อยากมีเซ็กซ์ที่ดีสุดๆ…อย่าลืม 4 เงื่อนไขนี้นะสาวๆ!

อยากมีเซ็กซ์ที่ดีสุดๆ…อย่าลืม 4 เงื่อนไขนี้นะสาวๆ!

อยากมีเซ็กซ์ที่ดีสุดๆ…อย่าลืม 4 เงื่อนไขนี้นะสาวๆ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ไม่มีอะไรการันตีได้หรอกว่า คุณจะได้พบกับเซ็กซ์อันแสนวิเศษที่คุณยังไม่เคยพบ หรืออยากพบมันบ่อยครั้งกว่าเดิม แต่เพราะสำหรับผู้หญิงแล้ว เซ็กซ์เป็นเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกมากพอๆ กับเรื่องทางร่างกาย 4 เงื่อนไขนี่จึงเป็นเรื่องที่ลืมไม่ได้ ถ้าคุณอยากจะพบกับสุดยอดเซ็กซ์ที่คุณฝันหามาตลอด

1.อยู่กับใครสักคนที่คุณรัก (และรักคุณ)
มันมีความสับสนอย่างมากในเรื่องความแตกต่างระหว่างเซ็กซ์กับการเมคเลิฟ ความจริงแล้วเซ็กซ์เป็นการกระทำที่เกิดจากคนสองคนหรือมากกว่านั้น ขณะที่การเมกเลิฟเป็นการแบ่งปันความรู้สึกและส่วนลึกๆ ในตัวคุณกับคนอื่น มันมีการ
เชื่อมโยงกันและกันที่อาจไม่ใช่เรื่องเซ็กซ์เสมอไปการรักกันและกันทำให้คุณได้สัมผัสกับความรู้สึกอันลึกล้ำกว่าปกติ และนำพาคุณไปสู่โลกที่คุณอาจไม่รู้จัก มันทำให้เพียงแค่คิดถึงคนคนหนึ่ง ก็ทำให้คุณเกิดอารมณ์ เพียงแค่ได้อยู่ในห้องเดียวกันก็ทำให้คุณแทบคลั่ง ทำให้คุณบอกกับตัวเองว่า “ฉันไม่เคยรู้เลยว่ามันสามารถรู้สึกดีได้ขนาดนี้” และนั่นเกิดก่อนการร่วมเพศกันเสียอีก ดังนั้น ถ้าคุณไม่เคยตกหลุมรักหรือรักใครจริงๆ สักคน คุณจะไม่รู้เลยๆ ว่าคุณพลาดอะไรไป

2.อยู่กับผู้ชายที่ไม่หวั่นเกรงในตัวคุณ
บ่อยครั้งที่ผู้หญิงซึ่งเป็นตัวของตัวเองพบว่า มันยากมากที่จะได้พบกับการเมกเลิฟอันแสนวิเศษ เนื่องจากผู้ชายจำนวนมากรู้สึกเกรงๆ ในตัวพวกเธอ กระนั้นก็ตาม เมื่อผู้ชายมั่นใจในตัวเอง เขาจะไม่กลัวผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองและแข็งแกร่งเลย เขาจะไม่มีปัญหาใดๆ ในการควบคุมสถานการณ์ และนำพาพวกเธอไปบนเส้นทางแห่งความสุข เขาจะทำให้เธอเปิดใจและแบ่งปันสิ่งที่อยู่ในใจเธอ ซึ่งไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน และนั่นนำไปสู่การเมกเลิฟอันแสนสุดยอด

3.ปลดปล่อยและปล่อยวาง
ในฐานะผู้หญิง คุณถูกคาดหวังในหลายๆ เรื่อง และมันเป็นภาระหนักหนาที่จะทำตามทุกความคาดหวังนั้นให้ได้ และเป็นความตึงเครียดที่ทำให้คุณไม่อาจปล่อยวางและผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง แม้กระทั่งในขณะเมกเลิฟ และไม่อาจได้พบกับประสบการณ์ทางเพศอันแสนดื่มด่ำได้เลย การปล่อยวางและยอมปล่อยตัวเองไปกับช่วงขณะนั้นเท่านั้นที่จะช่วยคุณได้ ฉะนั้น เปิดใจไปกับคความดึงดูดทาเงพศที่ได้รับจากอีกฝ่าย ปล่อยให้มันมีอิทธิพลครอบงำคุณ ยอมแพ้แก่ความต้องการ และทำตามทุกสิ่งที่มันเรียกร้อง แล้วคุณจะพบว่าเซ็กซ์อันแสนสุดยอดนั้นอย่าเพียงแค่เอื้อม

4.รู้สึกดีๆ กับตัวเอง
บ่อยครั้งแค่ไหนที่คุณบอกตัวเองว่า คุณสวย เซ็กซี่ หรืออื่นๆ ถ้าคุณเติบโตมาโดยไม่เคยได้ยินคำพวกนี้เลย คุณก็อาจไม่เคยเข้าใจถึงความรู้สึกอันแสนวิเศษของมัน การได้พบผู้ชายที่สามารถพูดเช่นนี้ได้ และปฏิบัติต่อคุณด้วยความนับถืออาจเป็นเรื่องดีอย่างมาก แต่ที่ดียิ่งกว่าก็คือการที่คุณสามารถบอกตัวเองในสิ่งเหล่านี้ได้ เพราะมันจะอยู่กับคุณและทำให้คุรณุ้สึกดีกับตัวเองตลอดไป และผลที่ตามมาก็คือ คุณจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่น่าปรารถนามากขึ้น และข้อสำคัญก็คือให้แน่ใจว่าคุณสนุกไปกับตัวเองและทุกอย่าง และจะไม่รู้สึกเสียใจหรือเสียดายในภายหลัง
และทั้งหมดนี้ก็จะเปิดเส้นทางสู่สุดยอดเซ็กซ์ ที่คุณสามารถการันตีได้เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook