สวรรค์ก็ไปไม่ถึง...ตาวดึงส์ไม่เคยสัมผัส

สวรรค์ก็ไปไม่ถึง...ตาวดึงส์ไม่เคยสัมผัส

สวรรค์ก็ไปไม่ถึง...ตาวดึงส์ไม่เคยสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายทางเพศสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา คือรสสัมผัสอันสุขล้นจนผ่อนคลาย ถึงจุดหมายที่เรียกว่าจุดสุดยอดหรือorgasm...เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอยากไปให้ถึงเร็วที่สุด และผู้ชายอยากไปให้ถึงช้าที่สุด...แต่ในความเป็นจริงในชีวิตคือ ผู้ชายมักไปถึงก่อนกำหนด แต่ผู้หญิงหลายคนเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา.....บางรายยิ่งกว่านั้นเหมือน"เข็นภูเขาไปคร่อมครก"นพ.สุกมล วิภาวีพลกุล

การที่คุณภรรยาทั้งหลายมีเพศสัมพันธ์แล้วไม่ถึงจุดสุดยอด ต้องแยกเป็น 2 กรณีไม่ถึงจุดสุดยอดจากการร่วมเพศ แต่ถึงได้จากการช่วยตัวเอง (masturbation) ไม่ถึงจุดสุดยอดเลย ทั้งจากการร่วมเพศ และช่วยตัวเอง (masturbation)และไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็แล้วแต่ ต่างก็เป็นปัญหาอันดับหนึ่งที่คุณผู้หญิงมาขอรับคำปรึกษาตามหน่วยงานให้บริการบำบัดรักษาปัญหาสุขภาพทางเพศ ทั้งในรูปแบบของการโทรศัพท์มาพูดคุยหรือมาด้วยตัวเอง และจำเป็นต้องใช้คำว่า "ร่วมเพศ (ทางช่องคลอด)" จริงๆ ซึ่งหมายถึง Vaginal intercourse ไม่ใช่เพศสัมพันธ์ (sexual relationship) เพราะอาจมีความหมายเพียงความสัมพันธ์แห่งผิวสัมผัสภายนอก โดยไม่มีการ "เติมคำลงในช่องว่าง" หรือแม้แต่ oral sex ก็เป็นส่วนหนึ่งของเพศสัมพันธ์ โดยไม่ถือเป็นการร่วมเพศ

สาเหตุสำคัญที่ผู้หญิงไม่สามารถถึงจุดสุดยอดจากการร่วมเพศที่เจอบ่อยๆ มีดังนี้

  • ความไม่พร้อมทางด้านอารมณ์
  • สามีไม่เล้าโลมให้อารมณ์ทางเพศตื่นตัวเสียก่อน
  • ท่วงท่าลีลารัก องคชาตสัมผัสไม่ตรงจุด
  • สามีหลั่งเร็ว



ว่ากันในรายละเอียดเป็นข้อๆ...ใครเห็นว่าตัวเองตรงกับข้อไหน ก็แก้ไขตามเหตุนั้น

ความไม่พร้อมทางด้านอารมณ์
อารมณ์กำหนัดเป็นเสมือนเชื้อเพลิงส่งจรวดนำวิถีทะยานสู่ฟากฟ้านภาลัย เพศสัมพันธ์ที่ปราศจากอารมณ์ก็เหมือนจุดไฟโดยไร้เชื้อเพลิง ในฐานะแม่บ้าน ความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานและเลี้ยงลูก การอดนอน หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเจ็บป่วยทางกาย รวมถึงความขุ่นเคืองคับข้องใจก็ล้วนเป็น อุปสรรคต่อการจุดประกายไฟแห่งกามารมณ์ได้ทั้งสิ้น

ตัวอย่างจดหมายจากแม่บ้านรายหนึ่งเล่าประสบการณ์ความอึดอัดใจเรื่องเพศสัมพันธ์กับสามีที่รักของตนรายนี้ สามีนานๆ (นับเป็นเดือน) จึงจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นเพศสัมพันธ์ก่อน แต่เธอรู้สึกว่ามันน้อยไป เธอมีทัศนะว่าเพศสัมพันธ์ถือเป็นพันธกิจของชีวิตคู่ การห่างเหินทำให้รู้สึกขาดอะไรไปบางอย่าง ถ้าสามีไม่เริ่ม เธอก็เป็นฝ่ายเริ่มเสียเองเลย...ในจิตใต้สำนึกของเธอ หากสามีเริ่มต้นก่อนแล้วเธอเป็นฝ่ายตอบสนองเพศสัมพันธ์นั้นเป็นเสมือนการแสดงความรักจากสามีที่เธอรอคอย...เธอจึงไขว่คว้าดาวคราวละหลายดวง แต่ในทางกลับกันถ้าเธอเริ่มต้นก่อน กิจกรรมทางเพศนั้นเทียบเท่าการปฏิบัติภารกิจระหว่างสามีภรรยาเท่านั้นเอง...ไม่มีใจ ไร้อารมณ์ ไม่เพาะบ่มเป็นจุดสุดยอด

สามีไม่เล้าโลมให้อารมณ์ตื่นตัว
ผู้ชายผู้หญิงมีความตื่นตัวเร็วช้าไม่เท่ากัน "ผู้ชายตื่นตัวง่ายเหมือนเตาแก๊ส ผู้หญิงตื่นตัวช้าเหมือนเตาถ่าน" บางครั้งฝ่ายชายพร้อมแล้วก็ทำตัวเป็นหน่วยสวาทคอยแต่จะจู่โจม โดยที่ฝ่ายตรงข้ามยังไม่ทันตั้งตัว...แต่เพศสัมพันธ์หาใช่การทำยุทธสงคราม แต่เป็นการเจริญสัมพันธไมตรีต่อกัน ดังนั้นผู้ชายควรปรับปรุงฝีมือในการปลุกเร้าเล้าโลมทางสัมผัสจนฝ่ายหญิงมีความพร้อม ซึ่งจะสังเกตได้จากการมีน้ำหล่อลื่นภายในช่องคลอด เปรียบเสมือนการเตรียมน้ำเตรียมท่าไว้รอต้อนรับอาคันตุกะผู้จะมาเยือน...ทั้งไอ้ขวัญกับอีเรียมก็จักได้แหวกว่ายสายน้ำในคลองดำเนินสะดวกแทนที่จะเป็นคลองแสนแสบ

การเล้าโลมหมายถึงการสัมผัสผิวหนังตามส่วนต่างๆที่ไวต่อการกระตุ้น คุณไม่จำเป็นต้องสัมผัสแบบปูพรม เพราะแต่ละตารางนิ้วของผิวหนังมีความไวไม่เท่ากัน บางส่วนก็ไวน้อย บางบริเวณก็ไวมากซึ่งเราเรียกว่า Erogenous zone ซึ่งมักเป็นส่วนผิวบางๆ เช่น หน้าผาก แก้ม ริมฝีปาก ติ่งหู ซอกคอ หน้าอก หัวนม ท้องแขน ฝ่ามือ ซอกนิ้ว สีข้างเอว เนินท้องน้อย ข้อพับ และด้านหลังทั้งผืนแผ่น...ไม่จำเป็นต้องใช้ก้อนน้ำแข็งลูบไล้เหมือนในหนัง เดี๋ยวนี้ติดแอร์กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วพบว่าเมื่อเล้าโลมภรรยาจน
ตื่นตัวเต็มที่แล้ว โอกาสต่อยอดสู่ปลายทางแห่งสวรรค์ใช้เวลาไม่มาก

ท่วงท่าลีลารัก
จุดสัมผัสที่เหมาะสมในการกระตุ้นให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้คือ บริเวณผนังด้านหน้าของช่องคลอด ตั้งแต่คลิตอริสไล่ลงไปตามผนังด้านหน้าลึกจนสุดปลายนิ้ว

การร่วมเพศบางท่วงท่า องคชาตไม่สัมผัสบริเวณส่วนหน้า แต่ไปเสียดสีผนังด้านหลังแทนอย่างนี้เหมือนไปนวดแผนโบราณ แต่หมอนวดจับเส้นไม่ตรงจุด ขยำๆ กล้ามเนื้อแต่ไม่รู้สึกผ่อนคลายหายเมื่อย

ส่วนใหญ่มักเริ่มต้นใช้ Missionary position เป็นประเดิม เพราะถือเป็นท่าบังคับ การขยับปรับเปลี่ยนลีลาแห่งรัก เพื่อให้องศาทำมุมกันพอดีเป็นเรื่องที่คู่สมรสสามารถเรียนรู้ซึ่งกัน และกันได้บางขณะของจังหวะรักอาจปรับเป็น Woman on top หรือ Doggy position ก็ช่วยให้แก่นกายของชายชาตรีสัมผัสส่วนสตรีที่ตรงจุด

สามีเป็นโรคหลั่งเร็ว
ความว่องไวปาน "กามนิตหนุ่ม" หรือ "เสือปืนไว" ก่อให้เกิดความหงุดหงิดรำคาญใจสำหรับผู้เป็นภรรยา จนนำไปสู่ความเบื่อหน่ายคลายรักเมื่อเวลาผ่านไป กรณีเช่นนี้จำเป็นต้องได้รับการรักษาโดยพบแพทย์ เพื่อพิจารณาการใช้ยาและการบำบัดทางเพศ (Sex Therapy) เข้าช่วย...แต่ถ้ายังไม่มีเวลามาเจอหมอ ผมขอแนะนำการกู้สถานการณ์เบื้องต้น ทำได้โดยใช้หลักการเล้าโลมภายนอกจนฝ่ายหญิงตื่นตัวเต็มที่ เมื่อภรรยาพร้อมแล้วอาจใช้นิ้วมือแทรกตัวลูบไล้ผนังด้านหน้าของช่องคลอด จนความรู้สึกเธอใกล้ผ่านพ้นแรงดึงดูดของโลก ฝ่ายชายจึงค่อยเรียก "หน่วยสอดแนม" ถอนกำลังแล้วส่ง "หน่วยจู่โจม"บุกเข้ายึดที่มั่นแทน...ถือเป็นอีกหนึ่งยุทธวิธีที่ส่งให้เธอได้เข้าสู่วงโคจรแห่งสวรรค์

Sanook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook