3.1 Phillip Lim Pre-Spring 2020 ง่าย แต่เท่

3.1 Phillip Lim Pre-Spring 2020 ง่าย แต่เท่

3.1 Phillip Lim Pre-Spring 2020 ง่าย แต่เท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3.1 Phillip Lim คอลเลคชัน Pre-Spring 2020
ทำให้น้อย แต่ทำอย่างมีความหมาย...


แนวทางนี้เป็นแนวทางการทำงานที่ง่ายและตรงไปตรงมา เราแค่ทำเสื้อผ้าที่สวย ในขณะที่ก็ท้าทายตนเองไปด้วยในเวลาเดียวกัน โดยการค้นหาไอเดียใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมกับสร้างสรรค์เสื้อผ้าชิ้นหลักที่ใส่ได้หลากหลายโอกาสของชีวิตแบบไม่ยึดติดกับฤดูกาลหรือช่วงเวลา คุณภาพ ความคงทนยาวนาน และบุคลิกของแต่ละบุคคลคือหัวใจสำคัญ เราอยากให้พวกเธอมีความเท่ เป็นคนง่าย ๆ ทว่าก็มีความชิคในแบบของพวกเธอเอง -Phillip Lim      

 

คอลเลคชัน Pre-Spring 2020 สานต่อคอนเซ็ปต์การสร้างสรรค์เสื้อผ้าในแบบของฟิลิป ลิม นั่นก็คือการทำงานออกแบบที่มีจุดมุ่งหมายชัดเจนอย่างไม่ต้องพยายาม เป็นการสร้างสรรค์เสื้อผ้าอย่างเป็นระบบเพื่อให้เกิดผลลัพธ์เป็นยูนิฟอร์มยุคโมเดิร์นที่มาพร้อมรายละเอียดหลักที่สำคัญ ได้แก่ ประโยชน์ใช้สอยในเวลากลางวัน งานตัดเย็บเทเลอร์ที่อ่อนนุ่ม และความหลากหลายในการใช้งานจากช่วงกลางวันสู่ยามราตรี

 

ลายพิมพ์มีรายละเอียดแบบสถาปัตยกรรมและความเป็นงานกราฟิก ลายทางช่องใหญ่แบบโอเวอร์ไซส์ให้รายละเอียดของความคลาสสิก ทว่าก็ทรงพลังด้วยการขยายใหญ่อย่างเหนือความคาดหมาย ส่วนลายพิมพ์ดอกไม้สไตล์แอบสแตรกต์ที่เกิดจากการซ้อนทับลายมัดหมี่แบบดั้งเดิมกับความขบถของศิลปะแบบป๊อปอาร์ตเข้าด้วยกัน บนผ้าที่มีรายละเอียดของเส้นด้ายรุ่ยออกมาทั่วทั้งผืน (fil-coupé) ช่วยเพิ่มความเดียงสาและความอ่อนหวานแบบผู้หญิงให้กับลายดอกไม้

การประกอบสร้างเสื้อผ้านั้นมีรายละเอียดที่พิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโค้ทครอมบีที่หยิบรายละเอียดของเสื้อผ้าเทเลอร์คลาสสิกมาใช้ เรื่อยไปจนถึงเรื่องของการเย็บตะเข็บด้วยเทคนิคการใช้เทปและการเย็บแมคสองด้าน ที่ช่วยให้แน่ใจว่าแต่ละชุดที่ตัดเย็บออกมานั้นสวยงามและมีความแข็งแรงทั้งภายนอกและภายใน

ในภาพรวม คอลเลคชันนี้ถือว่าเป็นผลรวมของธีม 2 ธีมนั่นก็คือ ความมั่นใจและความเข้มแข็งของความเป็นพลเมืองโลกที่ประกอบขึ้นจากความขบถและความสุขที่สะท้อนออกมาจากผู้หญิงรุ่นใหม่ เสื้อผ้าที่พวกเธอใส่จึงต้องทนทานและใส่ได้อย่างยาวนาน และแต่ละชิ้นก็พร้อมจะสร้างบทสนทนาที่ท้าทายและสดใหม่ ทำให้พวกเธอดูเท่ เรียบง่าย และมีความชิคในแบบที่พวกเธอเป็น

 

สอบถามขอมูลเพิ่มเติมได้ที่:
Erawan Bangkok           ชั้น2                 Tel.02-250-7751
Emquartier                   ชั้นM                Tel.02-021-2133

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ 3.1 Phillip Lim Pre-Spring 2020 ง่าย แต่เท่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook