ปัญหาเรื่องนั้น….ในวันนี้

ปัญหาเรื่องนั้น….ในวันนี้

ปัญหาเรื่องนั้น….ในวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณผู้หญิงคงสงสัยว่าปัญหาเรื่องนั้นน่ะมันเรื่องไหน ก็คงต้องเฉลยให้หายข้องใจก่อนที่จะอ่านต่อไปว่า ก็เรื่องนั้นแหละ เรื่องอย่างว่า…ภาษารัก

เมื่อเกิดความรักขึ้นแล้วความนึกคิดในเรื่องของบทพิศวาศก็ย่อมจะตามมาเป็นธรรมชาติที่จะเกิดในหญิงชายทุกคนที่ยังคงอยู่ในวัยเจริญพันธุ์และยังมีระดับฮอร์โมนเพศที่เป็นปกติ

แน่นอนว่า เมื่อแรกรักผักน้ำต้มก็หวาน แรกรักรสพิศวาสนั้นมันบาดใจจนต้องบอกว่า…ครั้งเดียวไม่พอ
แม้ว่าบางคู่บางรายอาจจะเกิดปัญหาในการร่วมรักกันบ้างแต่ก็พยายามที่จะตอบสนองต่อกันและกันเป็นอันดี เพราะเป็นระยะข้าวใหม่ปลามันจะหยิบจะจับอะไรก็ดูจะน่ารักและน่าตื่นเต้นไปหมด ก็มีเหมือนกันในบางรายที่อาจจะเกิดปัญหาบ้าง และต้องไปปรึกษาผู้รู้เป็นกรณีพิเศษ

เมื่อกล่าวถึงเรื่องอย่างว่า….ภาษารักแล้ว ผู้หญิงมากรายมีคำถามคาใจที่รอคอยคำตอบอยู่เสมอ และย่อมแน่นอนว่าปัญหาที่จะเขียนให้อ่านกันต่อไปนี้รวมทั้งแนวทางการแก้ปัญหาเป็นท็อปฮิตติดอันดับมาในทุกยุคทุกสมัย

จะทำอย่างไรดี….ถ้าไม่มีอารมณ์
เดี๋ยวนี้อารมณ์รักใคร่และความต้องการบทพิศวาสดูจะจางหายไปจากผู้หญิงมากหน้าหลายตาทีเดียว ปัยหานี้เป็นปัญหายอดฮิตที่ได้รับการสอบถามบ่อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจากคุณผู้หญิงที่ยังคงมีความรักหวานแหววอยู่กับยอดรักสลักใจคนนั้น หรือคุณผู้หญิงอีกหลายคนที่เริ่มเปื่อหน่ายในพฤติกรรมของพ่อเจ้าประคุณยอดขมองอิ่มเต็มประดา

เรื่องเกี่ยวกับบทพิศวาสและอารมณ์รักใคร่นั้นคงต้องบอกว่าหญิงชายคิดต่างกันคนละสุดขั้วทีเดียว

ผู้หญิงนั้นต้องมีความรักเสียก่อนจึงจะเกิดอารมณ์พิศวาสของพวกเธอจะมีมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับบรรยากาศในขณะนั้นว่าเป็นบรรยากาศที่สบายๆ ผ่อนคลายเป็นกันเองและไม่มีอะไรรบกวนหรือไม่

นอกจากนี้พวกเธอยังต้องการเอาอกเอาใจประเล้าประโลมก่อนที่จะเริ่มบทรักด้วย ซึ่งผู้ชายน้อยรายนักที่เข้าใจเรื่องนี้
เมื่อผู้หญิงยังไม่พร้อมที่จะทำรักแล้วต้องร่วมรัก อารมณ์พิศวาสของเธอยิ่งถูกจุดประกายได้ยาก และผลที่ตามมาก็คือน้ำหล่อลื่นก็จะไม่หลั่งออกมาทำให้ทางรักของเธอไม่ชุ่มชื้น การร่วมรักจึงไม่ราบรื่นและบางรายอาจจะเกิดการเจ็บปวดขณะทำรัก ทำให้ไม่มีความสุขสมดังเดิม

ย่อมแน่นอนว่าความไม่สุขสมย่อมนำไปสู่ความเบื่อหน่ายที่จะร่วมรัก...และเมื่อเป็นแบบนี้นานเข้าๆก็นำไปสู่ความความไม่ต้องการมีเพศสัมพันธ์หมดอารมณ์รักใคร่ไม่ต้องการที่จะมีบทพิศวาสต่อไป

วิธีแก้ไขก็คือหาเวลาไปพักผ่อนสุดสัปดาห์กันบ้าง หลีกหนีจากงานประจำที่วุ่นวายไปอยู่กันสองคนในที่ๆ เป็นส่วนตัว ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง จากนั้นก็ร่วมรักกันอย่างไม่รีบร้อน ค่อยๆประเล้าประโลมกัน กอดสัมผัสรักกันให้เนิ่นนาน ก่อนที่จะลงมือประกอบกิจกรรมอันเป็นสุนทรียภาพแห่งความรัก

คิดถึงเขาในแง่ดี ในทางบวกเข้าไว้ การใช้พลังอำนาจของความคิดในแง่บวกนี้ผลีจะตกอยู่กับคนที่คิดและคนที่คิดถึงเสมอ มันจะทำให้คุณเกิดความรักความผูกพันและสบายใจ

สองนัดเดทกันบ้างในช่วงวันสุดสัปดาห์ ไปหาอาหารค่ำรับประทานในบรรยากาศที่สบายๆ ปิดการสื่อสารทั้งหลายทั้งปวงที่จะมาถึงคุณสองคน พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ รำลึกถึงความหลังที่หวานชื่นเมื่อแรกรักกัน เป็นการพรีลูดให้เกิดอารมณ์รักใคร่ก่อนที่จะกลับบ้านมาร่วมรักกันอย่างมีความสุข

...แบบนี้ก็อาจทำให้คุณผู้หญิงมีอารมณ์พิศวาสมากขึ้นก็ได้ใครจะไปรู้

ไปไม่ถึงดวงดาวสักที อย่างมากก็นานๆครั้ง
เป็นปัญหาใหญ่ของเรื่องนั้นจริงๆ ที่จริงเรื่องอย่างว่า...ภาษารักนี้เป็นการสัมผัสรักทางการซึ่งเมื่อดำเนินไปตามครรลองของธรรมชาติแล้วก็จะเกิดความสุขร่วมกัน เป็นการตอกย้ำสัมพันธภาพระหว่างคนสองคนจนกลายเป็นสัมผัสรักที่จับต้องได้ แต่ต้องเป็นสัมผัสรักที่เกิดจากการทำรักอย่างจริงจังและจริงใจ

คุณกับเขาคนนั้นของคุณจึงจะต้องมีใจตรงกันก่อนที่จะร่วมรักกันไม่ควรจะร่วมรักกันโดยที่ฝ่ายหนึ่งยังไม่พร้อม หรือเป็นการฝืนใจโดยเฉพาะคุณผู้หญิงนั้นการฝืนใจร่วมรักกับเขาคนนั้นจะมีอาจสุขสมไปถึงดวงดาวได้ยากมากกว่าเมื่อพร้อมที่จะเป็นของกันและกัน

ควรจะปรับปรุงบทพิศวาสไม่ให้น่าเบื่อหน่าย ท่วงท่าและลีลารักต่างๆ นั้นจำเป็นต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลงบ้าง แม้ว่าหลายคนอาจจะเป็นหัวอนุรักษ์นิยมชอบแบบเดิมๆ ก็ตาม แต่การเปลี่ยนบทเล้าโลม เปลี่ยนบรรยากาศ สถานที่ รวมทั้งการนำเสียงเพลงมาประกอบไม่ว่าจะเป็นเพลงหวานๆ หรือเพลงที่มีเสียงกระซิบกระซาบบอกความสุขใจจากบทพิศวาสก็ทำให้เกิดการเร้าอารมณ์ได้เช่นกัน

เพราะในการจะมีบทพิศวาสที่สุขสมร่วมกันนั้น การปลุกเร้าอารมณ์ด้วยรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัสเป็นพื้นฐานในการมีอารมณ์พิศวาสได้ดี

และในสถานการณ์ที่อารมณ์พิศวาสได้รับการปลุกเร้าอารมณ์ให้เกิดขึ้นแล้ว ความสุขสมย่อมจะตามมาในเวลาอีกไม่นาน

ควรที่จะบอกความต้องการของกันและกันโดยการกระซิบกระซาบข้างหูว่าอยากให้ทำแบบโน้นแบบนี้บ้าง เชื่อเถอะว่าผู้ชายส่วนใหญ่ยอมทำให้แทบทั้งสิ้น นอกจากคุณเลือกผู้ชายซื่อบื้อมาเป็นสามี แบบนั้นก็คงต้องปลงว่าเป็นกรรมเก่า
...และการจัดการสุขสมด้วยตนเองจะดีกว่าต้องพึ่งพาเขา จากนั้นก็ใช้ชีวิตคู่กับเขาคนนั้นต่อไป เพราะเขาอาจจะเป็นพ่อของลูกที่ดี เป็นสามีที่ซื่อสัตย์แต่บทรักไม่เอาไหนก็ได้คนเราจะดีงามครบพร้อมทุกอย่างไม่ได้หรอก จริงไหม

อีกหนึ่งวิธีที่คุณอาจจะทำได้ก็คือ ก่อนที่จะร่วมรักกับเขาคุณอาจจะสุขสมด้วยตนเองไปก่อนหนึ่งรอบ ไม่ว่าเป็นการแอบช่วยตัวเองระหว่างอาบน้ำชำระกายก่อนร่วมรัก หรือทำให้เขาเห็นนั่นแหละก่อนที่จะมีบทพิศวาสกับเขาโดยบอกเขาว่าทำให้คุณมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้นจะเป็นไร

เจ็บปวดทุกครั้งเวลาที่เราร่วมรักกัน...
ปัญหาเรื่องของการเจ็บปวดรวดร้าว ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในระหว่างการร่วมรักหรือหลังจากห้วงเวลาปห่งความสุขสมผ่านไป นำความรำคาญและความวิตกกังวนมาสู่คุณผู้หญิงค่อนข้างมาก และยิ่งกังวลใจก็ดูเหมือนว่าปัญหามันจะมากขึ้นเสียด้วย

แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก....และอาจจะมีหลายทางออกเสียด้วย!
ถ้าการเจ็บปวดนั้นเกิดขึ้นในขณะที่เขากำลังผ่านส่วนนั้นของเขาเข้าไปในส่วนสงวนของคุณ ขอให้รู้เถิดว่าเป็นเพราะการเกร็งกล้ามเนื้ออยู่โดยปกติแล้วถ้าจะแบ่งช่องคลอดของผู้หญิงออกเป็น 3 ส่วน ช่องปากทางเข้ากล้ามเนื้อ 1 ใน 3 ที่ล้อมรอบจะเป็นกล้ามเนื้อที่ควบคุมจากตัวคุณเอง ผู้หญิงหลายคนเมื่อเกิดความกลัวกล้ามเนื้อดังกล่าวจะเกร็งขึ้นทำให้ช่องทางตีบตัน ขณะเดียวกัน 1 ใน 3 ของปากทางเข้าส่วนสงวนของผู้หญิงเป็นบริเวณที่ประสาทสัมผัสรับความรู้สึกทำงานเต็มที่ จึงเกิดการเจ็บปวดขึ้นเมื่อเขาพยายามแทรกส่วนนั้นขอเขาเข้าไปสัมผัสรักภายใน วิธีแก้ไขคือนอนหงายท่าทางสบายๆ หนุนหมอนที่บริเวณสะโพกเพื่อให้ช่องทางรักชันเป็นมุมที่เขาสอดผ่านโดยสะดวก ทางที่ดีชันขาขึ้นทั้ง 2 ข้างขึ้นแล้วแยกหัวเข่าออกจากกันเท่านี้ทางรักจะเริ่มเปิดทางสะดวกแล้ว ยิ่งถ้าคุณเบ่งเบาๆ เวลาที่เขากำลังจะผ่านส่วนนั้นของเขาเข้าไปด้วยแล้วละก็ ทางรักจะเปิดสะดวก...

อย่าลืมให้เขาเล้าโลมจนคุณมีอารมณ์มากพอที่น้ำหล่อลื่นจะหลั่งออกมาด้วยนะครับ เพราะจะทำให้ทางรักของคุณชุ่มฉ่ำไปด้วยสารหล่อลื่นตามธรรมชาติเพื่อความสุขร่วมกัน

อีกวิธีหนึ่งก็คือ ให้เขานอนหงายราบในท่าสบายๆ แล้วคุณเป็นฝ่ายกระทำกิจกรรมนั้นเสียเองโดยที่ท่าทำรัก ซึ่งผู้หญิงอยู่ด้านบนนั้นการนั่งยองๆ แล้วสวมลงมาโดยการเบ่งเบาๆ จะเป็นการเปิดขยายช่องทางรักที่ดีที่สุดท่าหนึ่งที่ปรมจารย์ทางเพศศาสตร์ทั้งหลายแนะนำมาไว้ที่เดียว

และถ้าคุณไม่มีน้ำหล่อลื่น ไม่ว่าจะเป็นเพราะการไม่มีอารมณ์พิศวาสมากพอ หรือจะด้วยเหตุผลที่มีฮอร์โมนเพศหญิงที่เรียกว่า เอสโตรเจน น้อยไปก็ตาม การหาซื้อเจลหล่อลื่นสูตรน้ำมาใช้เพื่อให้เกิดการหล่อลื่นในระหว่างร่วมรักนั้น เป็นทางออกที่ดีที่สุดทางหนึ่ง แต่ถ้าการเจ็บปวดเกิดขึ้นตลอดเวลาที่ร่วมรัก โดยเฉพาะในเวลาที่เขากระแทกกระทั้นกระทบกับภายในของคุณผู้หญิงแล้ว หรือหลังจากร่วมรักผ่านไปแล้วยังคงเจ็บปวดในอุ้งเชิงกรานอยู่....แบบนั้นอาจเกิดจากภาวะที่เรียกว่า “เอ็นโดเมทริโอซิล” ซึ่งเป็นภาวะที่เยื่อบุโพรงมดลูกไปเจริญผิที่ในอุ้งเชิงกรานก็เป็นได้

ในภาวการณ์ดังกล่าว อุ้งเชิงกรานของผู้หญิงที่อยูบริเวณก้นบึ้งความลึกของช่องคลอดอาจจะมีจุดเลือดออกที่มีพังผืดยึดรั้งอยู่ เวลาที่ถูกกระทบกระแทกในระหว่างร่วมรักจึงเกิดอาการเจ็บปวดรวดร้าวขึ้นขณะเดียวกันเมื่อเกิดอารมณ์พิศวาสก็ย่อมมีเลือดมาคั่งบริเวณอุ้งเชิงกรานและช่องคลอดมากขึ้น ทำให้เกิดการเจ็บปวดมากขึ้นตามไปด้วย

การตรวจภายในด้วยนิ้วมือจากสูติแพทย์ที่มีความชำนาญอาจจะพอบอกได้ถึงภาวดังกล่าว แต่ในภาวการณ์ดังกล่าว แต่ในกรณีที่สงสัยมากๆ และตรวจไม่พบด้วยการตรวจตามปกติมาตรฐานนั้น การสำรวจช่องท้องและอุ้งเชิงกรานด้วยการส่องกล้องสำรวจภายในที่เรียกว่า “ลาพาโรสโคป” ซึ่งเป็นกล้องเล็ก ๆ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณครึ่งเมตร โดยทำการเจาะหน้าท้องผ่านกล้องดังกล่าวเข้าไปสำรวจตรวจตรานั้นก็ทำได้ง่ายและถ้าตรวจพบว่าเป็นแล้วก็สามารถจี้ละลายได้ด้วยหัวจี้ไฟฟ้า หรือเลเซอร์ที่สอดผ่านกล้องลาพาโรสโคปดังกล่าวเข้าไป การเจ็บปวดจากโรคเอ็นโดเมทริโอซิสก็จะหายไปแล้วความสุขสมจากการร่วมรักก็จะกลับมา...เหมือนฝัน

ไม่มีบุตรสักที ไม่ว่าจะร่วมรักกับแบบไหน
ปัญหาการไม่ตั้งครรภ์หลังจากใช้ชีวิตคู่และมีการร่วมรักกันไประยะหนึ่งนั้นทำให้ชายหญิงหลายคู่ เบื่อหน่ายที่จะร่วมรักกันไปไม่มากก็น้อยปัญหานี้ถ้าไม่ได้รับการแก้ไขอาจนำไปสู่ปัญหาครอบครัวในอนาคตได้

เรื่องราวของการร่วมรักกับการตั้งครรภ์นั้นมีข่าวลือและความเชื่อผิดๆ มากมาย หลายต่อหลายคนคิดว่าการร่วมรักกันแค่ครั้งสองครั้งก็น่าจะตั้งครรภ์ได้แล้ว เหมือนที่เคยอ่านจากนวนิยายหรือชมจากภาพยนตร์ทั้งหลายที่แค่พระเอกปล้ำนางเอกครั้งาเดียวก็ทำให้นางเองท้องป่องแล้วทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น

ลองมาพิจารณาข้อมูลต่อไปนี้ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงของการร่วมรักเพื่อให้เกิดการตั้งครรภ์ดู แล้วคุณอาจจะมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและไม่วิตกกังวลเกินกว่าที่ควรก็ได้

    • คู่สมรสที่มีความสมบูรณ์เป็นปกติและไม่ได้มีปัญหาการมีบุตรยากนั้นถ้ามีการร่วมรักกันเป็นประจำสม่ำเสมอสัปดาห์ละ 2 ครั้ง โดยที่ไม่มีการคุมกำเนิดในฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง โอกาสที่จะเกิดการตั้งครรภ์ภายในปีแรกคือร้อยละ 80 ทีนี้ลองเอา 80 ตั้งแล้วหารด้วย 12 ก็น่าจะเป็นโอกาสของการตั้งครรภ์ในแต่ละรอบเดือนที่คุณพอคาดหวังได้



    • การร่วมรักกันในวันที่กะไว้ว่าเป็นวันที่มีการตกไข่นั้นอาจจะทำให้มีโอกาสเกิดการตั้งครรภ์เพิ่มขึ้นได้ แต่ควรจะใช้วิธีการตรวจการตกไข่ที่แน่นอนไม่ว่าจะตรวจจากชุดทดสอบการตกไข่จากปัสสาวะด้วยตนเอง หรือจะไปตรวจอัลตร้าซาวนด์ดูขนาดของไข่ที่โตเต็มที่ก็ได้สิ่งที่เป็นข้อด้อยของการมีเพศสัมพันธ์ในวันี่มีการตกไข่ก็คือเป็นเซ็กซ์ตามสั่งทำให้เกิดความเครียดและกังวลใจในการปฏิบัติได้ไม่มากก็น้อยและเมื่อเกิดความเครียดและกังวลใจในการปฏิบัติการได้ไม่มากก็น้อยและเมื่อเกิดความเครียดขึ้นกจะทำให้สภาพภายในร่างกาย โยเฉพาะความเป็นกรดด่างเปลี่ยนไปจนเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดการตั้งครรภ์ยากขึ้นก็เป็นได้ เคล็ดลับจึงต้องพยายามร่วมรักกันอย่างมีความเป็นสุข ปล่อยตัวให้สบายๆ และมีความสุขสมไปกับบทรักที่มอบไว้ให้แก่กัน ลูกน้อยจะได้เกิดมาเหมือนฝัน...



    • การร่วมรักกัน โดยที่ฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดก่อนหรือพร้อมๆกับฝ่ายชายนั้นจะทำให้มีโอกาสเกิดการตั้งครรภ์ได้ง่ายขึ้นประมาณ 2-3 เท่าที่เดียว เพราะเมื่อฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดแล้วจะเกิดการบีบรัดตัวเป็นจังหวะของกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอด ทำให้เกิดเป็นภาวะสูญญากาศที่จะดูดเอาน้ำอสุจิที่ฝ่ายชายหลั่งออกมาเข้าไปในบริเวณ ปากมดลูกที่มีมูกใสๆ เหนียวๆ คอยจับตัวอสุจิอยู่ได้โดยง่าย ผลที่ตามมาก็คือทำให้มีโอกาสเกิดการตั้งครรภ์ได้ง่ายขึ้น



  • จะต้องเรียนรู้ว่า เมื่อฝ่ายชายหลั่งน้ำอสุจิออกมาแล้วในระยะ 15-30 นาทีแรกนั้นน้ำอสุจิจะมีลักษณะเป็นเจลที่ยังไม่ละลาย น้ำอสุจิที่เป็นเจลที่จะต้องละลายเป็นน้ำก่อน ตัวอสุจิจะเคลื่อนไหวได้ เพราะฉะนั้นหลังจากการร่วมรักแล้วผู้หญิงจะต้องนอนต่อสัก 30 นาทีเป็นอย่างน้อยถ้าจะให้ดีควรรองบริเวณสะโพกด้วยหมอนและนอนในท่าขาชัน ซึ่งจะทำให้ช่องคลอดเป็นมุมชันจึงเก็บกักน้ำอสุจิไว้ได้นานพอและมากพอโดกาสเกิดการตั้งครรภ์จึงมากเป็นเงาตามตัว
    </li>


หวังว่าปัญหาเรื่องนั้น....ในวันนี้คงจะได้รับการแนะวิธีแก้ปัญหาไปบ้างไม่มากก็น้อยหลังจากอ่านจบแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook