น้องฉัตร เผยที่มาลุคไร้ผมม้า หน้าสวยเป็นสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน"

น้องฉัตร เผยที่มาลุคไร้ผมม้า หน้าสวยเป็นสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน"

น้องฉัตร เผยที่มาลุคไร้ผมม้า หน้าสวยเป็นสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนรมิตลุคเมคอัพให้ได้ตะลึงอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ เปลี่ยนลุคให้ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา นางเอกสาวผมม้าหน้าแบ๊วตลอดกาล กลายเป็นสาวสวยเต็มตัว!

น้องฉัตรได้เปิดเผยที่มาลุคนี้กับทาง Sanook Women ไว้ว่า "น้องฉัตรอยากแต่งให้น้องแพทตี้เป็นสาวเต็มตัวมากขึ้น โดยน้อยครั้งที่คนจะเห็นน้องแพทตี้เปิดผมหน้าม้า มีการเปลี่ยนลุคแบบที่ไม่ค่อยได้เห็น เป็นการถ่ายแบบน้ำหอมกับ แดน วรเวช ครับ"

เริ่มจากเปลี่ยนทรงผม
ลุคนี้ง่ายๆ เริ่มจากการใช้แฮร์พีชผมยาวดัดเป็นลอนอ่อนๆ แล้วแซมเข้าไปบริเวณผม เอาผมหน้าม้าน้องขึ้น เหลือช่วงโคนไว้บางๆ เพื่อนำผมมาปิดตรงรอยต่อเพื่อความสวยเนียน 


เทคนิกการแต่งหน้า
สไตล์การแต่งหน้าของลุคนี้ ภาพรวมจะเป็นสีส้มอิฐ น้องฉัตรเน้นจากการแต่งตาก่อน ให้ตาดูคมเข้มขึ้น ใช้ดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาลระบายบริเวณเปลือกตาให้เป็นครึ่งวงกลม หลังจากนั้นใช้แปรงหรือนิ้วเบรนให้มันดูเบลอขอบ และใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลประกายชิมเมอร์ทับเปลือกตาที่เราเบลนไว้ เขียนขอบตาสีดำที่ด้านในเพื่อให้มีน้ำหนักและมิติมากขึ้น  น้องฉัตรจะใช้ดินสอเขียนขอบตาเขียนช่วงหางตาล่าง จะไม่เขียนทั้งหมด ทำการเบลนให้ฟุ้งๆ พร้อมดัดขนตาและติดขนตาปลอม ปัดมาสคาร่าทับอีกครั้ง 



คิ้วเปลี่ยนหน้าเปลี่ยน
ส่วนการเขียนคิ้ว จะใช้สีน้ำตาลเบลนช่วงหัวคิ้ว ใช้สีน้ำตาลกลางเขียนเป็นฐานคิ้ว ใช้สีน้ำตาลเข้มลงบริเวณหางคิ้วให้ดูมีมิติมากขึ้น หลังจากนั้นจะใช้เจลปัดขนคิ้วให้ดูเรียงเส้น ใช้มาสคาร่าที่ใกล้ๆ หมดปัดให้ขนคิ้วดูตั้งอีกครั้ง เป็นซิกเนเจอร์การเขียนคิ้วจากน้องฉัตร 

ลุคนี้จะมีการทำโครงเฉดดิ้งบริเวณแก้มให้ดูตอบ ใช้สีปัดแก้มสีส้มอิฐปัดอ่อนๆ ให้ดูมีโครงหน้ามากยิ่งขึ้น

ลิปสติกสีที่เลือกใช้จะใช้ลิปสีออกส้มๆ น้ำตาล ใช้วิธีเขียนขอบปากให้ดูเต็มทั้งขอบปาก และใช้นิ้วแตะขอบปากให้ดูเบลอมากยิ่งขึ้น


"แพทตี้ อังศุมาลิน" จะเปลี่ยนลุคเป็นสาวแล้วสวยขนาดไหน มาติดตามกัน

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ น้องฉัตร เผยที่มาลุคไร้ผมม้า หน้าสวยเป็นสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook