เปลี่ยนลุคเป็น "ยุนเซริ" ในเรื่อง "Crash Landing On You" มัดใจสหายผู้กองให้อยู่หมัด

เปลี่ยนลุคเป็น "ยุนเซริ" ในเรื่อง "Crash Landing On You" มัดใจสหายผู้กองให้อยู่หมัด

เปลี่ยนลุคเป็น "ยุนเซริ" ในเรื่อง "Crash Landing On You" มัดใจสหายผู้กองให้อยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครที่เป็นคอซีรีส์ นาทีนี้คงถอนตัวไม่ขึ้นกับ Crash Landing On You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) ซีรีส์เกาหลี ที่กำลังออกอากาศทาง tvN และ Netflix นำแสดงโดย ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) ประกบ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) สหายผู้กองผู้ครองใจสาวๆ

นอกจากความหล่อ และบทบาทที่พร้อมปกป้องคนที่รักของ สหายผู้กอง จะทำเอาสาวๆ พากันเรียก สามีแห่งชาติ กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เรื่องความสวยออร่าของ ยุนเซริ เนี่ยแหละค่ะคุณขา มีออร่าทุกช่วยเวลา แม้ในตอนตื่นหรือก่อนนอนก็ยังเห็นผิวดี เนียน ใส ทุกฉากทุกตอนเลยจริงๆ

ในเมื่อความสวยของเธอเป็นที่พูดถึงขนาดนี้ Sanook Women ไม่พลาดที่จะพาคุณไปดูทริคจาก มูจิน ช่างแต่งหน้าในเรื่องนี้ จะมาพูดถึง 2 ลุคเมคอัพ ของ ยุนเซรี ทั้งที่อยู่ในเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ งานนี้ จะมีเทคนิคอะไร ตามมาซูมกันเร็วๆ 

ลุคการแต่งหน้าของ ยุนเซริ สาวตระกูลดังในเกาหลีใต้ มูจิน ใช้รองพื้นชนิดน้ำ สร้างกรอบหน้าด้วยการใช้สีรองพื้นเบอร์ 23 ทาที่กรอบหน้า ส่วนด้านในจะใช้เบอร์ 21 วิธีนี้จะช่วยให้หน้าเล็กลง มิมิติมากขึ้น

มูจิน ยังบอกด้วยว่า ยุนเซริ มีผิวที่สวย ในการแต่งหน้าจะลงเบสน้อยและบางมาก เพื่อโชว์ความเป็นธรรมชาติและความเปล่งประกาย ส่วนอายแชโดว์เธอจะใช้สีกลางๆ ไม่เข้มมาก 

ลิปสติก จะเปลี่ยนตามเสื้อผ้าที่ใส่ และสีปากของ ยุนเซริ ค่อนข้างแดงกว่าคนทั่วไปเล็กน้อย ในลุคนี้จะทาลิปสติกสีชัดกว่า ถ้าเทียบกับลุคที่อยู่เกาหลีเหนือ



สำหรับ ลุคการแต่งหน้าที่เกาหลีเหนือ มูจิน บอกเลยว่าเธอไม่ได้ไม่ทาอายแชโดว์ ไม่ได้ดัดขนตา หรือ ปัดมาสคาร่า เธอใช้ลิปบาล์มที่มีสีอ่อนๆ เท่านั้นเอง 

เรียกได้ว่าเป็นการแต่งหน้าที่โชว์ผิว ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สัมผัสได้เลยว่า ยุนเซริ มีผิวสวยใส แค่ลงเมคอัพเบาๆ ก็สวยเป๊ะได้ 

สาวๆ คนไหนที่อยากมัดใจสหายผู้กอง หันมาดูแลผิวหน้าให้สวยอ่อนเยาว์ จะได้เผยผิวใสธรรมชาติ ดูสุขภาพดีเว่อร์กันนะคะ

 >> "ฮยอนบิน-ซนเยจิน" จับคู่ดาราเอลิสต์ พร้อมฟินในตัวอย่าง Crash Landing on You

 >> "คิมซูฮยอน" ถูกพูดถึงอย่างมาก หลังปรากฏตัวใน Crash Landing on You

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เปลี่ยนลุคเป็น "ยุนเซริ" ในเรื่อง "Crash Landing On You" มัดใจสหายผู้กองให้อยู่หมัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook