อยากหนีจากสถานะคู่นอน : Friends Zone สำหรับผู้หญิง ให้ทำตามนี้

อยากหนีจากสถานะคู่นอน : Friends Zone สำหรับผู้หญิง ให้ทำตามนี้

อยากหนีจากสถานะคู่นอน : Friends Zone สำหรับผู้หญิง ให้ทำตามนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปรียบเทียบง่ายๆ เมื่อผู้ชายลิสต์สาวสักคนเข้าสู่เฟรนด์โซน เขาสามารถมีอะไรกับเธอเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่เขาต้องการ เพราะเขารู้ดีว่ายังไงเธอก็สมยอม เขาไม่ได้ต้องการมีความสัมพันธ์แบบจริงจัง ไม่อยากผูกมัด และไม่ต้องการดูแลใคร แต่เขาต้องการเธอเพียงเพราะความสุขชั่วครั้งคราว กรณีนี้แตกต่างกับเฟรนด์โซนฝ่ายชายโดยสิ้นเชิง เพราะกรณีนี้อาจทำให้สับสนได้ระหว่างความเป็นเพื่อนหรือคนที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่

จะรู้ได้ยังไง ว่าผู้ชายมองเราเป็นแค่คู่ซ้อม ?

  • คุณจะได้เจอกันเฉพาะเวลาดึก ๆ เท่านั้น
  • คุณจะไม่ได้รับคำตอบแบบตรงไปตรงมา เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคุณกับเขา
  • ไม่ได้ออกเดทกันแบบปกติทั่วไป


เขาจะดูเยือกเย็นและรักษาระยะห่างอยู่เสมอ เขาจะปฏิบัติกับคุณเหมือนเป็นแค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น จะมีมุมโรแมนติกหรืออารมณ์สยิวหิวเซ็กซ์ก็ต่อเมื่อเวลาที่เขาต้องการเท่านั้นแหละ ถ้าเรื่องของคุณเป็นอย่างที่กล่าวมาทั้งหมด งั้นมาดูวิธีพลิกสถานการณ์ไม่ตกเป็นเบี้ยล่าง ตามนี้เลย…


อย่าให้เขานัดตามใจตัวเอง

คุณไม่ใช่เซเว่น ที่หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา ถ้าเขามักโทรหาคุณตอนกลางคืนเพื่อนัดเจอและมีเซ็กซ์กัน และคุณก็ยอมทุกครั้ง มันเป็นการสร้างความเคยตัวให้กับเขา เขาจะคิดว่าจะนัดเมื่อไหร่ก็ได้ยังไงคุณก็ยอมอยู่แล้ว หัดปฏิเสธบ้างสร้างมาตรฐานขึ้นมาใหม่เพื่อตัวคุณเอง


ไม่จำเป็นต้องตอบข้อความเขาทุกครั้ง
ถ้าเขาไลน์หรือส่งข้อความบ่งบอกถึงแผนการนัดเจอกันเพราะความสยิวหิวเซ็กซ์ล่ะก็ บอกปัดไปบ้าง อาจจะเริ่มแบบอ้อม ๆ หน่อย เช่น บอกไปว่าคุณไม่ว่างอาจเลื่อนไปเป็นสัปดาห์หน้าหรืออะไรก็ว่าไป ซึ่งสิ่งที่ควรทำหลัก ๆ เลยคือการเสนอทางออกอื่น ๆ นอกเหนือจากเรื่องเซ็กซ์ให้กับเขา อาจเป็นการนัดเดทแบบทั่วไปอย่างที่คุณควรได้รับ


ทำให้เขาคิดถึง
บอกเลยว่าเขาจะไม่ให้ค่าคุณเท่าที่คุณควรได้ถ้าคุณพร้อมเสมอสำหรับเขา ทำตัวให้มีค่าและน่ารอคอย เปรียบเสมือนเมนูพิเศษในวันพิเศษที่ตามปกติเราคงไม่ได้กิน ต้องรอให้ถึงวาระพิเศษเท่านั้นถึงจะได้กิน ดังนั้นทำให้เขารู้ว่าคุณนั้นมีค่า เล่นตัวหน่อย ๆ หาความเหมาะสมในการพบปะกันอย่างลงตัว

เดทกับคนอื่นไปเลย
บ่อยครั้งที่ผู้ชายมองคุณแค่ในผลประโยชน์เรื่องเซ็กซ์ที่คุณให้เขาได้ ทำให้คุณต้องติดอยู่ในวังวนการเป็นเพียงคู่ซ้อมของเขาอยู่อย่างนั้น และเขาก็มีความเชี่ยวชาญอย่างมากที่จะทำให้คุณตกหลุมพรางของเขาอยู่เสมอ คุณอาจหาทางแก้เผ็ดเล็ก ๆ น้อยด้วยการคุยกับคนอื่น ๆ ให้เขารับรู้ จนสุดท้ายเขาอาจกลับมาตายรังคลานเข่ามาหาเพราะกลัวว่าจะสูญเสียคุณไป…ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook