เตรียมผิวหน้าให้เนียนสวยด้วย ไพรเมอร์ 6 สูตร จาก LAURA MERCIER

เตรียมผิวหน้าให้เนียนสวยด้วย ไพรเมอร์ 6 สูตร จาก LAURA MERCIER

เตรียมผิวหน้าให้เนียนสวยด้วย ไพรเมอร์ 6 สูตร จาก LAURA MERCIER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LAURA MERCIER เปิดตัวไพรเมอร์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด The Pure Canvas Primer ผลิกโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์ด้วยการพัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้น พร้อมปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยขึ้น ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Good For Your Skin, Good For Your Makeup ที่เพิ่มสารบำรุงผิวเพื่อผิวสวยสุขภาพดี และยังช่วยให้การแต่งหน้ามีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของลอร่า คือให้ความรู้สึกเบาสบายผิวด้วย เนื้อสัมผัสที่บางเบา ปราศจากซิลิโคนที่เป็นสาเหตุของการอุดตันรูขุมขน และมอบการปกป้องผิวของคุณให้ดูสวยเรียบเนียน

มีให้เลือกทั้งหมด 6 สูตร มาดูกันว่าคุณจะเหมาะกับสูตรไหน

Pure Canvas Power Primer Supercharged Essence 30 ml. 2,100 บาท มาในรูปแบบขวดแบบดร็อปเปอร์ สูตรเอสเซนส์เนื้อน้ำนม ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เนื้อสัมผัสเบาสบายซึบซาบได้อย่างรวดเร็ว เหมาะมากๆ กับคนที่มีผิวแห้งกร้าน พักผ่อนน้อย ใช้ได้ทังเดย์และไนท์ ช่วยให้ผิวฟู ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์

Pure Canvas Primer Blurring 50 ml. 1,690 บาท ไพรเมอร์สูตรออยล์ฟรี ช่วยควบคุมความมัน มอบผิวแมตช์ทันที่ พร้อมช่วยเบลอรูมขุมให้ผิวดูละมุน เนื้อเบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากซิลิโคน ช่วยเคลือบผิวและสกินแคร์ในผิวสร้างปราการปกป้องผิวจากมลภาวะ สาวหน้ามันต้องสูตรนี้เลย

Pure Canvas Primer Hydrating 50 ml. 1,690 บาท ไพรเมอร์สูตรวอเตอร์เบส ช่วยเติมน้ำให้กับผิว เหมาะกับผิวแห้ง เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน

Pure Canvas Primer Illuminating 50 ml. 1,690 บาท ไพรเมอร์สูตรวอเตอร์แบส เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวโกลว์มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสบางเบา เคลือบสกินแคร์พร้อมมอบผิวสวยเปล่งประกาย

Pure Canvas Primer Protecting 50 ml. 1,690 บาท ไพรเมอร์สูตรออริจินอลอันโด่งดังของลอร่า แพคเกจใหม่ ที่ทันสมัยกว่าเคย สูตรนี้จะช่วยสร้างผิวสวยเรียบเนียน พร้อมมอบการปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF30 /PA+++ สูตรน้ำ ปราศจากซิลิโคน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน

Pure Canvas Primer Perfecting 50 ml. 1,690 บาท ไพรเมอร์สูตรออริจินอลที่โด่งดังในแพคเกจใหม่ อีกเช่นกัน สูตรนี้ จะช่วยสร้างผิวสวย พร้อมการปลอบประโลมผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวน้อย แต่ต้องการความเรียบเนียน เมคอัพติดทน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook