5 เทคนิคทำให้แฟนหนุ่มตกหลุมรักคุณได้ทุกวัน

5 เทคนิคทำให้แฟนหนุ่มตกหลุมรักคุณได้ทุกวัน

5 เทคนิคทำให้แฟนหนุ่มตกหลุมรักคุณได้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่บางครั้งความชินชาก็อาจทำให้ความรักจืดจางลงไปได้ เพื่อป้องกันไม่ให้ความรักของคุณไร้รสชาติ วันนี้เราจึงมานำเสนอวิธีเพิ่มความเผ็ดร้อนให้ความรักของคุณกับแฟนหนุ่ม ทำยังไงให้เขากลับมาตกหลุมรักคุณอีกครั้งหนึ่ง เพียงแค่ทำตามคำแนะนำเหล่านี้ ความรักของคุณก็จะกลับมาสดชื่นเหมือนวันแรกที่แอบมีใจให้แก่กันอีกครั้งหนึ่ง


1. จงเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวคุณ
คนเรานั้นก็เช่นเดียวกับโปรแกรมต่าง ๆ ที่ต้องมีการอัพเดตเป็นประจำ โดยเฉพาะในห้วงยามที่ตกหลุมรักใครสักคน เราจะพยายามทำตัวเองให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเพื่อที่จะสร้างความประทับใจให้กับอีกฝ่าย แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความคุ้นชินอาจจะทำให้เราลดระดับความพยายามดังกล่าวลงไป ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะคนเราก็ต้องมีเหนื่อยกันบ้าง แต่สำหรับความรักแล้ว การปรับตัวเข้าหาอีกฝ่ายก็เป็นสิ่งที่จำเป็นในการรักษาความสัมพันธ์ จึงพยายามที่จะสร้างความประทับใจให้อีกฝ่ายเสมอ แล้วเขาคนนั้นจะไม่มีวันหนีคุณไปไหน


2. เข้าใจหัวอกแฟนให้มากขึ้น
ผู้ชายมีไลฟ์สไตล์และวิธีคิดหลายอย่างที่แตกต่างกันกับผู้หญิง บางครั้งเขาอาจจะทำอะไรที่ดูจะขัดใจคุณไปบ้าง แต่นั่นก็เป็นเพราะเขาเป็นผู้ชาย ดังนั้น เพื่อลดการกระทบกระทั่งกันในความสัมพันธ์ คุณควรจะให้อิสระเขาได้ทำในสิ่งที่ต้องการบ้าง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องบนเตียงหรือชีวิตส่วนตัว คุณคือแฟน ไม่ใช่แม่ของเขา เพราะฉะนั้น อย่าจ้ำจี้จ้ำไชกับเขาเกินไป เพราะหากคุณเป็นที่หนึ่งในดวงใจ ยังไง ๆ บ้านของหัวใจเขาก็คือคุณ


3. จงเป็นคน "รู้ใจ" จริงๆ
คุณอาจจะมีอะไรหลายอย่างที่แตกต่างกันกับเขา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นคู่ชีวิตที่เพอร์เฟคไม่ได้ การเรียนรู้เกิดขึ้นในแต่ละวัน หัดสังเกตว่าเขาชอบอะไร แบรนด์เสื้อผ้าที่ชอบ น้ำหอมที่ใช้ กีฬาในดวงใจ เรื่องแม้กระทั่งไอดอลของเขา การเก็บรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยสร้างความไว้วางใจ และทำให้เขารู้สึกว่าในชีวิตนี้เขาคงจะขาดคุณไปไม่ได้แน่ เพราะคูณรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเขามากเกินไป


4. อย่ามัวแต่เป็นผู้ตาม
ยุคนี้ใช่ว่าผู้หญิงจะต้องคอยเป็นลมใต้ปีกอย่างเดียวเสียเมื่อไหร่ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเป็นผู้นำบ้าง โดยเฉพาะในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดการเงินหรือภาระบางอย่าง หากเชื่อว่าคุณทำได้ดีกว่า การช่วยเหลือเขาทำในสิ่งเหล่านั้นก็ยิ่งทำให้เขาเห็นว่าคุณเป็นคนที่พึ่งพาได้ และเหมาะสมแล้วที่จะจับมือกันไว้ไปตลอดรอดฝั่ง


5. เสน่ห์หญิงจัดไปอย่าให้เสีย
เกิดเป็นผู้หญิงย่อมมีเสน่ห์ติดตัวอยู่แล้วโดยธรรมชาติ อย่าไปกังวลเรื่องรูปร่างหน้าตาให้มันมากเกินไป เพราะเสน่ห์ของผู้หญิงนั้นมีอยู่มากมายหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลีลาบนเตียง การแต่งตัว ตลอดจนการออดอ้อนเขาให้กลายเป็นลูกแมวในกำมือ สิ่งเหล่านี้จัดไปอย่าให้เสียทีที่เกิดมาเป็นหญิงเป็นอันขาด


ความรักเป็นสิ่งที่จะต้องคอยเติมความสดชื่นให้กับหัวใจเป็นประจำ คู่รักที่คบกันมานานบางครั้งก็อาจจะลืมเหตุปัจจัยที่ทำให้ตกหลุมรักในกันและกันไปบ้าง เพราะฉะนั้น การทำทุกวันให้เป็นวันที่สุดแสนพิเศษด้วยการใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ อย่างความห่วงใย การเอาอกเอาใจ หรือการมีเซ็กซ์อันเร่าร้อนก็เป็นสิ่งที่จะช่วยให้ความรักของคุณยั่งยืนยาวนานได้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook