เรื่องของบทพิศวาส..ที่อยากรู้

เรื่องของบทพิศวาส..ที่อยากรู้

เรื่องของบทพิศวาส..ที่อยากรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของมนุษย์ที่ชื่อว่า ‘ผู้ชาย’ นั้นมีมากมายแล้วแต่จะมองในแง่ไหนหรือมุมใด

แต่ถ้าจะมองในมุมของเซ็กส์กับชีวิตของพวกเขาแล้ว ดูเหมือนว่าส่วนใหญ่จะขาดเสียไม่ได้ และบางครั้งบางคราก็ทำให้เกิดปัญหากับผู้หญิงที่รักเขา และอยากให้เขารัก ให้เขาเป็นของเธอตลอดไป

...แต่ยังคงมีอีกหลายเรื่อง ที่พวกเธอเข้าใจผิด หรือไม่พยายามจะเข้าใจมนุษย์ผู้ชาย

เรื่องราวของความสัมพันธ์ทางเพศนั้น เป็นเรื่องราวที่สลับซับซ้อนและมีสิ่งต่างๆ ที่ควรรู้ อยากรู้ และต้องรู้ อีกมากมาย หลายต่อหลายปัญหาเกิดขึ้นโดยไม่ทราบว่าจะหาทางแก้อย่างไร และก็ล้วนแล้วแต่ทำให้คุณภาพชีวิตลดลงไปไม่มากก็น้อย
เรามาลองประมวลปัญหาคาใจทั้งหลาย ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงในวันนี้กันดู และพิจารณาทางออกที่อยากจะแนะนำให้ชนิดเอ็กคลูซีฟ เป็นส่วนตั้วส่วนตัวกันทีเดียว

อ่านแล้ว เก็บเอาไว้เป็นความลับอย่าได้ไปบอกผู้ชายนะ เดี๋ยวพวกเขาจะรู้ชั้นเชิงของผู้หญิงหมด

เขียนให้อ่านในแบบที่ผู้หญิงอยากรู้ และเรียนรู้ผู้ชายทีเดียว!!

มีเพศสัมพันธ์บ่อยๆ จะทำให้ช่องคลอดหลวมไหม?
เป็นคำถามคาใจจริงๆ และผู้หญิงเกือบจะทุกคนมักจะกังวลใจอยู่ลึกๆ ว่าถ้าเจ้าส่วนนั้นมันหลวมหรือไม่กระชับรัดรึงเวลาร่วมรักแล้ว เขาคนนั้นของเธอจะไม่มีความสุขเพราะได้สัมผัสรักไม่เต็มที่แล้วนานไปๆ เขาก็จะเบื่อหน่ายที่จะร่วมรักกับเธอแล้วไปปันใจให้สาวอื่น โดยเฉพาะสาววัยเอ๊าะๆ ทั้งหลาย

สบายใจได้เลย ถ้าคุณรู้จักการออกกายบริหารกล้ามเนื้อในอุ้งเชิงกราน โดยวิธีที่เขาเรียกว่า 'คีเจ็ล เอ็กเซอร์ไซส์' วิธีการดังกล่าวทำได้โดยการขมิบก้นนานครั้งละ 10 วินาที ทำให้ได้วันละ 100 ครั้ง

อาจารย์ผมท่านหนึ่ง สอนคนไข้ที่ท่านทำคลอดทุกคนว่า...ขมิบวันละร้อย ไม่ต้องกลัวเมียน้อยมาราวี ก็เห็นจะจริงของท่าน!

ขออรรถาธิบายรายละเอียดนิดหน่อยให้ทำได้ง่ายๆ ขึ้น เริ่มจากท่าเบื้องต้นนั้นให้นั่งบนเก้าอี้ห้อยเท้าวางบนพื้นในแบบท่าทางสบายๆ จากนั้นให้ประสานมือ 2 ข้างอยู่ที่หน้าตัก จัดการยืดตัวขึ้นตรง แขม่วท้อง แล้วจัดการขมิบก้นเหมือนการกลั้นถ่ายอุจจาระช้าๆ นับ 1 ถึง 10 แล้วค่อยปล่อยตัวตามสบาย ทำแบบนี้ให้ได้วันละ 100 ครั้ง แต่ไม่ต้องทำทีเดียวให้ครบ 100 ครั้งหรอก ทำเวลาว่างๆ จากงานสักทีละ 10-20 ครั้ง ให้ได้รวมๆ กันแล้วครบ 100 ครั้ง ต่อวันก็เป็นอันเสร็จพิธี

พอออกกายบริหารท่าทางดังกล่าวจนชำนาญแล้ว ก็เริ่มออกกายบริหารท่าต่อไป โดยนอนราบบนพื้นจะหนุนหมอนรองศีรษะด้วยเพื่อความสบายก็ได้ จากนั้นให้ชันขาทั้ง 2 ข้างขึ้นโดยเท้าทั้งสองข้างชิดกันและแตะพื้น ทำการยกสะโพกขึ้นให้สูงจากพื้นพอประมาณ แขม่วท้อง แล้วก็ขมิบก้นทำครั้งละ 10 วินาที ให้ได้วันละ 50-100 ครั้ง

ไม่นานช่องทางพิศวาสของคุณผู้หญิงจะเป็นแหล่งพักพิง และที่สัมผัสรักของเขาเป็นประจำสม่ำเสมอ จนคุณต้องบอกตัวเองว่า...รู้แบบนี้ทำเสียนานแล้ว

เพราะเป็นการทำให้ตัวคุณเองก็มีความสุข และไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายด้วยเช่นกัน

รู้แบบนี้แล้ว...จะไม่ลองทำกันบ้างหรือ

ขอแนะนำว่า เป็นวิธีการออกกายบริหารของผู้หญิงทุกวัย ทำได้ทั้งโสดและไม่โสดเพราะมีประโยชน์อื่นๆ มากกว่าที่เขียนให้อ่านข้างต้นอีกมาก

...อย่างน้อยตอนเข้าวัยทองก็ไม่ต้องปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะราดนั่นแหละ

เขาขอร่วมรักทางประตูหลังหลายครั้งแล้วจะเออออห่อหมกก็ยังกลัว
แน่นอนว่า ผู้ชายนั้นมีนิสัยแปลกประหลาดเห็นช่องทางอะไรเป็นอยากจะเข้าไปสำรวจหมด เพราะฉะนั้นถ้าถามผู้ชายแล้วละก็ขอตอบว่าทั้ง ออรัลเซ็กส์ การร่วมรักตามปกติ รวมทั้งการร่วมรักทางประตูหลังนั้น ถ้ามีโอกาสแล้วละก็พวกเขาอยากจะลองแทบทั้งนั้น

แต่...ผู้หญิงต่างหากที่ไม่ค่อยชอบอะไรแปลกใหม่

“ บทความเรื่องนี้เคยระบุไว้ว่า เป็นบทความที่เขียนโดย พญ.วิไล ธนสารอักษร ซึ่ง พญ.วิไล ธนสารอักษร เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม และไม่ได้เป็นผู้เขียนหรือเกี่ยวข้องกับบทความเรื่องนี้แต่อย่างใด บทความเรื่อง “เรื่องของบทพิศวาส...ที่อยากรู้” เขียนโดย นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์
ทางเว็บไซต์ต้องขออภัย พญ.วิไล ธนสารอักษร สำหรับความผิดพลาดมา ณ ที่นี้ด้วย


ด้วยเหตุนี้แม้ว่า ใจอยากจะยอมตามเขาแต่ก็กลัว เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และผู้หญิงที่ใจกล้าๆ หลายคนก็อยากจะลองว่าแหมจะเป็นยังไงหนอ ลองดูดีไหม แต่ใจก็กลัวว่าเขาจะทำไม่เป็นและตนเองจะตอบรับแบบใด

เอาเป็นอันว่า สำหรับคุณที่โอเคแล้ว แต่ไม่ทราบว่าปฏิบัติการนี้จะเป็นอย่างไร ก็ขอบอกว่า ทวารหนักนั้นปากประตูจะมีกล้ามเนื้อ ที่มีลักษณะเหมือนวงแหวนบีบรัดอยู่ตลอดเวลา การจะทำให้กล้ามเนื้อวงแหวนนี้คลายตัวออกจะต้องใช้การ 'เบ่ง' เหมือนการเบ่งถ่ายอุจจาระนั่นแหละ

ในเวลาที่เขากำลังจะผ่านของเขาเข้าไปสัมผัสรักนั้น คุณจะต้อง...เบ่ง!!

เบ่งให้กล้ามเนื้อที่บีบรัดที่ปากทางคลายออก เพื่อให้เจ้าส่วนนั้นของเขาผ่านเข้าไปได้ง่ายขึ้น และเนื่องจากภายในทวารหนักนั้นไม่มีต่อมต่างๆ ที่จะสร้างน้ำหล่อลื่นออกมาเวลาที่คุณมีอารมณ์ เพราะฉะนั้นจะต้องใช้ 'เจลหล่อลื่น' แทนน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติ และเจลหล่อลื่นที่ใช้จะต้องเป็นเจลหล่อลื่นสูตรน้ำเท่านั้น ห้ามใช้เจลหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันเพราะจะทำให้ระคายเคือง

จัดการบรรจงสวมถุงยางอนามัย คลุมให้เจ้าหนูน้อยที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ ให้เรียบร้อย จากนั้นก็จัดการทาด้วยเจลหล่อลื่นสูตรน้ำจนชุ่มโชกแล้ว ค่อยเริ่มกิจกรรมแห่งความพิศวาส

ท่วงท่าที่จะแนะนำคุณผู้หญิงก็คือ คุณจะต้องนอนคว่ำโก่งโค้งยกสะโพกสูงแล้วแยกขาออกจากกันเล็กน้อย ในท่วงท่านี้ปากประตูของคุณจะเปิดกว้างให้เขาผ่านไปสัมผัสรักได้อย่างเต็มที่

เป็นท่วงท่าที่สะดวกสบายที่สุดถ้าจะร่วมรักกันทางประตูหลัง

แต่จำไว้เสมอว่า ห้ามร่วมรักทางประตูหลังแบบยังไม่จบบทพิศวาส แล้วย้ายไปใช้ช่องทางปกติเด็ดขาด เพราะจะเป็นการนำเอาเชื้อแบคทีเรียภายในทวารหนักเข้าไปในช่องคลอด ทำให้เกิดการอักเสบติดเชื้อได้

เรื่องแบบนี้ถ้าชอบทั้งสองทาง ต้องเป็นวันเวย์ คือจาก 'หน้า' ไป 'หลัง' เท่านั้น ห้ามร่วมรักย้อนทางอย่างเด็ดขาด เพื่อความสะอาดและปลอดภัย

'ซิกตี้ ไนน์' ...ให้ความหฤหรรษ์จริงหรือ?
เป็นปัญหาคาใจของหญิงสาว และไม่สาวหลายต่อหลายคนว่า การใช้ปากทำรักให้แก่กันไปในขณะเดียวกัน ประเภทเธอทำให้ฉันและฉันทำให้เธอนั้น ดีจริงหรือ และต้องเป็นท่วงท่าแบบไหนจึงดีที่สุด

ที่จริง 'ซิกตี้ ไนน์' ก็คือ 69 จะเห็นได้ว่าเลข 6 และเลข 9 นั้นเป็นเลขเดียวกันที่กลับหัว จึงมีการนำมาใช้เป็นศัพท์ ที่ใช้เรียกการที่คนสองคนใช้ปากทำรักกับอวัยวะส่วนสงวนให้แก่กัน และไม่ได้เป็นศัพท์ที่สงวนไว้เฉพาะหญิง-ชาย จะเป็น หญิง-หญิง หรือ ชาย-ชาย ก็ได้ทั้งสิ้น

การใช้ปากทำรักให้อวัยวะส่วนสงวนไปพร้อมๆ กันนั้นจะได้อรรถรสก็ต่อเมื่อคนสองคนมีใจตรงกัน เข้าใจว่ากำลังทำอะไรอยู่ ทำไปด้วยความสุขไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรกันแบบนั้น จะสุขสมอารมณ์หมายยิ่ง เพราะในขณะที่กำลังมีกิจกรรมดังกล่าวนั้น ตาได้มองเห็น หูได้ยินเสียงที่อีกฝ่ายเปล่งออกมาด้วยความสุข จมูกได้กลิ่นที่ระเหยออกมาจากส่วนนั้นเพราะมีเลือดมาหลั่ง ในขณะมีอารมณ์พิศวาสจนเกิดความร้อนและระเหยกลิ่นฟีโรโมนออกมา ลิ้นได้รับรสต่างๆ ที่ออกมากับน้ำหล่อลื่นของแต่ละฝ่าย ขณะเดียวกับลิ้นปาก ที่เป็นผิวหนังก็ได้สัมผัสกับผิวหนังของส่วนสงวนของแต่ละคน

เรียกว่า สิ่งเร้าอารมณ์ได้รับการส่งถ่ายต่อ อวัยวะรับความรู้สึกทั้ง 5 ครบถ้วนกระบวนความ แล้วจะไม่สุขสมก็ไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไรดีแล้ว

ก็แค่จะแนะนำเพิ่มเติมเทคนิคท่วงท่าลีลาพิศวาสเท่านั้น ว่าถ้าเป็นการทำรักระหว่างชาย-หญิงด้วยปากให้แก่กันแล้ว ควรจะให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้อยู่ด้านบน เพราะในท่วงท่าดังกล่าวจะมองเห็นส่วนสงวนของกันและกันอย่างเต็มตา และการเคลื่อนไหวของปากในการทำรัก รวมทั้งการใช้มือให้เป็นประโยชน์ ในการกระตุ้นจุดปมประสาทพิศวาสของกันและกันก็จะเป็นไปโดยสะดวก

ชำนาญเมื่อไรแล้วค่อยปรับเปลี่ยนเป็นฝ่ายชายอยู่ด้านบน หรือนอนตะแคงแทนก็ได้ ไม่มีใครว่า
สำคัญที่ว่า ให้แน่ใจก่อนนะว่าปลอดภัย ไม่มีโรคทางเพศสัมพันธ์ที่จะถ่ายทอดกัน และจัดการแปรงฟันให้สะอาด รวมทั้งอาบน้ำชำระส่วนสงวนให้แก่กันจนสะอาดดีแล้ว ที่สำคัญคุณผู้หญิงต้องจำไว้ว่า ก่อนจะมีรอบเดือน 5-7 วันนั้นอย่าให้เขาทำเด็ดขาดเพราะส่วนนั้นของคุณในช่วงเวลาดังกล่าว กลิ่นไม่ค่อยจะน่าพิศมัยเท่าไรนัก รวมทั้งรสก็เปรี้ยวฝาดบอกไม่ถูก ช่วงที่ดีที่สุดก็คือช่วงกลางรอบเดือนในวันตกไข่ เพราะในวันนั้นจะมีน้ำเมือกใสๆ ที่กลิ่นหอมและรสดีหลั่งออกมามากมาย กล่าวกันว่าชายใดที่ได้ดอมดม และดื่มน้ำดังกล่าวไปจะหลงไหลได้ปลื้มไปจนวันตาย

เรื่องแบบนี้...ไม่ลองก็ไม่รู้

และอย่าลืมกลั้วปากด้วยน้ำอุ่นก่อนลงมือปฏิบัติการ เขาว่ากันว่าจะทำให้ความอบอุ่นแผ่ซ่านไปทั่วสรรพางค์กายทีเดียว

ไม่ยากเลย...ที่จะลองทำ

ช่วยฉันทีสามีที่รัก
ผู้หญิงหลายต่อหลายคน ไม่สามารถที่จะไปถึงดวงดาวได้ดังที่ใฝ่ฝัน ไว้ในการร่วมรักกับชายหนุ่มของเธอ หลายคนอึดอัดไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร หลายคนต้องทำท่าเหมือนถึงจุดสุดยอดเพื่อที่จะเอาใจเขาคนนั้น หลายคนเก็บกดจนเครียดเพราะอารมณ์ค้าง หลายคนไม่กล้าสุขสมด้วยตนเองเหมือนที่เคยทำมาก่อน

แต่ผู้ชายยุคใหม่น่ารักขึ้นกว่าเดิมมาก โดยเฉพาะในเรื่องของบทพิศวาส ที่พวกเขาส่วนใหญ่พยายามที่จะทำให้ผู้หญิงคนที่เขาร่วมรัก มีความสุขสมไปพร้อมๆ กับเขาและแน่นอนว่า เคล็ดลับต่อไปนี้อาจจะทำให้คุณกับเขามีความสุขร่วมกัน

    • ขอร้องให้เขาใช้ปากทำรักให้ก่อน เพราะเป็นที่แน่นอนว่าผู้หญิงสามารถที่จะไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น และเร็วขึ้นจากการทำออรัลเซ็กส์ เนื่องจากเป็นสัมผัสรักที่นุ่มนวลต่อบริเวณที่แสนจะอ่อนนุ่ม และเต็มไปด้วยประสาทรับความรู้สึกเสน่หา เพียงแต่คุณผู้หญิงบางคนอาจจะต้องปรับทัศนคติหรือความคิดที่ว่า ส่วนนั้น ไม่สะอาดออกไปจากจิตใจเสียก่อน เพราะโดยแท้จริงแล้ว อวัยวะส่วนสงวนของคุณผู้หญิงนั้นเป็นส่วนที่สะอาดกว่าปากของคุณเสียอีก ถ้าคุณยอมให้เขาจูบปากของคุณได้อย่างดูดดื่มแล้วละก็ ให้เขาใช้ปากทำรักให้ส่วนนั้นของคุณได้แน่นอน โดยเฉพาะในเวลาหลังจากอาบน้ำชำระกายมาใหม่ๆ



    • ถ้าแน่ใจว่าคืนนี้คุณกับเขาได้มีโอกาสร่วมรักกันแน่ๆ แล้วละก็ ในเวลาที่คุณกำลังอาบน้ำชำระกายอยู่นั้น ให้มีจินตนาการคิดถึงเขาแล้วจัดการกับตัวของคุณเองในแบบที่คุณชื่นชอบ ให้มีความสุขสมไปสักรอบหนึ่งก่อน พอถึงเวลาที่คุณกับเขามีบทพิศวาสกันคุณจะได้มีอารมณ์กระเจิดกระเจิงตามเขาทัน และย่อมแน่นอนว่าคุณอาจจะไปถึงดวงดาวได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าความฝันจะเป็นความจริง



    • แน่นอนว่าผู้ชายหลายคนตื่นเต้นที่ได้เห็นสาวคนรักของเขา สุขสมด้วยตนเองก่อนที่จะร่วมรัก คุณอาจจะช่วยตัวเองโดยให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของความสุขดังกล่าว ไม่ว่าจะให้เขาช่วยกระตุ้นทรวงอกของคุณ หรือจูบกับคุณอย่างดูดดื่มในขณะที่คุณกำลังมีความสุข กับจุดยุทธศาสตร์ด้วยมือของคุณเอง จำไว้ว่าเมื่อเป็นคู่ครองคู่ชีวิตกันแล้วก็ไม่ควรที่จะมีอะไรที่พูดกันไม่ได้ หรือช่วยเหลือกันไม่ได้แต่อย่างใด เหตุที่แนะนำการสุขสมด้วยตนเองก่อนร่วมรัก ก็เพราะผู้ชายบางครั้งไม่ทราบว่าจะกระตุ้นเธอผู้เป็นที่รักแบบใด เธอจึงมีความสุขและผู้หญิงส่วนใหญ่ มักจะยึดติดกับการมีรูปแบบของการสุขสมในแบบเดิมๆ ผู้หญิงหลายคนจึงต้องช่วยตัวเองจึงจะไปถึงจุดสุดยอด แต่พวกเธอก็มีความสุขที่ได้ร่วมรักกับชายของเธอเช่นกัน



    • ท่วงท่าของการร่วมรัก ที่จะไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายของผู้หญิงนั้น กล่าวกันว่าคือท่วงท่า Woman On Top ที่หันหน้าเข้าหากันเป็นท่วงท่าที่ชายคนรักจะสามารถใช้มือของเขากระตุ้นจุดต่างๆ ที่สามารถเพิ่มอารมณ์พิศวาสของเธอได้มากขึ้น การลูบไล้ไปทั่วตัวให้ได้สัมผัสกับผิวกายของฝ่ายหญิงนั้น จะทำให้ได้สัมผัสรักที่เป็นสุขในขณะที่เธอกำลังเคลื่อนกายเข้าออก เขาจึงมีส่วนช่วยเป็นอย่างมากที่จะจูงผู้หญิงคนที่เขารักขึ้นสวรรค์



  • การปรับเปลี่ยนท่วงท่าลีลารักและบทพิศวาส การเปลี่ยนสถานที่และบรรยากาศในการร่วมรัก รวมทั้งการใช้กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยมาผสมกับน้ำมันปาล์ม แล้วชวนกันนวดสัมผัสให้แก่กันนั้นจะทำให้เกิดการผ่อนคลาย และตอบรับกับการเร้าอารมณ์ของกันและกันได้ดีมาก จนเป็นวิธีการที่น่าลิ้มลองมากที่สุด ชวนเขาไปซื้อหนังสือเกี่ยวกับท่าการนวดสัมผัสแล้วไปหาซื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นที่ต้องการมาลองใช้ดูก็จะรู้ได้ว่าอะไรเป็นอะไร


สูงสุดคืนสู่สามัญ การร่วมรักและบทพิศวาสที่สุขสมนั้น จะต้องไม่ยึดติดกับรูปแบบ เวลา สถานที่ จำต้องปรับเปลี่ยนไปตามวัย และตามบรรยากาศที่เปลี่ยนไปจึงจะเกิดความสุขสมร่วมกัน การยึดติดกับรูปแบบเก่าๆ จะทำให้ความสุขสมจากการมีบทพิศวาสลดลงไปไม่มากก็น้อย

และแน่นอนว่า การมีบทพิศวาสร่วมกันก็เหมือนกับการรับประทานอาหาร บางครั้งแค่รับประทานอาหารเรียกน้ำย่อยก็มีความสุขแล้ว โดยไม่จำเป็นจะต้องรับประทานอาหารจานหลัก

หลายต่อหลายคนบอกว่า อาหารเรียกน้ำย่อยนั้น รับประทานแล้วท้องไม่อืดเสียด้วย แถมยังย่อยง่าย

แต่ต้องบอกก่อนนะว่า ...ผู้ชายนั้นขาดอาหารจานหลักไม่ได้เด็ดขาด ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook