Sex ประตูหลัง สุขสุดๆ หรือเสี่ยงสลด !

Sex ประตูหลัง สุขสุดๆ หรือเสี่ยงสลด !

Sex ประตูหลัง สุขสุดๆ หรือเสี่ยงสลด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คงจะปฏิเสธไม่ได้ใช่ไหมคะว่าเรื่องปฏิบัติการรักระหว่างสามีภรรยาเป็นเรื่องสำคัญของชีวิตคู่ ไม่เพียงการสนองตอบความต้องการตามธรรมชาติของมนุษย์เท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงความรักระหว่างคนสองคนที่ปลงใจมาร่วมชีวิตกัน

ทีนี้เรื่องมีอยู่ว่าหากปฏิบัติการในท่วงท่าธรรมดาๆ ขั้นพื้นฐานนั้นไม่เร้าใจเพียงพออีกต่อไป เพราะขาดความตื่นเต้นไปเสียแล้ว แต่ปรารถนาหาความแปลกด้วยท่วงท่าลีลาใหม่ๆ เช่น เมื่อเขาเปลี่ยนไปบุกเข้าทางประตูหลังของเธอแทนที่จะเข้าประตูหน้าเหมือนเคย เพื่อเสาะหาความเสียวสะท้านรสชาติใหม่จากแรงบีบรัดกระชับกว่าเข้าประตูหน้าเป็นไหนๆ และยิ่งถ้าฝ่ายหญิงขมิบทวารขณะร่วมรักกับฝ่ายชายด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้เขามีความสุขมากขึ้นเป็นทวีคูณ

หากจะถามว่าเขาคิดได้ไงที่เลือกเข้าทางประตูหลังของเธอ คงตอบได้ยากว่าเป็นเพราะพื้นฐานทางด้านจิตใจ หรือจะเป็นความชอบส่วนตัวที่นิยมความรู้สึกแบบนั้น แต่คิดว่าน่าจะเป็นประเด็นหลังมากกว่า

ในทางกลับกันแล้วฝ่ายหญิงหล่ะเธอรับได้ไหมกับลีลาท่าด้านหลัง....ที่สามีจะมีเพศสัมพันธ์กับเธอทางทวารหนัก
  • แน่นอนเลยค่ะ คงไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบหรอกในเรื่องที่ผิดธรรมชาติ ผู้หญิงหลายคนอยากจะบอกให้เขารู้ว่าสิ่งนี้มันทำให้เธอเสียสุขภาพจิตจริงๆ ทั้งๆ ที่ก็อยากจะบอกให้เขารู้แต่ก็กลัวขัดใจกัน ที่สำคัญการเข้าทางประตูหลังยังทำให้ฝ่ายหญิงไม่ถึงจุดสุดยอดพร้อมกับฝ่ายชาย


  • เพราะปุ่มรับความเสียวสุขของผู้หญิงจะอยู่บริเวณเหนือทางช่องคลอดด้านหน้าไม่ใช่ทางทวาร และอาจจะรู้สึกว่าเหมือนปวดถ่ายอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอาจจะทำให้เธอไม่มีความสุขขณะร่วมรักได้เลย


  • ดังนั้นทุกครั้งที่ฝ่ายชายปฏิบัติการในท่านี้ จึงมักจะประสบความสำเร็จอยู่ฝ่ายเดียว และปิติสุขจนลืมสังเกตเห็นว่าอารมณ์ของหญิงคนรักนั้นยังคงค้างเติ่งกระเจิดกระเจิงอยู่ เกิดความฟุ้งซ่านขาดความสุขและเสียสุขภาพจิตได้ ซึ่งคุณผู้หญิงหลายคนก็ไม่กล้าสะกิดบอกสามีว่า “ขอท่าปกติอีกครั้งเถอะนะ” เพราะเขาคงเพลียหลับไปเพราะเหนื่อยล้าเสียเต็มที


  • ประเด็นสำคัญของผลกระทบที่ฝ่ายหญิงรับเต็มๆ เมื่อยอดสามีนิยมเข้าทางประตูหลัง นอกเหนือจากเธอจะเสียสุขภาพจิต และอารมณ์หญิงค้างเติ่งแล้ว ก็คือปัญหาทางร่างกายซึ่งอาจจะทำให้รูทวารฉีกขาดได้ถ้าร่วมรักอย่างรุนแรง หรืออาจจะทำให้เกิดการอักเสบของรูทวาร ทำให้เจ็บก้น ถ่ายลำบาก หรือถ้าคุณผู้หญิงมีปัญหาเรื่องโรคริดสีดวงทวารด้วยแล้ว อาจจะทำให้ริดสีดวงทวารกำเริบ เจ็บและมีเลือดออกจากทวารได้


  • อีกทั้งยังอาจจะก่อให้เกิดปัญหาให้กับลำไส้ใหญ่ส่วนล่างเกิดการอักเสบได้เช่นกัน หากคุณผู้ชายใส่อุปกรณ์ช่วยเสริมของตัวองคชาติ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองบริเวณลำไส้ใหญ่ส่วนล่าง


  • นอกจากนี้ยังทำให้เชื้อโรคเข้าทางทวาร อาจจะทำให้ท้องเสียตามมาได้อีก


  • ข้อสำคัญที่พึงระวังอย่างมากคือการเข้าทางประตูหลังจะทำให้กล้ามเนื้อหูรูดทวารของอีกฝ่ายที่ได้รับการถ่างขยายจากการเสียดสีสูญเสียความยืดหยุ่นไป ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้จะทำให้อั้นอุจจาระลำบาก เวลาปวดมากๆ ก็จะอั้นอุจจาระไม่อยู่ได้ หรือทางด้านกลับกันถ้าท้องผูกเวลาเบ่งอุจจาระ และขณะที่อุจจาระก้อนแข็งๆ คาอยู่ที่ทวาร อาจจะไม่สามารถขมิบอุจจาระที่คาอยู่ให้ขาดออกได้ ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะสร้างความลำบากและยุ่งยากได้ต่อไป


  • อีกประเด็นที่ทุกคู่รักไม่ควรมองข้ามไปนั่นคือ การอักเสบติดเชื้อที่องคชาติซึ่งสอดใส่เข้าไปในช่องทวารสามารถได้รับเชื้อโรคจากอุจจาระ หรือบริเวณลำไส้ใหญ่ส่วนปลายของอีกฝ่ายหนึ่ง อาจจะทำให้องคชาติติดเชื้ออักเสบ จนทำให้เกิดอาการบวมแดง เปล่ง และเป็นหนอง จนเกิดปัญหาของท่อทางเดินปัสสาวะอักเสบได้อีกด้วย ซึ่งต้องมารับการรักษากันอีกให้ลำบากเปล่าๆ


  • นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ง่าย เช่น โรคเริม หูดหงอนไก่ โรคไวรัสตับอักเสบบี หรือโรคยอดฮิต คือการติดเชื้อ HIV (เอดส์) การมีเพศสัมพันธ์ทางทวาร ก็มีโอกาสติดเชื้อเหล่านี้ได้ง่ายกว่า และมากกว่าการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดเสียด้วยซ้ำ เพราะหูรูดของทวารจะกระชับและเสียดสีจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มากกว่าทางช่องคลอด ดังนั้นโอกาสที่จะติดโรคเหล่านี้มาจากรอยถลอก



ทั้งนี้โอกาสติดเชื้อที่ง่ายขึ้นนี้เสมอกันทั้งสองฝ่ายแต่ขอแนะนำว่าอย่าปฏิบัติการด้วยวิธีนี้เลยมันมีผลให้เสียทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพกายมากกว่าที่จะสุขสันต์

เหตุผลอีกอย่างที่ฝ่ายชายเลือกเข้าทางประตูหลังนอกจากจะได้รับความสุขสุดๆ แปลกใหม่แล้วผู้ชายบางคนอาจจะมีความสบายใจว่าถ้ามีการหลั่งอสุจิในช่องทางประตูหลังจะไม่มีโอกาสที่จะทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้
เนื่องจากอสุจิที่พวยพุ่งออกมาจะไปจอดแน่นิ่งอยู่ในลำไส้ใหญ่ส่วนล่าง ซึ่งไม่สามารถจะทะลุทะลวงผ่านเข้าไปในโพรงมดลูกแล้วไปปฏิสนธิที่ปีกมดลูกของฝ่ายหญิงได้เพราะคนละช่องทางกัน

** ในอีกแง่หนึ่งหากเป็นการปฏิบัติการทางประตูหลังระหว่างคู่ของชายกับชาย โอกาสที่ปัญหาต่างๆ ดังกล่าวจะมาเยือนเขาทั้งสองก็คงไม่แตกต่างกับคู่ของชายกับหญิงแต่อย่างใด


ในความเห็นส่วนตัวของแพทย์ไม่สนับสนุนให้มีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก ซึ่งในกรณีของหญิงกับชายแล้วฝ่ายคุณผู้ชายอาจจะมีความสุข แต่นั่นหมายถึงการทำร้ายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจของผู้หญิงที่เป็นภรรยาเลยทีเดียว และตัวคุณเองก็อาจติดโรคทางเพศสัมพันธ์ และทำให้เกิดปัญหาของท่อทางเดินปัสสาวะอักเสบ หรือองคชาติอักเสบได้

ส่วนการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารระหว่างชายกับชาย หรือรักร่วมเพศนั้น ก็อยากให้ตระหนักและตระหนกตื่นกลัวในเรื่องของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคเอดส์ ซึ่งเป็นโรคยอดฮิตในหมู่รักร่วมเพศด้วยกัน
การร่วมรักอาจจะนำมาซึ่งความสุขเพียงแค่ประเดี๋ยวเดียว แต่อาจตามมาด้วยความทุกข์อันแสนสาหัสในภายหลังได้ ดังนั้นรู้จักตั้งสติและเตือนตนเองเพื่อป้องกันตัวเองและคนที่คุณรัก เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาจากการร่วมรักทางประตูหลังกันดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook