เบื่อแค่ไหน ถ้าต้องมาเจอหนุ่มๆ แบบนี้

เบื่อแค่ไหน ถ้าต้องมาเจอหนุ่มๆ แบบนี้

เบื่อแค่ไหน ถ้าต้องมาเจอหนุ่มๆ แบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เป็น Topic ให้หารือกันตลอด กับเรื่องน่าปวดหัวของบรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นทั้งแฟนและไม่ใช่แฟน (เพราะเป็นของเพื่อน) กับพฤติกรรมสุดเอือมทั้งหลาย เราเลยหยิบยกขึ้นมาเป็นหัวข้อให้ดูกันว่า หนุ่มแบบไหนล่ะ ที่สาวๆ สุดเอือม

1. หนุ่มโรคจิต วิปริตวิปลาส
แอบถ่าย แอบดู แอบสะสม ไม่ว่าจะวีซีดี, ดีวีดี เรื่องเอ็กซ์ ๆ เด็ด ๆ ไปถึงหนังสือโป๊มีครบทุกเรื่อง หนักเข้าเลยสะสมชุดชั้นในสาวให้เสี่ยงคุกตารางเล่น ลองลดดีกรีความหื่นแล้วหันไปมีสมาธิกับการทำงานดีกว่า

2. คนย้ำคิดย้ำทำ
จัดเป็นชายหนุ่มประเภทคิดแล้วคิดอีก ไม่เคยแน่ใจหรือมั่นใจกับอะไรสักที แล้วชีวิตนี้จะได้เริ่มต้นสักครั้งไหมเนี่ย อย่างนี้ต้องลองตั้งจิตคิดแล้วลงมือทำ ค่อยเป็นค่อยไปอีกหน่อยก็คุ้น

3. ชายชราเกินอายุ
ทำตัวแก่ก่อนวัยมองโลกเคร่งเครียด ไม่รู้จะเร่งรีบคืนให้แก่ชราเพื่อเพิ่มพื้นที่หน้าผากไปทำไม ใครไม่รู้คิดว่าเป็นเฒ่าหัวงูแต่เด็ก เมื่อถึงช่วงชราจริงแล้วจะรู้สึก ต้องตกที่นั่ง “ป๋า” โดยไม่รู้ตัว

4. พ่อหนุ่มขี้หึง
ชอบแสดงความเป็นเจ้าของเหมือนของ ๆ ข้าใครอย่าแตะ หวงจนสาวเจ้ากระดิกตัวไม่ได้ หน้ามืดตามัวจนไม่ฟังคำอธิบายอะไร ชายเช่นนี้น่ากลัวเวลาหุนหันพลันแล่น อันตรายอาจมาเยือนโดยไม่รู้ตัว

5. ผู้ชายวิตกจริต
กลัวไปหมด เหตุการณ์ยังไม่เกิดก็กระต่ายตื่นตูมแล้ว จะไปเป็นผู้นำครอบครัวคงยาก ลองปรับตัวมองโลกแง่ดี ปล่อยให้อะไร ๆ มันผ่านไปตามธรรมชาติ จะได้ไม่คิดมากจนคนข้าง ๆ เขารำคาญ

6. สำอางเกินหญิง
สวยพริ้งขึ้นทุกวันเสี่ยงต่อการผิดเพศสูงหนุ่มประเภทนี้ ต้องอินเทรนด์ Metrosexual จ๋า...จนหญิงแท้ ๆ ยังยอมแพ้ ลองทำตัวลุย ๆ หาอะไรที่ท้าทายทำดีกว่า ประเภทขาวจั๊วะกลัวแดด เขาว่าน่ากลัว

7. หนุ่มโสมพลังช้าง
อึดเหลือเกินหนุ่มประเภทนี้ ว่างเป็นเพาะกล้าม หายาเพิ่มพลัง เก็บกดอารมณ์และพลังที่เหลือเฟือไว้ระเบิดใส่คนที่ตนรัก ถ้าจูนตรงกันกับแฟนได้ก็แล้วไป แต่ระวังเตียงหักก่อนเวลาอันควร

8. มนุษย์ซาดิสม์
ตบ ๆ จูบ ๆ อยู่เรื่อย เข้าตำรับดารา – ผู้กำกับรุ่นเก๋าลูกสาวสวย ที่กลายเป็นตำนานให้หนุ่ม ๆ หยิบเอามาแซว บางคนน่ากลัวขนาดใช้เครื่องทุ่นแรงลงไม้ลงมือกันเลย ไม่มีสาวคนไหนทนไหวหรอกครับ

9. เด็กเลี้ยงแกะ
ชอบโกหกหลอกลวงทั้งเพ หนุ่มแนวนี้ไม่เคยพูดจริง เอาแต่โป้ปดมดเท็จไปวัน ๆ จนเรื่องจริงความจริงเป็นสิ่งหายาก อย่างนี้ต้องท่องคาถา มุสาวาทาฯ สะกดตามคำพระท่านว่า เดี๋ยวดีเอง

10. นักพนันตัวยง
แทงแหลก เล่นมันตั้งแต่ฟุตบอล ล็อตเตอรี่ ยันหวย หนักเข้าลุยกันถึงขั้นเข้าบ่อน เล่นเอาเตียงหักบ้านแตกสาแหรกขาดมานักต่อนักแล้วหนุ่มประเภทนี้ โบราณเขาว่า “ไฟไหม้บ้านยังหมดตัวไม่เท่าหนี้การพนัน”

11. อัลไซเมอร์ก่อนถึงวัย
ลืมไปหมดแม้กระทั่งเหตุการณ์สำคัญ ๆ วันเกิดลูกเมียยังลืม รับปากอะไรไว้ลืมหมด ระวังจะลืมแม้กระทั่งตัวเอง ต้องรีบหาโน้ตหรือบันทึกส่วนตัวช่วย ถ้าหนักกว่านี้ก็พบหมอไปเลยจะดีกว่า

12. มีปากแต่ไม่มีหูรูด
ปากเบา ปากเปราะไปเรื่อย คุยแม้กระทั่งเรื่องในมุ้งในบ้าน แอบนินทาเหมือนยืนอยู่ในกลุ่มผู้หญิง ผู้ชายแบบนี้ต้องระวังตกเป็นข่าวเม้าท์ที่ไม่รู้ตัว ทางที่ดีควรสงบปากคำแล้วฟังให้มากกว่าพูด

13. เมาไม่สร่าง
เดินหัวเอียงตัวส่ายมือสั่นตลอดทั้งวัน ชีวิตนี้ขาดขวดไม่เคยได้ เสี่ยงตับแข็ง ไตวาย ไส้พุงทะลุ เนื้อตัวส่งกลิ่นคลุ้ง หนุ่มชนิดนี้สะกิดใจคนเขียนเหลือเกิน สงสัยต้องโทร. สายด่วนปรึกษาหาทางเลิก

14. งกเงินจนเกินเหตุ
ไม่ถึงคิวเป็นไม่มีควัก ไม่มีจ่าย เลยเถิดไปถึงขนาดให้เหล่าเธอ ๆ ควักสตางค์ช่วยเลี้ยงดู เหมือนปลิงตัวเขื่องยังไงก็ไม่รู้ ทั้งที่ความจริงเราเป็นผู้ชายควรเป็นฝ่ายควักกระเป๋าเลี้ยงดูนะครับ

15. มิสเตอร์ขี้หลี
ชายแนวนี้มักจะเจอทั่วไปทั้งร่องอก ขอบเอว มองกันเข้าไป ก็สาว ๆ อยากเปิดช่องให้มองนักนี่ ยิ่งปัจจุบันนี้มีทั้งสายเดี่ยว เกาะอก เข้าทางสิครับ หลีกันเข้าไป แล้วสาวรักจริงที่ไหนจะเลือกเป็นคู่ล่ะ

16. ใจกว้างกว่าแม่น้ำ
เป็นหนุ่มหน้าใหญ่ใจโต ควักเงินโดยไม่คำนึงถึง เลี้ยงไปทั่ว แต่กับคนที่บ้านส่วนใหญ่มักมองข้าม เวลาชักหน้าไม่ถึงหลัง คนข้างหลังก็แย่สิครับ คราวหลังลองจัดแบ่งเงินดี ๆ เผื่อคนข้างหลังหน่อย

17. หนุ่มมาตรฐานสูง
ตีกรอบซะสุดโต่ง ทุกสิ่งต้องได้มาตรฐาน สาวที่คบต้องมาตรฐานสูงตามไปด้วย พอไม่ได้ตามเกณฑ์ก็รู้สึกไม่พอใจ น่ากลัวชาตินี้ต้องอยู่ตัวคนเดียวไปตลอดแน่นครับหนุ่มประเภทนี้

18. ผู้ชายขายฝัน
เพ้อฝันไปเรื่อย พอถึงเวลาจะทำจริงไม่เคยทำได้ เมื่อรู้อย่างนี้แล้วลองตั้งเป้าแล้วไปให้ถึงฝัน ทำมันทุกหนทางที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย แม้จะอยู่ไกลเกินจนเอื้อมไม่ถึง เอาแค่ใกล้ถึงเป้าหมายก็ยังดี

19. สกปรกไปทั้งตัว
ไม่ชอบล้าง ไม่อาบน้ำ ขึ้นชื่อในเรื่องสะสมแบคทีเรีย หาวิธีเพาะเชื้อเพื่อแพร่ขยายกลิ่นไปเรื่อย แล้วสาวที่ไหนจะกล้าเดินควง ลองหันมาชำระร่างกายสวมใส่เสื้อผ้าให้ดูดี รับรองสาวมองแน่

20. ชายอมโรค
ป่วยประจำเพราะไม่เคยดูแลใส่ใจในสุขภาพของตัวเอง เมื่อไม่รักตัวเองซะแล้ว จะเดินหน้ารักสาวทั้งหลายได้อย่างไร เรื่องนี้แก้ไขไม่ยาก เพียงแค่หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพให้มากยิ่งขึ้นเท่านั้นเอง

21. หนุ่มขี้แย
เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อจับฉ่ายทำไปเรื่อย ไม่เคยมีจิตใจจดจ่ออยู่กับเรื่องอะไรสักอย่าง หนุ่มประเภทนี้หาทางประสบความสำเร็งได้ยาก ควรปักหลักทำอะไรจริง ๆ จัง ๆ ได้แล้ว

22. จอมเผด็จการ
ตัดสินใจเองไปซะหมดทุกเรื่อง เอาความคิดเป็นใหญ่เหมือนเห็นแก่ตัว ไม่เคยแชร์ความคิดกับใคร คนอยู่ด้วยจะทำใจลำบากครับ ลองเปิดใจรับฟังความเห็นคนข้าง ๆ รับรองชีวิตสมบูรณ์แบบแน่

23. อ่อนไหวจนเกินเหตุ
อารมณ์ไม่มั่นคงออกสไตล์หนุ่มศิลป์ น้ำยาหยดผล็อยเมื่อโดนสะกิดใจไปทุกเรื่อง แล้วจะหาความมั่นคงเชื่อมั่นให้กับแฟนสาวได้อย่างไร ลองตั้งสติไตร่ตรองเพื่อควบคุมอารมณ์น่าจะดีขึ้น

24. จู้จี้งี่เง่า
จับผิดกับทุกเรื่องที่พบเห็นติดตามตรวจสอบตรวจเช็คแฟนสาวตลอด จนดูเหมือนหนุ่มงี่เง่า ระวังอยู่กันไม่ทันหม้อข้าวดำจะถูกสลัดทิ้ง ควรปล่อยให้เธอเป็นตัวของตัวเองบ้างครับ

25. รักไม้ป่าเดียวกัน
น่ากลัวที่สุดสำหรับชายหนุ่มประเภทนี้ มีทั้งคิงส์และควีน หรือทั้งสองเพศจนแยกแยะไม่ออก ความสุขไม่ควรอยู่บนพื้นฐานความทุกข์ของคนอื่น สาว ๆ ควรหาทางระวังกันเองนะ


นี่ล่ะชายหนุ่มที่สาวแท้ๆ เขาเม้าท์กันใครเป็นหนุ่มแบบไหน ก็ลองหาวิธีปรับปรุงแก้ไขกันเอาเอง เผื่อจะได้สาวมาเคียงคู่ชีวิตในเร็ววันขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook