แฟนบ่นเจ็บทุกครั้ง

แฟนบ่นเจ็บทุกครั้ง

แฟนบ่นเจ็บทุกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Q : อวัยวะเพศของผมเวลาที่แข็งตัวเต็มที่ยาว 14 ซม. และเส้นรอบวงตรงกลางวัดได้ 10 ซม. ไม่เคยเปรียบเทียบกับใครนะครับ ปัญหาอยู่ที่ว่าเวลามีอะไรกับแฟนเธอจะบ่นว่าเจ็บทุกครั้งและหาว่าของผมใหญ่เกินไปทั้งๆ ที่เธอเองก็รูปร่างสูงขนาด 165 ซม. แล้ว มีวิธีการอะไรที่จะแนะนำให้เธอไม่เจ็บเวลาผมทำไหม


A : ก็เป็นขนาดของอวัยวะเพศชายที่มีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานของชายทั่วๆ ไป ที่เวลาแข็งตัวเต็มที่น่าจะมีความยาวประมาณ 12 ซม. และเส้นรอบวงประมาณ 8.5 ซม. อย่างไรก็ตามขนาดของอวัยวะเพศชายนั้นการมีขนาดใหญ่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ผู้หญิงที่ร่วมรักกับเขาจะต้องเกิดการเจ็บปวดเสมอไป เพราะอวัยวะส่วนนั้นของผู้หญิงเป็นอวัยวะที่มหัศจรรย์มาก ก่อนที่จะเคยมีอะไรล่วงล้ำเข้าไปจะปิดเข้าหากันอย่างแนบแน่นจนแม้กระทั่งนิ้วมือก็ไม่สามารถที่จะสอดผ่านเข้าไปได้ แต่เชื่อไหมว่าอวัยวะดังกล่าวที่มีชื่อเรียกเป็นทางการว่าช่องคลอดนั้นกลับเป็นช่องทางที่ทำให้ทารกสามารถที่จะคลอดผ่านออกมาได้ ทั้งๆ ที่ขนาด เส้นผ่าศูนย์กลางของศีรษะเด็กจะมีขนาดเฉลี่ยถึง 9.5 ซม. ก็ตามซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ากำปั้นของคนเราเสียอีก

เทคนิคของการร่วมรักจึงมีความสำคัญมากในการการที่จะเกิดความสุขสมร่วมกันโดยที่ฝ่ายหญิงไม่เกิดการเจ็บปวด และถ้าในระยะแรกของการร่วมรักนั้นควรจะมีการกระตุ้นประเล้าประโลมจนฝ่ายหญิงมีการหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมามากเพียงพอที่จะทำให้ช่องทางรักราบรื่น สำหรับการร่วมรักได้โดยไม่เจ็บปวด ท่วงท่าของการร่วมรักที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายเร็วสะดวก และไม่เจ็บปวดก็คือ ท่วงท่าที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายปฏิบัติการอยู่ด้านบน หรือ WOMAN ON TOP นั่นเอง จนกว่าจะเข้าที่เข้าทางแล้วค่อยปรับเปลี่ยนเป็นท่วงท่าแบบอื่น เพื่อป้องกันความเบื่อหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook