กล้ามเนื้อเกร็ง

กล้ามเนื้อเกร็ง

กล้ามเนื้อเกร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Q : ช่วงที่ผ่านมาเร็วๆ นี้ ผมเริ่มมีอาการอ่อนตัวประมาณ 2-3 นาที หลังจากที่แข็งตัวมาระยะหนึ่ง และบ่อยครั้งมันจะเกิดขึ้นก่อนที่ผมจะสามารถสอดใส่เข้าไปในตัวของคนรัก ที่น่าสนใจคือยิ่งผมพยายามจะทำให้องคชาตแข็งตัวมากเท่าไหร่ มันจะยิ่งอ่อนปวกเปียกมากเท่านั้น ไม่ทราบว่าปัญหานี้เกี่ยวกับอายุที่มากขึ้นของผมหรือเปล่า และผมควรแก้ปัญหานี้อย่างไรโดยไม่ต้องหันไปพึ่งไวอากร้า?


A : สิ่งที่คุณเล่ามาคืออาการของโรค pelvic steal syndrome หรือกล้ามเนื้อขโมยเลือด ผู้ชายที่ประสบปัญหานี้ องคชาตสามารถแข็งตัวได้ แต่จะอ่อนตัวลงหากเขาเคลื่อนไหวหรือเกร็งกล้ามเนื้อ

กล้ามเนื้อมัดใหญ่ โดยเฉพาะกล้ามขา จะขโมยเลือดที่ไหลไปเลี้ยงองคชาตให้ไหลไปเลี้ยงพวกมัน ตอนที่คุณรู้สึกว่าองคชาตคอพับคออ่อน คุณต้องสำรวจตัวเองให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เกร็งกล้ามเนื้อมัดใดมัดหนึ่ง

ขณะเดียวกัน การขมิบกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานหรือหูรูดทวารหนัก อาจทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังช่วยปั๊มองคชาตให้แข็งตัว แต่ความจริงคือมันจะยิ่งทำให้องคชาตอ่อนปวกเปียก เพราะเลือดถูกขโมยไปเลี้ยงบริเวณอื่น ไม่ได้ไหลไปเลี้ยงองคชาตอย่างที่ควรจะเป็น

แทนที่จะทำเช่นนั้น คุณควรผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกส่วน เพื่อให้องคชาตมีเลือดไปหล่อเลี้ยงอย่างเพียงพอ และกลับมาแข็งขันอีกครั้งหนึ่ง แต่ถ้าทำแล้วไม่ได้ผล คุณควรไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุที่แท้จริง และบำบัดรักษาให้ตรงตามสาเหตุที่แพทย์วินิจฉัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook