Q&A : เรื่องของท่วงท่า

Q&A : เรื่องของท่วงท่า

Q&A : เรื่องของท่วงท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

เรื่องของท่วงท่าในการร่วมรักนั้น เป็นเรื่องราวที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาได้ในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เพราะเป็นธรรมดาที่คนสองคนซึ่งมาจากคนละที่ ย่อมจะมีทัศนคติที่เกี่ยวกับเรื่องเพศไม่เหมือนกัน และอาจจะมีความเข้าใจผิดบางอย่าง ซึ่งถ้าไม่ได้แก้ไขแล้วอาจจะทำให้ความสุขในการใช้ชีวิตคู่ต้องลดลงไปบ้างไม่มากก็น้อย


ถาม : อยากจะเรียกถามคุณหมอว่า ทำไมผู้ชายชอบทำอะไรที่แปลกพิสดารมากนักนะ เพราะสามีชอบไปหาวีซีดีประเภทปลุกใจเสือป่า มีหลากหลายวิธีในการร่วมเพศมาดู แถมชอบชวนดิฉันทำด้วย ปฏิเสธเขาไปว่าที่มีกันแบบธรรมดาๆ ก็น่าจะพอใจแล้วนะ เพราะไม่เคยปฏิเสธเขาสักที จะมีอะไรที่แปลกพิสดารเกินไปแบบนั้นก็ยากที่จะทำใจให้ยอมมีอะไรกับเขาได้




ตอบ : เรื่องนี้ก็พูดยากนะคุณ เพราะก็รู้ๆ กันว่าเรื่องราวเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์นั้นผู้ชายก็คิดไปอย่าง ผู้หญิงก็คิดอีกอย่าง ไม่มีทางที่จะเหมือนกันได้ โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับการร่วมรักในรูปแบบที่แปลกออกไปจากมาตรฐาน
อยากจะลองเปรียบเทียบให้คุณเห็นว่า การร่วมรักของคนเรานั้นก็เหมือนกับการรับประทานอาหารนั่นแหละ


สมมติว่าคุณชอบรับประทานข้าวผัดกะเพราไก่ไข่ดาว ถามจริงๆ เถิดว่าคุณจะสามารถรับประทานอาหารดังกล่าวติดต่อกันได้กี่มื้อ อย่างมากไม่เกิน 7 วัน คุณก็คงจะอาเจียนออกมาเป็นไก่ผัดกะเพราไข่ดาว

เรื่องของการร่วมรักก็เช่นกัน ลองนึกดูนะว่าเริ่มต้นก็แบบนั้น และลงท้ายก็แบบนั้นทุกที มันน่าเบื่อขนาดไหน ไม่อย่างนั้นเขาจะเปรียบกับการทำการบ้านที่แสนจะเบื่อหน่ายหรอกหรือ การร่วมรักที่สุขสมด้วยกันทั้งสองฝ่ายนั้น จะต้องทำความเข้าใจร่วมกันว่าเป็นการแสดงความรักด้วยภาษากายที่ต้องการจะมอบความสุขให้แก่กันและกัน ไม่ใช่ใครฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเป็นฝ่ายหาความสุขเพียงฝ่ายเดียว เมื่อคิดแบบนี้ได้แล้วก็ย่อมที่จะแสวงหาวิธีการสร้างความสุขแปลกๆ ใหม่ๆ ร่วมกัน




ถาม : เพื่อนเคยบอกว่าถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนแล้ว จะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายกว่าและมากกว่าแบบธรรมดา จริงไหมคะ กลัวเขาหลอกค่ะเพราะไม่เคยทำแบบนั้นสักที แต่ตอนนี้เริ่มอยากจะทำบ้างแล้ว เพราะเบื่อแบบเก่าๆ ทั้งๆ ที่สามีก็ชวนให้ตัวเองเป็นคนทำมานานแล้ว เพียงแต่ใจไม่กล้าเท่านั้นเอง ช่วยยืนยันให้ด้วยนะคะว่าทำได้แล้วดีจริงๆ


ตอบ : นี่ถ้าคุณเชื่อเพื่อนคุณละก็ ป่านนี้คงจะสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมายไปนานแล้วล่ะ น่าแปลกเหมือนกันที่ทำไมผู้หญิงส่วนหนึ่งจึงไม่กล้าร่วมรักในรูปแบบที่เป็นคนกระทำอยู่ข้างบน อาจจะเป็นเพราะเป็นคนสุภาพเกินไป แล้วรู้สึกไม่ดีที่เป็นผู้หญิงแล้วเป็นคนกระทำการในเรื่องนี้ก็เป็นได้ขอบอกว่าเป็นความคิดที่โบราณมาก...จริงๆ นะจะบอกให้

เพราะการร่วมรักของชายหญิงที่มีชีวิตคู่ร่วมรักแล้ว เป็นสิทธิทางเพศที่ไม่มีคู่ใดจะมาห้ามไม่ให้กระทำการแบบโน้นแบบนี้ได้ ขอให้ใจตรงกัน พูดคุยกัน ไม่บังคับใจกันเท่านั้นก็พอ แถมในตำราการร่วมรักตั้งแต่โบราณกาล ประเภทคัมภีร์กามสูตรก็ยังบันทึกเอาไว้เป็นพันๆ ปีมาแล้วว่าทำได้

เอาเป็นว่าขอนั่งยันนอนยันและยืนยันว่าทำได้แน่นอน แถมทำแล้วขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ได้ง่ายเสียด้วยจะบอกให้
เพราะการร่วมรักในท่า WOMAN ON TOP นั้น จุดจีสปอตของผู้หญิงจะได้รับการเสียดสีตลอดเวลาที่การเคลื่อนไหวของอวัยวะส่วนนั้นของคุณ และเขากำลังดำเนินต่อไป จึงทำให้จุดสัมผัสเสน่หาภายในส่วนสงวนได้รับการกระตุ้นสัมผัสรักอย่างเต็มที่ จึงสามารถที่จะไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายเหมือนใจฝัน

และเชื่อไหมว่า การร่วมรักในท่าผู้หญิงอยู่ด้านบนนี้ เป็นท่วงท่าที่ทำให้ผู้หญิงเจ็บปวดจากการร่วมรักน้อยที่สุดด้วย
เพราะเธอจะเป็นคนควบคุมการเคลื่อนไหวให้ได้จังหวะจะโคนตามที่เธอต้องการในมุมของการเสียดสีที่พอดีกับเธอ ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้การร่วมรักในท่านี้เป็นที่นิยมมากขึ้น



ถาม : ตอนตั้งครรภ์ควรจะมีเพศสัมพันธ์กับสามีท่าไหนดีคะ เพราะปกติเรามีกันเกือบจะทุกท่วงท่าตามตำราที่มีภาพประกอบและตัวเองกับสามีก็ชื่นชอบที่จะมีอะไรกันทุกท่า แต่ตอนนี้พ่อเจ้าประคุณเกิดใจฝ่อกลัวจะแท้งเลยทำให้ฝ่อๆ ไป ต้องขอคำยืนยันเพื่อความมั่นใจของเขาหน่อยค่ะ



ตอบ : ความจริงแล้วการตั้งครรภ์ไม่ได้เป็นข้อห้ามของการร่วมรักระหว่างหญิงชายแต่อย่างใด ถ้าเป็นการตั้งครรภ์ปกติและไม่มีประวัติเคยแท้ง หรือตกเลือดมาก่อน เพราะฉะนั้นคุณและเขาก็สามารถที่จะหฤหรรษ์กันได้ โดยไม่จำกัดว่าตั้งครรภ์อยู่หรือไม่

มีเคล็ดลับที่จะต้องแนะนำเพื่อความปลอดภัยและสุขสมก็คือ ควรร่วมรักกันด้วยความนุ่มนวลมากขึ้น และไม่ควรจะกระแทกกระทั้นรุนแรง หรือไม่ควรให้ฝ่ายชายเข้าไปลึกมากนักในส่วนสงวนของฝ่ายหญิง และท่าของการร่วมรักนั้นผู้ชายไม่ควรที่จะใช้น้ำหนักตัวกดทับลงไปบนท้องของฝ่ายหญิงเท่านั้น


ท่วงท่าที่ผู้หญิงอยู่ด้านบนนั้นถ้ากระแทกกระทั้นรุนแรง อาจทำให้อวัยวะของเขาไปกระแทกปากมดลูกที่อยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของช่องคลอดได้ แต่ถ้าร่วมรักอย่างนุ่มนวลไม่กระแทกกระทั้นแล้วละก็ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด ในเมื่อคุณเป็นคนควบคุมอยู่แล้ว ก็อย่ารุนแรงนักก็แล้วกัน

ส่วนท่วงท่าที่ปลอดภัยที่สุดในการร่วมรักระหว่างตั้งครรภ์ก็คือ การร่วมรักในท่านอนตะแคงด้วยกันหันหน้าไปทางเดียวกัน โดยที่ผู้หญิงอยู่ด้านหน้า แล้วนอนหันหลังให้เขาผ่านความเป็นชายของเขาทางด้านของส่วนสงวน เท่านี้ก็สะดวกสุขสม และปลอดภัยที่สุดแล้ว

ถ้าจะให้พิสดารไปอีกเล็กน้อย คุณก็ครึ่งนั่งครี่งนอนพิงพนักเตียงแล้วให้เขานอนหงายขวางกันเป็นรูปไม้กางเขน คงจะพอนึกออกนะว่าเป็นแบบไหน...ก็ได้เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook