Safety (sex) to Party !!

Safety (sex) to Party !!

Safety (sex) to Party !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ย่างเข้าสู่เดือนแห่งความสุขกันอีกปีหนึ่งแล้วนะคะ แหม! ไม่อยากจะเชื่อเลยอ่ะว่าปี 2004 กำลังจะผ่านไปอีกปีหนึ่งแล้ว อย่างนี้เราก็กำลังจะแก่ขึ้นอีกปีแล้วล่ะสิเนี่ย .. แต่ก่อนที่ปี 2005 จะย่างกรายเข้ามา พี่ sexy girl ว่าน้องๆ ควรหาอะไรสนุกๆ ทำกันก่อนจะดีกว่ามั้ย?? ฮั่นแน่อย่าคิดลึกนะ อะไรสนุกๆ ที่พี่ sexy girl เขียนถึงเนี่ยหมายถึง กิจกรรมรวมก๊วนกลุ่มเพื่อนสนิทจัดปาร์ตี้สังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ต่างหากล่ะ !!

พูดถึงปาร์ตี้แล้วชักครั่นเนื้อครั่นตัวอยากสนุกกันเต็มแก่แล้วล่ะสิคุณน้อง ปาร์ตี้นี่ก็มีอยู่หลายประเภทด้วยกันนะคะ เช่น ปาร์ตี้แฟมิลี่ เฉพาะครอบครัว เพื่อนสนิทมิตรสหาย , ปาร์ตี้หนุ่มโสด , ปาร์ตี้สาวเปรี้ยว แก่นเซี้ยว ฯลฯ ถ้ากลุ่มที่รวมตัวกันมาปาร์ตี้มีเฉพาะเพื่อนสนิท หรือคนคุ้นเคยกันก็คงทำให้เราแฮปปี้ได้แบบสุด ๆ ไม่ต้องกังวล ห่วงหน้าพะวงหลัง มันส์หลุดโลกได้ 100 % เลยล่ะจ้ะ แต่ถ้าเกิดว่าน้องหนูได้รับเชิญให้ไปปาร์ตี้รวมก๊วนเพื่อนไม่สนิท หรือกับหนุ่มที่กำลังกิ๊กกันอยู่ อันนี้ก็คงต้องกั๊กความสนุก และระวังตัวเอาไว้บ้างก็น่าจะดีนะจ๊ะ เพราะข่าวก็ออกกันโครมๆ ว่าสาวๆ ไม่น้อยเลยถูกหลอกไปทำมิดีมิร้ายหรือโดนหลอกชิงทรัพย์ก็เยอะแยะไป อันนี้ต้องพึงระวังกันไว้นะจ๊ะ

           แล้วจะต้องทำอย่างไรล่ะจึงจะสนุกกับปาร์ตี้เพื่อนใหม่ได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวลให้สมกับเป็นปาร์ตี้ในฝัน น่าจดจำไปอีกนานแสนนาน
  • เซ็กซี่ได้ แต่ต้องมีลิมิต
    แน่นอนค่ะว่าปาร์ตี้สำคัญๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนใหม่ หรือหนุ่มหน้าใหม่อย่างนี้ สาวสวยอย่างเราต้องห่วงสวยห่วงงามแหงๆ ประมาณว่าเตรียมเสื้อผ้าไว้ตั้งแต่ไก่โห่เลยล่ะค่ะ แล้วงาน Night Party อย่างนี้จะให้แต่งตัวมิดชิดเป็นพจมาน สว่างวงศ์ไปร่วมเฮด้วยเนี่ยก็คงต้องโดนเพื่อนล้อแย่เลย ใช่ม๊า ?? อย่างน้อยก็ต้องมีแอบเซ็กซี่กันหน่อยล่ะน่า งานแบบนี้เซ็กซี่ได้ค่ะคุณน้อง แต่ต้องอยู่ในระดับที่พอดี ดูว่าชุดไหนเหมาะหรือไม่เหมาะกับเราจะดีกว่านะจ๊ะ สาววัยใสอย่างน้องๆ เนี่ยพี่ sexy girl ว่าเหมาะกับชุดเซ็กซี่เล็กๆ จะดีกว่า แต่งโป๊เกินไปก็จะกลายเป็นเป้าสายตาหนุ่มบ้ากามล่ะสิไม่ว่า แล้วอีกอย่างเวลาเมาเนี่ยคงไม่มีใครควบคุมสติได้ครบร้อยค่ะ อย่างน้อยก็ต้องมีนมหกหล่นเรี่ยราดกันบ้างล่ะน่า และนี่ล่ะค่ะจะกลายเป็นดาบสองคมย้อนกลับมาทิ่มแทงเราเอง คนแต่งตัวเก่งใครๆ ก็ชอบจ้ะ แต่ต้องดูด้วยว่าเหมาะกับตัวเอง และกาลเทศะแค่ไหนด้วยนะจ๊ะสาวๆ


  • อย่าไว้ใจเพื่อนใหม่จนเกินไป
    “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง คำโบราณที่ฟังดูแล้วเช้ย..เชยคำนี้ยังคงใช้ได้กับสังคมปัจจุบันค่ะน้องๆ คนหน้าตาดีใช่ว่าจะเป็นคนดีเสมอไปนะจ๊ะ น้องๆ ส่วนหนึ่งอยากไปร่วมงานปาร์ตี้ก็เพราะอยากมีเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ อันนี้ดีนะเพราะจะทำให้เรามีสังคมที่กว้างขึ้น มีเพื่อนหลายๆ กลุ่ม แต่ยังไงก็อย่าเพิ่งไว้ใจคนเพิ่งรู้จักกันเพียงแค่ค่ำคืนเดียวจนเกินไปล่ะ เพราะขนาดคนใกล้ชิดยังหลอกลวงกันได้เลย นับประสาอะไรกับเพื่อนใหม่ล่ะจ๊ะ ถ้าเห็นใครท่าไม่ดี ทำตีซี้ตีสนิทกับเราจนเกินพอดี ก็ถอยห่างออกมาหน่อย แล้วคอยดูอยู่ห่างๆ สักระยะก็ดีนะจ๊ะ เพราะคนเรา รู้หน้าไม่รู้ใจหรอกจ้า


  • Drink ได้ แต่ห้าม Drunk
    อย่างที่บอกไปแล้วนั่นแหละจ้ะว่าเวลาเมาเราควบคุมตัวเองไม่ได้หรอก หากว่าหนุ่มที่ไหนจะหลอกไป Fun Fun Fun ล่ะก็คงทำได้แค่ตื่นขึ้นมาร้องไห้กระซิกๆ นั่นแหละ เพราะฉะนั้นดื่มได้ไม่ว่ากัน แต่ห้ามเมาเด็ดขาด !!


  • Just say NO!
    น้องๆ คะเชื่อมั้ยว่า ความมึนเมาเป็นบ่อเกิดแห่งเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook