6 เคล็ดลับอัพเสน่ห์ให้ดูดี สวย และแพง ชนิดที่ใครเห็นก็อยากเข้าใกล้

6 เคล็ดลับอัพเสน่ห์ให้ดูดี สวย และแพง ชนิดที่ใครเห็นก็อยากเข้าใกล้

6 เคล็ดลับอัพเสน่ห์ให้ดูดี สวย และแพง ชนิดที่ใครเห็นก็อยากเข้าใกล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าความเฟรนด์ลี่ เข้ากับคนได้ง่ายจะสร้างบรรยากาศและน่าเข้าหาได้ แต่หากคุณวางตัวได้ไม่ดีเพียงพอ คนที่เข้ามาก็อาจจะไม่ค่อยอยากคบหาคุณมากเท่าที่ควร ดังนั้น ลองมาปรับเสน่ห์ของคุณกันใหม่ตามนี้ เพื่ออัพเกรดให้ตัวคุณเองดูแพงขึ้นจนใครๆ ก็อยากเข้าหา ซึ่งจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1.ผู้หญิงที่ดีต้องไม่นินทาคนอื่น

เริ่มจากการกระทำเล็กๆ ในสังคม ผู้หญิงโดยส่วนใหญ่คือเพศที่ชอบจับกลุ่มพูดคุยกัน ในบางกลุ่มสนทนาอาจมีเรื่องนินทาว่าร้ายคนอื่น ลักษณะการวางตัวแบบนี้จะทำให้คนภายนอกมองว่าคุณดูเป็นคนไม่ดี ไม่น่าเข้าหาและไม่น่าไว้วางใจได้ ดังนั้น จึงอยากแนะนำให้ปล่อยผ่านกลุ่มสนทนาที่ชอบนินทาคนอื่น ไม่เข้าไปยุ่งหรือเดินเลี่ยงออกมาเป็นดีที่สุด

2.เป็นคนดีต้องมีทั้งมารยาทและรู้กาลเทศะ

สำหรับข้อนี้ถือเป็นลักษณะโดยทั่วไปที่คนทุกคนต้องยึดถือ และปฏิบัติตาม เนื่องจากทุกสังคมต่างมีวัฒนธรรมและมารยาทขั้นพื้นฐานที่ต้องทำตามกันอยู่แล้ว อย่างน้อยๆ ก็เรื่องของคำพูด ข้อแนะนำสำหรับผู้หญิงที่อยากดูดีดูแพง ให้พูดคำว่า ไขอบคุณ” และ “ขอโทษ” ให้ชินปาก เชื่อได้เลยว่าคนนอกที่ได้ฟังจะรู้สึกดี และมองเห็นมุมน่าสนใจ หรือความน่ารักในตัวคุณได้ไม่ยากเลย

3.ไม่ต้องพูดทุกอย่างที่คิด อะไรไม่ดีก็เก็บไว้ในใจ

เรื่องนี้นอกจากจะเป็นมารยาททางสังคมที่ดีแล้ว ยังทำให้ผู้หญิงที่ยึดถือและปฏิบัติตามดูแพงมากขึ้นด้วย เพราะบางครั้งคุณก็อาจจะไม่สามารถควบคุมทุกอย่างที่คิดได้ แต่จำไว้ว่าก่อนที่จะพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรต้องผ่านการกลั่นกรองก่อนเสมอ เพราะคำพูดบางคำอาจทำร้ายความรู้สึกของคนฟังได้ แต่ไม่ใช่ว่าไม่ให้คุณพูดแสดงความเห็นเลย แบบนั้นก็อาจจะทำให้คุณอึดอัดใจได้ ดังนั้น คุณต้องมองหาจุดกึ่งกลางระหว่างการเป็นตัวของตัวเองไปพร้อมๆ กับการคำนึงถึงจิตใจของคนรอบข้างควบคู่กันด้วย

4.พูดให้ตรง แต่ไม่ทำร้ายจิตใจคนฟัง

หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่า ผู้หญิงที่ดูแพงจะต้องพูดน้อย เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ต้องบอกเลยอันที่จริงผู้หญิงที่ดูแพง คือ ผู้หญิงที่ใช้คำพูดที่เหมาะสม ตรง ไม่อ้อมค้อมให้เสียเวลาในการสื่อสารกับผู้อื่น แต่คำพูดตรงๆ ก็ต้องคำนึงถึงสถานการณ์และสภาพจิตใจของผู้ฟังด้วยเช่นกัน อย่างในสถานการณ์ที่โดยพูดถึงด้วยคำไม่สุภาพ โดนล้อ คุณก็ไม่จำเป็นต้องทน แต่สามารถตอบกลับด้วยถ้อยคำสุภาพได้

5.ความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง คือสิ่งสำคัญ

ผู้หญิงที่มีบุคลิกที่ดี มีความมั่นใจในตัวเอง จะทำให้คุณมีจุดยืนเป็นของตัวเอง และน่าเข้าหาอย่างมาก ซึ่งความมั่นใจนี้ สามารถแสดงออกได้ผ่านท่าทาง ทั้งการนั่ง ยืน เดิน หรือแม้กระทั่งคำพูด ซึ่งบุคลิกภาพแบบนี้สามารถฝึกฝนกันได้ และรับรองได้เลยว่าคุณจะสามารถสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบให้กับใครหลายคนได้อย่างไม่ยากเลยค่ะ

6.เป็นผู้หญิงที่จิตใจดีมีเมตตา และให้เกียรติคนอื่น

ผู้หญิงบางคนอาจมีความมั่นใจมากจนเกินไป จนทำให้ดูกลายเป็นคนหยิ่งไม่น่าเข้าหา ดังนั้น คุณต้องลดความเห็นแก่ตัวเพิ่มความใจดี และเพิ่มความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเข้าไปด้วย เพราะถ้าหากคุณไม่ให้เกียรติคนอื่น นอกจากคนอื่นจะไม่ให้เกียรติคุณแล้ว ยังทำให้คนภายนอกมองคุณไม่ดีตามไปด้วย

หากอยากเป็นคนสวย ดูดี ดูแพง ไม่จำเป็นต้องมองหาเสื้อผ้าเครื่องประดับราคาสูงมาสวมใส่ เพียงแค่คุณปรับบุคลิกภาพ และเข้าหาคนอื่นด้วยวิธีการวางตัวอย่างเหมาะสม เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสวย ดูดีและดูแพงได้แล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook