BURBERRY คอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020

BURBERRY คอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020

BURBERRY คอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BURBERRY Autumn/Winter 2020 Pre-Collection
พรีคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 จาก Burberry

“คอลเลกชั่นนี้ถือเป็นการสดุดีเอกลักษณ์ของ Burberry ที่ผมกำลังสร้างขึ้นใหม่ที่นี่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานการสร้างสรรค์ในอดีตนำมาใช้ออกแบบเพื่อมุ่งสู่อนาคต อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองอิสรภาพและความแตกต่างหลากหลายในสิ่งที่ Burberry นำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น รูปทรงของงานเอาต์เตอร์แวร์ ลายพิมพ์ ควบคู่ไปกับสัดส่วนที่ดูผ่อนคลายมากขึ้น ความประณีตในการตัดเย็บและโครงชุดที่ดูเรียบหรู ซึ่งกลายมาเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของเรา” ริคคาร์โด ทิสชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry กล่าว

สำหรับคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 (Autumn/Winter 2020 Pre-Collection) ริคคาร์โด ทิสชี่ ยังคงนำเสนอเอกลักษณ์ใหม่ของห้องเสื้อที่เก่าแก่แห่งนี้อย่างต่อเนื่อง นำเอาชิ้นงานและลายพิมพ์จากผลงานการสร้างสรรค์ในอดีตของBurberry มาใช้ในการตีความใหม่และสร้างสรรค์ใหม่อย่างอิสระและเต็มไปด้วยความสดใหม่

โดยเฉพาะการสร้างสัดส่วนใหม่ของผลงานในอดีตที่นำเอามาใช้ในคอลเลกชั่นนี้ รวมไปถึงลายพิมพ์และการตัดเย็บด้วย อย่างการเย็บควิลท์ก็ใช้การเย็บด้วยด้ายในโทนสีสด ลายตารางอันคลาสสิกของแบรนด์ก็ถูกใช้ในแบบการผสมผสานกับลายพรางหรือสร้างเป็นลายตารางหมากรุก รูปแบบการสร้างสรรค์ใหม่จากผลงานในอดีตนี้มีให้เห็นตั้งแต่เสื้อทีเชิ้ตไปจนถึงเสื้อโค้ต การตัดเย็บแบบงานเทเลอร์และกางเกงแทรค ความแตกต่างหลากหลายนี่เองที่เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของเอกลักษณ์ใหม่ของ Burberry

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี


เทรนช์โค้ทถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยผ้าเจอร์ซี่ที่มีความพลิ้วไหวมากขึ้น ใช้ริ้วหนังประดับและลวดลายกราฟฟิตี้ ในส่วนของงานเอาต์เตอร์แวร์นั้น มีทั้งแจ็กเก็ตขนสัตว์ โค้ทและแจ็กเก็ตบุนวม การใช้ผ้าแคชเมียร์สองหน้าและผ้าวูลเครป เสื้อสูทและกระโปรงใช้การเย็บควิลท์ กางเกงผ้าวูลประดับด้วยพู่ห้อย และเสื้อเบลเซอร์ที่มีการตัดเย็บในรูปแบบงานรีคอนสตรัค นอกจากนี้ยังมีชุดกระโปรงที่ทำจากผ้าพันคอ เสื้อเชิ้ตผ้าไหมพิมพ์ลายผูกโบว์ที่คอ และดีเทลแปลกใหม่ที่แขนเสื้อ ในส่วนของเสื้อผ้าสำหรับงานเย็นและงานกลางคืน มีชุดกระโปรงจับเดรปเข้ารูปดีเทลคัตเอาต์ที่ด้านข้างลำตัว หรือกางเกงเดนิมและหนังประดับด้วยขนนก และลูกปัด


เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ


เทรนช์โค้ทและคาร์โค้ทผ้ากาบาร์ดีนถูกนำมาสร้างสรรค์ตัดเย็บใหม่ในรูปแบบงานรีคอนสตรัค ชุดสูทและเสื้อเชิ้ตเสื้อผ้าคลาสสิกสำหรับสุภาพบุรุษนั้นประดับด้วยลวดลายโลโก้และลายทางอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ด้านข้างกางเกง หรือกางเกงประดับแถบด้านข้างหรือมีสายรัดที่ปลายขากางเกง และกางเกงขาสั้นประดับกระเป๋าคาร์โก้ รวมไปถึงชุดลายม้าลายและลายตารางหมากรุกทำจากลายพิมพ์เอกลักษณ์ของแบรนด์


กระเป๋า


กระเป๋า TB ยังมีให้เห็นในหลากหลายรูปแบบที่มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนมากขึ้น รวมไปถึงกระเป๋า Alice กระเป๋าที่ตั้งชื่อตามลูกสาวของของผู้ก่อตั้งแบรนด์ Burberry ซึ่งได้เห็นกันไปแล้วจากพรีคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 กระเป๋า Lola มาในรูปแบบกระเป๋าขนาดจิ๋วทำด้วยหนังเย็บควิลท์ และกระเป๋า Plus ในลวดลาย TB โมโนแกรมในโทนสีสดหลากสี นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสะพายใบใหม่ทำด้วยหนังอ่อนนุ่มและสายสะพายที่ใหญ่มากขึ้นสำหรับใช้งานได้ในทุกๆ วัน กระเป๋า Cube มาในสัดส่วนใหม่และหนังมันเงา ส่วนกระเป๋า Society มาในรูปแบบใหม่ในผ้าแคนวาสสีเทา และโท้ตแบ็ก Foster ซึ่งใช้การสานเส้นหนังด้วยมือนั้นมาในโทนสีสดหลากสี

สำหรับสุภาพบุรุษยังคงใช้แรงบันดาลใจจากการขี่ม้ามาสร้างสรรค์ดีเทลของกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าดัฟเฟิลทำจากอีแคนวาสลายโมโนแกรม กระเป๋าบรีฟเคสทำจากหนังปั๊มลายโมโนแกรม และกระเป๋าสะพายหลังลายตารางหมากรุกทำจากอีโคไนลอน (Econyl)


รองเท้า


รองเท้าส้นสูงและส้นเตี้ยหัวแหลมทำจากหนังแกะ รองเท้าสไตล์แซนดัลที่ใช้ผ้าพันคอผ้าเจอร์ซี่ในการพันประดับ และรองเท้าบูทระดับข้อเท้าส้นหนา นอกจากนี้ยังมีรองเท้ารุ่นใหม่รองเท้าบูท Arthur ทำจากหนังในสีทูโทน รองเท้าสวมหนังแบบ Monk ที่มีการเย็บโชว์ลวดลาย เช่นเดียวกันกับเชลซีบู๊ทที่มีทั้งลายตัวอักษร T และลวดลายกราฟฟิตี้ และรองเท้าสวมหนังสไตล์โบรกที่มีการหุ้มเหล็กที่หัวรองเท้า


หมวก

หมวกสไตล์ Bonnet ซึ่งเคยเห็นไปแล้วในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2020 กลับมาอีกครั้งทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย ในสไตล์ใหม่ที่ปีกหมวกนั้นเป็นพลาสติกใส ผ้าโปร่งหรือลวดลายตารางหมากรุก


เครื่องประดับ

ต่างหูทรงกราฟิกลายโมโนแกรม สร้อยข้อมือแบบโซ่ กำไลข้อมือและต่างหูแบบห่วงตอกลายด้วยค้อนเคลือบทองและอินาเมลเพนท์มือ รวมไปถึงต่างหูแผ่นเลื่อมจากคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2020

แว่นตากันแดด

แว่นตา Blake ที่เปิดตัวในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2020 กลับมาในโทนสีใหม่ ทำจากไบโออะซิเตท รูปทรงและชื่อรุ่นแว่นตากันแดดนี้ได้มาจากศิลปินและนักกวีชาวอังฤษ วิลเลี่ยม เบลค


โทนสีหลักของคอลเลกชั่น

เบจ เทา และดำ ผสมผสานไปด้วยสีชมพู ส้ม เขียวอมฟ้าและน้ำเงินรีเจนซี่


ลายพิมพ์


ลายพิมพ์วินเทจแผนที่โลกที่นำมาทำสีใหม่ ลวดลายลิงในโทนสีสดซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดสวนสัตว์ในยุควิกตอเรียน ลวดลายโมโนแกรมและลายตารางอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมไปถึงลายกราฟฟิตี้ และอาณาจักรสิงสาราสัตว์นานาชนิด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ BURBERRY คอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook