

"จูน วู" เซเลบสาวจากเวียดนาม สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเซ็กซี่ชาวเวียดนามคนดังอย่าง "จูน เฟืองอัน วู" หรือ "จูน วู" ที่คนไทยคุ้นเคยในฐานะของนักศึกษาเอแบค ที่มีความสามารถพูดไทยสำเนียงเป๊ะ และเคยมีผลงานโฆษณารวมถึงงานมิวสิกวิดีโอของศิลปินมากมาย อาทิ "ชุดวิวาห์" ของ หนึ่ง ETC, "เพื่อนไม่รัก" ของ Mr. MIN ทำหัวใจหนุ่มไทยสั่นไหวไปตามๆกัน

ล่าสุดเธอกลับมากับผลงานจอเงินในบ้านเกิดของเธอเรื่อง “Gai Gia Lam Chieu 3” หรือแปลชื่อไทยว่า ภาพยนตร์รำพึง และทันทีที่ตัวอย่างหนังถูกปล่อยออกไป ก็ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างมาก เพราะมีนักแสดงมีชื่อสียงมากมายมาร่วมแสดง เช่น นิน ยึง แลง เหง่า (Ninh Duong Lan Ngoc), แล ซุน เต่น (Le Xuan Tien), ศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่าง แล หัน (Le Khanh) เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะซึ้งกินใจแล้ว จูน วู ยังได้แสดงฝีมือการแสดงของเธออย่างเต็มที่ในการร้องไห้ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก



ด้าน เป่า นาน (Bao Nhan) ผู้กำกับเปิดเผยว่า จูน วู เป็นดาราคนสุดท้ายที่ได้รับบท ขัน มาย (Khanh My) ก่อนจะปิดการคัดเลือกนักแสดงหญิง และ จูน วู ตั้งใจท่องบทและกลับมาแสดงฝีมือให้เห็นหลังจากนั้นอีก 2 วัน และทำให้เราตัดสินใจเลือกเธอ เพราะการแสดงอออกทางอารมณ์เป็นเรื่องยากมากที่น้ำตาที่ตกลงมา ความหมดหวังในชีวิต ไม่เพียงแต่แสดงได้เกินความต้องการของผู้กำกับเท่านั้น การแสดงออกทางสีหน้าและอารมณ์ของเธอก็แสดงให้เห็นว่าคนที่ไม่ปลื้มก็ดึงดูดใจเช่นกันโดยเฉพาะช่วงเวลาที่แสดงบทน้ำตา คุณค่าอย่างแท้จริงของชื่อเรื่อง Fairy girl เมื่อภาพของ Jun Vu ร้องไห้ก็สวยงามและการแสดงนั้นเป็นไปตามธรรมชาติมากๆ”



สำหรับภาพยนตร์รำพึง หรือ Gai Gia Lam Chieu 3" ใช้เงินลงทุนกว่า 20 พันล้านดอง หรือประมาณ 26 ล้านบาท เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวของสตรีที่ร่ำรวยในชนชั้นสูงของเว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทำในฉากที่หรูหราที่สุดของเว้โรงแรมระดับ 5 ดาวในโฮจิมินห์ซิตี้และดานัง และมีกำหนดฉายต้นปี 63 นี้ ในโรงภาพยนตร์ประเทศเวียดนาม

โดย สาว จูน วู เรียนที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ ABAC สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ซึ่งเคยมีผลงานโฆษณารวมถึงงานมิวสิกวิดีโอของศิลปินไทยมากมาย และเป็นดารายอดนิยมในเวียดนามที่มียอดติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 1.4 ล้านคน รวมถึงคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในเวียดนาม Green Star 2015 และ Golden Kite 2016 โดยแฟนชาวไทยสามารถอัพเดตความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่ IG: Junvu95

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "จูน วู" เซเลบสาวจากเวียดนาม สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์สุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook