Q & A เซ็กซ์ทางช่องคลอดและทวารหนัก ติดโรคได้ง่ายกว่าทางปากหรือไม่

Q & A เซ็กซ์ทางช่องคลอดและทวารหนัก ติดโรคได้ง่ายกว่าทางปากหรือไม่

Q & A เซ็กซ์ทางช่องคลอดและทวารหนัก ติดโรคได้ง่ายกว่าทางปากหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Q : เซ็กซ์ทางช่องคลอดและทางทวารหนักทำให้มีโอกาสติดโรคทางเพศสัมพันธ์ได้ง่ายกว่าออรัลเซ็กซ์ใช่หรือไม่ ?
A : เรื่องราวของเซ็กซ์นั้นคนเราก็มักอยากรู้อยากลองไปเสียหมด เรียกว่ามีช่องทางอะไรในร่างกายที่พอจะให้อวัยวะแห่งความเป็นชายและหญิงได้สัมผัสกันแล้วเป็นต้องลองดูทุกครั้งไป แม้ว่าธรรมชาติจะสร้างช่องทางรักของผู้หญิงให้หนานุ่ม ชุ่มชื่น อบอุ่นและพร้อมที่จะหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาให้การร่วมรักเป็นไปด้วยความราบรื่นและสุขสมแล้วก็ตาม บรรดาชายหนุ่มทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นหนุ่มน้อยหรือหนุ่มใหญ่ก็ยังอยากที่จะลิ้มลองสัมผัสรักทางช่องทางประตูหลังที่เรียกว่าทวารหนักกันแทบทั้งสิ้น ถ้าโอกาสเปิดและหญิงสาวคนรักยอม

แต่ประตูหลังนั้นไม่มีน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติ ดังนั้นโอกาสที่จะเกิดการฉีกขาดหรือปริแตกของผิวหนังที่เกิดการเสียดสีกันย่อมจะมีมากขึ้นเป็นธรรมดา

เพราะฉะนั้นโอกาสที่จะเกิดการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทางประตูหลังจึงมากกว่าประตูหน้าประมาณ 5 เท่า!!

แต่ถ้าจะเทียบกับการมีออรัลเซ็กซ์แล้วก็ต้องถามก่อนว่าเป็นแบบใครทำให้ใคร ถ้าผู้หญิงที่เป็นคนปกติไปทำรักด้วยปากให้ชายที่มีเชื้อเอดส์ เทียบกับผู้ชายปกติไปทำรักให้ผู้หญิงที่มีเชื้อเอดส์ แบบนี้ผู้ชายมีโอกาสติดมากกว่า แต่ก็ยังน้อยกว่าการร่วมรักทางช่องคลอดและทวารหนักมากนัก

ทีนี้ถ้าผู้ชายสวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง เวลาปฏิบัติการ่วมรักไม่ว่าจะเป็นทางประตูหน้าหรือประตูหลังแล้ว เทียบกับโดนสาวทำออรัลเซ็กซ์ให้โดยไม่สวมถุงยางอนามัย แบบหลังก็น่าจะปลอดภัยน้อยกว่า

นอกจากนี้วิธีการแพร่กระจายของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ชนิดต่าง ๆ ก็ไม่เหมือนกัน วิธีการที่ดีที่สุดในการมีสัมผัสรักที่ปลอดภัยก็คือ ให้ผู้ชายสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งเวลาที่จะปฏิบัติการร่วมรัก และใช้สารหล่อลื่นสูตรน้ำให้มากเป็นพิเศษเวลาจะปฏิบัติการทางทวารหนัก แน่นอนการทำรักด้วยปากให้ปลอดภัย ผู้ชายก็ควรสวมถุงยางอนามัยเช่นกัน เลือกที่เป็นสีสันสวยงาม รสชาติดีก็แล้วกันจะได้รื่นเริงบันเทิงใจกันทั้งสองฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook