รวมแบรนด์ไทย ปล่อยคอลเลกชั่น สวยเฮง รับตรุษจีน 2020

รวมแบรนด์ไทย ปล่อยคอลเลกชั่น สวยเฮง รับตรุษจีน 2020

รวมแบรนด์ไทย ปล่อยคอลเลกชั่น สวยเฮง รับตรุษจีน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันตรุษจีนนี้ จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน ถ้ายังคิดไม่ออกจะแต่งตัวแบบไหน ให้ทั้งสวย ทั้งเฮง เสริมสิริมงคล แนะนำแบรนด์ไทยนี่แหละค่ะ ใกล้ตัว มีให้เลือกหลายแบรนด์ ทั้งสวยอินเตอร์ เหมาะกับสาวไทยที่สุดด้วย

นับถอยหลังเตรียมตัวรับซองแดง หรือ อั่งเปา ในวันตรุษจีนกันได้เลย สาวหมวยเล็ก หมวยใหญ่ที่ยังไม่รู้จะแต่งตัวสไตล์ไหน ยังไง ไปไม่ถูกทาง Sanook Women รวบรวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่มาพร้อมคอลเลกชั่นที่สาวหมวยไม่ควรพลาดมาให้ได้ติดตามกันแล้ว


DISAYA 

IG : disayaofficial
ไม่ต้องแดง แต่สวยแพงมาก ไปกับ DISAYA Chinese New Year คอลเลกชั่นชุดสวยที่มีให้เลือกทั้งเป็นแบบเซ็ทและแบบเดี่ยว


ASV

IG : asv_official
แม้จะเป็นแบรนด์น้องของ ASAVA แต่ ASV ก็มีดี ปล่อยทีเด็ดออกมารัวๆ ไม่แพ้กัน สำหรับ ASV Resort 20 คอลเลกชั่นตรุษจีนนี้ เพิ่มความไม่จำเจมากับลูกเล่นพร้อมสวยสำหรับสาวหมวยหลายรูปแบบ ทั้งคอจีน สีดำ สีแดง หรือเซ็ทกางเกงก็มา 


LA BOUTIQUE

IG : laboutique_official
ลา บูทคส์ กับการสร้างสรรค์ผลงานครั้งใหม่สู่คอลเลกชั่น SHANGHAI SPRITZ Resort Collection 2020 ที่จะพาสาวๆ ไปปลดปล่อยความสนุก รวมถึงเทศกาลตรุษจีนนี้ด้วย กับชุดเดรสผ้าซาติน ผ้าไหมคอจีน ที่สามารถหยิบมาใส่ได้ได้ตลอดทั้งวัน ทั้งตอนทำงานไปจนถึงปาร์ตี้


ISSUE

IG : issuethailand
ISSUE ปล่อยคอลเลกชั่น ISSUE Resort 2020 "โชคดี มีชัย" คอลเลคชั่นมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่สร้างสรรค์มาเพื่อช่วงเวลาพิเศษโดยเฉพาะ ได้ถ่ายทอดลวดลายและสีสันที่สดใสโดยการบอกเล่าเรื่องราวของวัฒนธรรมจีนผ่านการออกแบบและลายผ้าทอ


Kloset 

IG : klosetdesign
มาพร้อมความสดใส ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย สำหรับ Kloset Chinese New Year 2020 กับแฟชั่นรับตรุษจีนลวดลายและสีสันสดใส ทั้งเสื้อสไตล์จีน กางเกง หรือกระโปรง

Sretsis

IG : sretsisofficial

มากับความสวยคลาสสิคเช่นเคย สำหรับ RS20 Midnight Sun จาก Sretsis RS20 คอลเลกชั่นทั้งเท่ทั้งน่ารักเหมาะกับเทศกาลตรุษจีน มีทั้งการผสมผสานลวดลายน้องหลินปิงหมีแพนด้า สตรอว์เบอร์รี หรือลายเสือ ก็ยังคงมาอยู่

 

นอกจากใส่สวยเฮงกันในเทศกาลตรุษจีนแล้ว ชุดที่เรารวบรวมมาให้ ยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วยนะ อย่ารอช้าจัดไปเลยค่ะสาวๆ 

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ รวมแบรนด์ไทย ปล่อยคอลเลกชั่น สวยเฮง รับตรุษจีน 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook