ปัจจัยภายนอกอื่นๆ ที่กระตุ้นให้คู่หนุ่มสาวอยากมีเพศสัมพันธ์

ปัจจัยภายนอกอื่นๆ ที่กระตุ้นให้คู่หนุ่มสาวอยากมีเพศสัมพันธ์

ปัจจัยภายนอกอื่นๆ ที่กระตุ้นให้คู่หนุ่มสาวอยากมีเพศสัมพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปัจจัยภายนอกอื่นๆ ที่กระตุ้นให้คู่หนุ่มสาวอยากมีเพศสัมพันธ์

1.ความใกล้ชิด
ซึ่งก็หมายถึงการเปิดโอกาสให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้น พบว่าความจริงแล้วคู่รักคู่นั้นมีการเตรียมการ หรือเตรียมใจมาก่อนแล้วที่จะยอมมีเพศสัมพันธ์กัน จึงสร้างโอกาสให้เกิดขึ้น มักจะมิใช่ความบังเอิญ ยกเว้นว่าอยู่ภายใต้การควบคุมสติสัมปชัญญะที่ไม่ดี เช่น เมาสารเสพติด โดยเฉพาะสุรา
ดังนั้นผู้หญิงเองถ้าเปิดโอกาสให้ตนเองดื่มสุราจนเมามาย ก็หมายถึงเปิดโอกาสให้ตนเองเสี่ยงที่จะยอมเสียตัวในวันนั้น


2.สถานที่
ก็คงหมายรวมถึงบรรยากาศที่โรแมนติก สถานที่ลับตาผู้คน เพราะน้ำมันกับไฟอยู่ใกล้กันไม่เกิดการติดไฟขึ้นก็คงเป็นเรื่องแปลก
ดังนั้นไม่อยากเสียตัวก็อย่าพยายามอยู่ในที่ลับตา (ไม่นับรวมพวกที่ชอบเซ็กส์หมู่ เพราะแม้จะอยู่ในสายตาหลายคู่ก็สามารถทำได้)


3.บุคคลรอบข้าง
ที่มีค่านิยมเหมือนๆ กันในเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ การถูกพูดจาหว่านล้อมโดยคนที่เก่งในการพูด อย่างที่บอกว่าคารมเป็นต่อ หรือชักแม่น้ำทั้งห้า (บางคนชักแม่น้ำสายเดียว อีกฝ่ายก็พร้อมจะใจอ่อน เพราะคนหว่านล้อมหน้าตาดีเสียเหลือเกิน จนหน้ามืดตามัวอดใจอ่อนตามไม่ได้)


4.คนที่มีปัญหาสุขภาพจิต
ที่แน่ๆ ทุกคนคงรู้จักความเหงา จะมากจะน้อยหรือหาทางออกที่เหมาะสมได้หรือไม่ได้ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยส่วนบุคคล เราพบว่าโดยเฉพาะผู้หญิงที่บอกว่าตนเองเหงา ต้องการใครสักคนที่จะช่วยคลายเหงา หรือเข้าใจเธอคนนั้น มักจะตกเป็นเหยื่อของคนที่รู้ทันเสมอ
แม้บางครั้งผู้หญิงไม่ได้ต้องการการมีเพศสัมพันธ์ แต่แค่เพียงขอใครสักคนที่เข้าใจ แต่สุดท้ายก็มักจะไปไม่รอดอยู่ดี ประเภทนั่งร้องเพลงเหงาๆ ของศิลปินคนโปรดคงจะใช้ไม่ได้แล้วสำหรับหนุ่มสาวสมัยนี้


เมื่อทำความเข้าใจในธรรมชาติของแต่ละบุคคลและปัจจัยต่างๆ ดังกล่าวมาแล้ว การตัดสินใจในการมีเพศสัมพันธ์คงไม่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งเท่านั้น แต่อาศัยหลายๆ ปัจจัยร่วมกัน ว่าแต่ว่าเราจะรู้ทัน (โดยเฉพาะตัวเราเอง) และยอมรับกับสิ่งที่จะตามมาภายหลังการมีเพศสัมพันธ์ หรือมีความรับผิดชอบที่เพียงพอหรือเปล่า


กรณีที่ยกตัวอย่างมาถือว่าเป็นการให้คู่หนุ่มสาวที่ยังไม่พร้อม ลองหันมาทบทวนเรื่องอย่าชิงสุกก่อนห่าม
(โดยเฉพาะพวกผู้ชายทั้งหลาย คุณควรให้เกียรติ และถนอมศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง อย่าเห็นเรื่องเซ็กส์เป็นแค่เรื่องสนุก หรือหวังที่จะระบายอารมณ์กับสาวๆ เท่านั้น)


แต่สำหรับผู้ที่เป็นผู้ใหญ่ สามารถตัดสินใจได้เองแล้ว หรือกรณีคู่รักที่พร้อมจะใช้ชีวิตร่วมกันก็คงไม่มีใครห้ามหรอกครับ










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook