5 สาวหมวยอินเตอร์มาแรง สวย เท่ อย่างมีสไตล์!

5 สาวหมวยอินเตอร์มาแรง สวย เท่ อย่างมีสไตล์!

5 สาวหมวยอินเตอร์มาแรง สวย เท่ อย่างมีสไตล์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีๆ สำหรับ ตรุษจีน 2020 ที่ปีนี้ตรงกับวันที่ 25 มกราคม 2563 ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเทศกาลสำคัญของสาวหมวยสายจีน ที่กำลังเตรียมเสื้อผ้า หน้าผม พร้อมรับอั่งเป่า

และถ้าพูดถึงความสวยหมวยมาแรงในบ้านเราช่วงนี้มีใครที่มีสไตล์โดดเด่นบ้าง Sanook Women ยกขบวนสาวหมวยหน้าเก๋ ที่มีลุคการแต่งตัวสุดคูล มาให้ดู งานนี้ใครจะเจิดและเกิดบ้าง ตามมาค่ะ 

เริ่มคนแรก เกรซ-บูชิตา โค้ววิลัยแสง เน็ตไอดอลสาวหมวยผมสั้นมาแรงต่อเนื่อง กับความเก๋ในการแมตช์เสื้อผ้ารวมไปถึงรูปร่างหน้าตา ที่เป็นที่ถูกใจหนุ่มๆ รวมไปถึงสาว ขนาดดังไกลไปถึงประเทศจีน มีคนเสิร์ชหาชื่อสาวเกรซ พร้อมกับสาวไทยที่ติดตามแฟชั่นเสื้อผ้าโชว์เอวสวยๆ เก๋และแซ่บได้แม้อยู่ริมนถนน

อีกหนึ่งสาวหมวยที่มีความคูล หลิน-มชณต สุวรรณมาศ นางแบบและนักแสดงสาว ที่หลายคนคงคุ้นหน้ากันดีจากงานสายแฟชั่นจากการเริ่มต้นเข้าวงการมาจากการเดินแบบบนรันเวย์ จนเธอได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ ละคร และถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของสาวหลิน คงจะได้เห็นหุ่นเพรียวบาง ขาวมาก ล่าสุดในทริปทะเลมาพร้อม บิกินี่ตัวจิ๋ว เซ็กซี่ชวนมอง



เรื่องแฟชั่นจัดจ้านต้องยกให้ พลอย หอวัง สาวตัวเล็กสุดมั่น โดดเด่นเรื่องการแต่งตัวทั้งเท่และแนว ใครอยากมีความแฟชั่นนิสต้า ที่เหมาะกับสาวเอเชีย ลองดูไอเดียการแต่งตัวสุดคูลของเธอได้เลย



หากพูดถึงสาวหมวยที่มีการแต่งตัวให้เรารู้สึกว่าเดินอยู่บนรันเวย์ตลอดเวลา เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงและนางแบบวัยรุ่นหน้าหมวย ที่มีสไตล์การแต่ตัวนำเทรนด์ จะล้ำ จะเยอะ ใส่ยาก แต่ต้าเหนิงเอาอยู่



ปิดท้ายกับความหมวยอินเตอร์ที่มาแรงจนหยุดไม่ได้ สำหรับ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบและนักแสดงสาวหน้าเฉี่ยว เท่ และโครงหน้าลุคสาวหมวย กับบุคลิกดี ดูสุขุม ดูมั่นใจ จน Chanel แบรนด์แฟชั่นระดับตำนาน ต้องดึงตัวไปร่วมงานและไม่ว่าเธอจะใส่ชุดลุคไหนก็ไม่เคยผิดหวัง

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ 5 สาวหมวยอินเตอร์มาแรง สวย เท่ อย่างมีสไตล์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook