"CDG CDG CDG" เปิดตัว Pop-Up Shop แสนเก๋ แห่งแรกในไทย

"CDG CDG CDG" เปิดตัว Pop-Up Shop แสนเก๋ แห่งแรกในไทย

"CDG CDG CDG" เปิดตัว Pop-Up Shop แสนเก๋ แห่งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Comme des Garcons เปิดตัวไลน์เสื้อผ้าน้องใหม่ภายใต้ชื่อ "CDG CDG CDG" (หรือ CDG3) เป็นร้าน Pop-up Shop แห่งแรกในไทยและแห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น


แฟน กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ คงคุ้นตากับตัวอักษร 3 ตัวของ CDG กันบ้างแล้ว เมื่อถูกนำมาออกแบบเป็นลวดลายบน เสื้อผ้าของแบรนด์และเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นตอนช่วงโกลเด้นวีค เมื่อปลายเดือน เมษายน 2562 



วันนี้ CDG ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นไลน์ใหม่ของแบรนด์เต็มตัว มีชื่อว่า CDGCDGCDG ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีสินค้าเต็มคอลเลกชั่น ทั้ง เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ที่ขาดไม่ได้คือ เสื้อคลุมตัวยาว เสื้อแจ๊กเก็ตตัวสั้น ผ้าพันคอ กระเป๋า รองเท้า และหมวก โดยทุกแบบเล่นกับโลโก้ CDG ได้อย่างโดดเด่น ไม่ซ้ำกัน ทั้งแบบโลโก้ที่เป็นสีขาว และแบบที่ใช้สีสันเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับแบรนด์ จนกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ เลิฟเวอร์ เห็นแล้วต้องอยากเป็นเจ้าของ กันแทบทุกชิ้น



กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ (ประเทศไทย) เอาใจแฟนๆ ด้วยการยก CDGCDGCDG มาเปิดเป็นร้าน Pop-Up Shop เพิ่มอีก 1 สาขาที่ Emquartier โดยร้านแห่งนี้เป็น Free Standing Store แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งเปิดเพียง 2 ร้านที่โตเกียวและโอซาก้า นอกนั้น CDGCDGCDG จะเป็น shop in shop ใน Dover Street Market ทั่วโลก โดยมีสาขาอยู่ที่ กรุงปักกิ่ง ลอนดอน ลอสแอนเจลิส สิงคโปร์ รวมไปถึงร้าน COMME des GARCONS Stores ในฮ่องกง และกรุงโซล อีกด้วย



ความเก๋อยู่ตรงที่ร้านที่ดีไซน์เป็นเหมือนกล่องขนาดใหญ่ห่อหุ้มด้วยโลโก้ CDGCDGCDG ได้อารมณ์เหมือนช้อปปิ้งเพลินๆ อยู่ในกล่องเลยทีเดียว ซึ่ง เรย์ คาวาคูโบะ ตั้งใจวางคอนเซ็ปท์ให้คนที่เข้าไปในร้าน CDGCDGCDG รู้สึกเหมือนกำลังช้อปปิ้งอยู่ในกล่องใบใหญ่ และได้สนุกกับการเลือกสินค้ากันอย่างเต็มที่ ในบรรยากาศที่แตกต่างจากร้านของไลน์อื่นๆ



สาวแฟช้อป CDGCDGCDG ได้แล้วที่ชั้น M เอ็มควอเทียร์ ร้าน Pop-up club21

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "CDG CDG CDG" เปิดตัว Pop-Up Shop แสนเก๋ แห่งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook