นายหญิง ในห้องนอน

นายหญิง ในห้องนอน

นายหญิง ในห้องนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากอยากจะเก่งเรื่องบนเตียงก็หมายความว่าคุณต้องไม่กลัวที่จะแสดงออก และสนุกกับการปรับเปลี่ยนลีลา ค้นหาสิ่งที่สร้างความพอใจ นี่คือ 10 เทคนิคต่าง ๆ ที่จะทำให้เขาสวมมงกุฎนายหญิงแห่งห้องนอนให้คุณ

01 สำหรับผู้ชาย ยิ่งสร้างความพอใจให้เขามากเท่าไหร่ เขาจะยื่นมันกลับคืนมา 3 เท่า เมื่อการร่วมรักคือการสร้างความสุขกับคู่ของคุณ ฉะนั้นก็ลองทำให้มันสนุก และคิดเรื่องสร้างความเพลิดเพลินเป็นหลัก

02 ใช้มือและปากให้มีประโยชน์ที่สุด แม้ขณะแสดงความรักพื้นฐานอย่างการจูบ ก็ใช้มือสำรวจตรวจตราร่างกายเขาไปด้วย แน่นอน มันจะเติมเชื้อไฟให้คืนนี้เต็มไปด้วยแรงปรารถนา

03 ยึดหลัก 3 Cs คือ Communication การสื่อสาร Clarity ความชัดเจน และ Comfort สุขใจ พูดสิ่งที่ค้างอยู่ภายในใจออกมาขณะอยู่นอกห้องนอน ที่ซึ่งแรงกดดันแสดงตัวออกมาน้อยกว่าขณะคุณกำลังเร่าร้อนบนเตียง ความชัดเจนก็ทำให้ไม่ต้องเบื่อหน่ายกับการคาดเดาไร้สาระ และจำไว้ว่าหากคุณไม่รู้สึกมีความสุขกับเซ็กซ์ก็ย่อมไม่เต็มใจจะแก้ผ้า หรือถูกเขาสำรวจด้วยสายตาเช่นเดิม

04 เล่มเกมบนเตียงกันบ้าง อย่างเช่นเกมจับสลาก โดยต่างฝ่ายต่างเขียนเรื่องเซ็กซ์ในฝัน 10 เรื่อง ลงในเศษกระดาษ เช่น เล่นเป็นนักโทษกับผู้คุม หมอกับคนไข้ คนไข้กับพยาบาล ฯลฯ เก็บไว้เป็นความลับแล้วใส่ในขวดโหล แต่ละคืนก็ให้คนใดคนหนึ่งจับสลากขึ้นมา แล้วคุณทั้งคู่ก็สวมบทบาทไปตามจินตนาการแสนแฟนตาซีนั้น

05 มีความจริงอย่างหนึ่งว่า ผู้หญิงบางคนแทนที่เซ็กซ์ด้วยช็อกโกแลต แล้วทำไมไม่เอ็นจอยกับมันในเวลาเดียวกันซะเลย ละลายช็อกโกแลตให้พออุ่น (อย่าให้เดือด ไม่งั้นต้องเข้าไอซียู ไม่รู้ด้วย) หยดลงไปบนลำตัวและขาของเขา แล้วเลียจนกว่าเขาจะ…เขาจะร้องว่า “ไม่ไหวแล้วววว”

06 หาซื้อพายฟักทองมากินบนเตียง กลิ่นพายฟักทองได้รับการโหวตว่าเป็นหนึ่งในกลิ่นซึ่งกระตุ้นกำหนัดให้พุ่งขึ้นสูงปรี๊ดเชียวล่ะ

07 ชู่ส์…เงียบหน่อย ไม่มีห้องไหนต้องการความเงียบสงบมากไปกว่าห้องนอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เพื่อตัดเสียงรบกวน ติดกระจก 2 – 3 ชั้นห่างกันอย่างน้อย ½ นิ้ว จะช่วยได้เยอะทีเดียว

08 สะดือเป็นบริเวณที่สร้างความอ่อนไหวได้ดี ทั้งเขาและเราใช้ลิ้นหรือนิ้วกระตุ้น แล้วรอดูเถอะว่าบิลด์อารมณ์กันได้ขนาดไหน

09 อยากให้แรงไม่ตก ต้องฝึกหายใจให้ลึกๆ ลองท่านี้…นั่งบนเก้าอี้หลังตรง วางเท้าราบกับพื้นและเงยหน้าขึ้น – หายใจเข้าทางจมูกจนรู้สึกว่าลมเข้าไปจนสุดช่องท้อง แล้วยืดท้องไปข้างหน้า – ผ่อนหน้าอก หายใจออกแรง ๆ ผ่านทางปาก ซึ่งจะทำให้ช่องท้องด้านล่างดึงตัวคืน

10 หากเซ็กซ์ครั้งนี้ยังมีข้อผิดพลาดอยู่ละก็ ลองใช้จินตนาการช่วย ขุดคุ้ยหาความทรงจำเกี่ยวกับเซ็กซ์ที่เคยทำให้มีความสุข

แต่ถ้าทำถึงขั้นนี้แล้วยังไม่ได้ผลอีก สงสัยต้องริบมงกฎคืนแล้วล่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook