ดวงตาสวยคม ด้วย Flypencil อายไลเนอร์ 20 เฉดสี แบรนด์ Fenty Beauty จาก ริฮานน่า

ดวงตาสวยคม ด้วย Flypencil อายไลเนอร์ 20 เฉดสี แบรนด์ Fenty Beauty จาก ริฮานน่า

ดวงตาสวยคม ด้วย Flypencil อายไลเนอร์ 20 เฉดสี แบรนด์ Fenty Beauty จาก ริฮานน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาดกันให้สวยไม่ซ้ำในแต่ละวันกันไปเลย เมื่อขุ่นแม่ "ริฮานน่า" ปล่อยมาอีกแล้วค่ะ กับ Flypencil Longwear Pencil Eyeliner ครั้งแรกกับอายไลเนอร์ในรูปแบบดินสอจาก Fenty Beauty ที่มีให้เลือกสวยถึง 20 เฉดสี มาพร้อมเนื้อครีมที่เกลี่ยง่ายและติดทนนานตลอดวัน 

Flypencil Longwear Pencil Eyeliner ที่มาใน 20 เฉดสี เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีทั้งเนื้อแมทท์ เมทัลลิก ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์เพื่อมอบลุคสุดเพอร์เฟคที่คุณไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน เนื้อผลิตภัณฑ์มีพิกเมนต์ที่แน่น มาในโทนสีธรรมชาติและสดใส อายไลเนอร์ดินสอแท่งนี้พร้อมให้คุณแต่งแต้มเปลือกตาของคุณอย่างสนุกสนานโดยไร้ความกังวลว่าจะเลอะเลือนระหว่างวัน และยังสามารถเขียนง่าย โดยไม่ต้องเขียนซ้ำอีกด้วย


สูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของ Flypencil คือคุณสมบัติในการกันน้า และความติดทนตลอดวันซึ่งมาในเนื้อครีมเกลี่ยง่ายที่พร้อมมอบลุคสวยและสร้างความมั่นใจของคุณไปทั้งคืน คุณสามารถเนรมิตดวงตาของคุณออกมาได้หลายลุคจากอายไลเนอร์แท่งนี้ ไม่ว่าจะเขียนเป็นวิงธรรมดา หรือจะเขียนแล้วขยี้เล็กน้อยสำหรับลุคสโมกกี้อายสุดเซ็กซี่ ซึ่งไม่ว่าคุณจะแต่งแบบไหน Flypencil ก็จะไม่มีทางเลือนจนกว่าคุณจะลบมันออก และสิ่งที่เหมือนกับ Flyliner คือ Flypencil นี้มาในแท่งรูปทรงสามเหลี่ยมที่ทำให้คุณเขียนง่ายและถนัดมือ และยังมีพาเหรดสีสันสดใสที่หลากหลายที่พร้อมเสิร์ฟลุคสุดครีเอทีฟให้คุณแบบไม่มีมิลิมิต!


“ไม่ว่าจะลุคสโมกกี้ ธรรมชาติ ลุคสุดเฉี่ยวใดๆ ก็ตาม! ดินสอแท่งนี้พร้อมเปลี่ยนลุคของฉันให้สวยสะดุดตา และฉันยังชอบเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายและมีเม็ดสีที่แน่นอีกด้วย” - Rihanna

How to: เขียนอายไลเนอร์ดินสอแท่งนี้ตรงเส้นขนตา หากอยากได้ลุคสโมกกี้อาย ให้ใช้แปรง Precision Definition Eyeshadow เบอร์ 220 หรือนิ้วมือของคุณค่อยๆขยี้เนื้อผลิตภัณฑ์ คุณสามารถหมุนเนื้อดินสอได้ออกมาตามความต้องการ แต่ไม่สามารถหมุนกลับได้ และเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน เราแนะนำให้คุณปิดด้วยฝาอย่างแน่นทุกครั้งหลังการใช้


Artistry Pro Tips:
• เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับดวงตาของคุณ : เขียนอายไลเนอร์แท่งนี้ให้โฟลว์ไปกับดวงตาของคุณเพื่อสร้างสีสันที่คาดไม่ถึง!
• เนื้อผลิตภัณฑ์ Flypencil ถูกออกแบบมาเพื่อให้เซ็ตตัวในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งหากคุณต้องการลุคสโมกกี้อายให้คุณเขียนแล้วขยี้เบาๆเพื่อครีเอทลุคที่จะติดทนนานตลอดวัน

Fenty Beauty by Rihanna Flypencil Longwear Pencil Eyeliner จะเริ่มต้นวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2563 ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th 


FLYPENCIL LONGWEAR PENCIL EYELINER
เนื้อครีมเกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำและป้องกันการเลอะระหว่างวัน มาใน 20 เฉดสี (฿800)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook