Q&A : สามีกินยาลดความอ้วน ทำให้อ่อนตัว

Q&A : สามีกินยาลดความอ้วน ทำให้อ่อนตัว

Q&A : สามีกินยาลดความอ้วน ทำให้อ่อนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม : ดิฉันอยู่กับสามีมาได้ประมาณ 4 ปี สามีอายุ 37 ปี ดิฉันอายุ 26 ช่วงหลังเรามีปัญหากันบ่อยมากในระยะเวลา 2 เดือนมานี้ สามีกินยาลดความอ้วน เรามีเพศสัมพันธ์กันไม่ค่อยบ่อยเหมือนก่อน บางที 2 สัปดาห์ครั้งหนึ่ง

ซึ่งแต่ละครั้งที่สามีร่วมรักกับดิฉันพอทำไปได้สักพักอวัยวะของเขาเกิดอ่อนตัวลง แต่เขาก็พยายามฝืนทำแต่มันก็ไม่ได้ผลไม่ถึงจุดหมายไม่มีความสุขเหมือนก่อน

เราทะเลาะกัน ดิฉันเสียใจและทุกข์ใจมาก อยากรู้ว่าสามีเป็นอะไร เขาบอกว่าอาจเป็นเพราะยาลดความอ้วนทำให้ไม่มีอารมณ์ แต่เขาก็เคยช่วยตัวเอง จะเกี่ยวกับยาหรือเปล่าคะ หรือว่าสามีเบื่อหน่ายหนูหรือเปล่า เพราะเมื่อก่อนสามีเป็นคนเจ้าชู้

ดิฉันเคยคลอดลูกแต่ลูกตายตอนคลอดเพราะอ่อนแอ ก็เลยทำให้ช่องคลอดหลวมหรือเปล่าคะ ดิฉันควรจะแก้ไขยังไงดี คุณหมอพอจะมีคำแนะนำอะไรบ้างหรือเปล่าคะ ดิฉันกราบขอบพระคุณคุณหมอมา ณ โอกาสนี้








ตอบ : การที่มีรูปร่างอ้วนก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดการอ่อนตัวของอวัยวะเพศของสามีคุณ ขณะเดียวกันยาลดความอ้วนบางชนิดก็มีผลทำให้อารมณ์เพศลดลง

เมื่อผสมรวมกันจึงเกิดปัญหาของการหย่อนสมรรถภาพที่สามีของคุณไม่สามารถที่จะทำให้ของรักของหวงเกิดการแข็งตัวมากพอที่จะปฏิบัติภารกิจสำเร็จลุล่วงไปได้ แน่นอนว่าตัวเขาเองก็คงจะเครียดอยู่ด้วยเช่นกัน

ในปัญหาการหย่อนสมรรถภาพของเขา ซึ่งคุณไม่ควรจะซ้ำเติมไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แน่นอนเช่นกันว่าบางครั้งสามีของคุณอาจจะมีอารมณ์ แต่ก็กลัวว่าน้องชายจะอ่อนตัวไปในระหว่างการปฏิบัติการก็เลยอาศัยการช่วยตัวเองเป็นทางออก

และเรื่องของเรื่องก็คงจะไม่ใช่เพราะสามีของคุณเบื่อหน่ายคุณหรอก ที่จริงแล้วเรื่องที่คุณเล่ามาเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยถ้าคุณและสามีคุณจูงมือกันไปปรึกษาแพทย์ที่ดูแลรักษาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศให้จัดการดูแลรักษาเสีย


สามีของคุณก็สามารถที่จะปฏิบัติการอันสุนทรีย์กับคุณได้ดังเดิม จนสุขสมอารมณ์หมายร่วมกันและเกิดความชื่นชมมีความสุขกันเหมือนเดิม เห็นใจคุณทั้งสองจริงๆ เรื่องที่สามารถแก้ไขได้นี้มาทำให้ครอบครัวเกิดความระหองระแหงกันขึ้น จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน ไปหาหมอเสีย ความรักความพิศวาสที่สุขสมรอคุณอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook