4ท่าเรตเอ็กซ์เซ็กซ์ระเบิด

4ท่าเรตเอ็กซ์เซ็กซ์ระเบิด

4ท่าเรตเอ็กซ์เซ็กซ์ระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเป็นคนชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ใช่ไหม ชอบความท้าทายสร้างสีสันกับเรื่องบนเตียงหรือเปล่า ถ้าใช่ ก้าวเข้ามาเลยค่ะ ขอแนะนำท่วงท่าลีลาเด็ดที่เหมาะสำหรับคนใจกล้าเท่านั้น!

+ หัวไหล่ใจสะท้าน
เริ่มด้วยท่ามิชชันนารีสุดคลาสสิก (ผู้ชายอยู่ข้างบน) ผู้หญิงพาดขาไว้บนไหล่ของผู้ชายทั้งสองข้างโดยที่เขายังอยู่ในท่าคุกเข่า ดังนั้นผู้หญิงจึงอยู่ในท่ากลับหัว (ไหล่ทำหน้าที่รับน้ำหนักตัว) และเขาสอดใส่ทางด้านหน้า ท่านี้ทำให้ช่องคลอด หดตัวเข้ามา ส่งผลให้การสอดใส่ล้ำลึกยิ่งขึ้น น้ำหนักตัวของฝ่ายชายเป็นหลักยันให้ผู้หญิงทรงตัวอยู่ได้ และเลือดที่วิ่งลงสมองช่วยให้รู้สึกตื่นตัวแบบไม่ซ้ำใคร เลยทีเดียว

เคล็ดเล็กๆ : ประสานสายตาไว้ตลอดเวลาเพื่อสร้างความดื่มด่ำระหว่างกัน

+ ตีลังกาท้ารัก
เริ่มด้วยท่ามิชชันนารีอีกครั้ง ลองม้วนตัวยกเท้าข้ามศีรษะ (ควรยันตัวไว้กับฝาผนังช่วยให้โก้งโค้งได้มากขึ้น) ผู้ชายสอดใส่ทางด้านหน้า เอาตัวเข้ามาในหว่างขาของผู้หญิง ท่านี้ทำให้สอดใส่ได้ลึกล้ำที่สุด และได้มุมเหมาะเจาะอย่างรุนแรงคือบริเวณโคนของเจ้าหนูจะกระแทกกับคลิตอริส คงไม่ต้องบอกว่าความเสียวซ่านมีมากแค่ไหน แถมผู้ชายยังได้ชมวิวสุดเจ๋ง และอิ่มเอิบไปกับเรือนร่างของเราได้อย่างถ้วนทั่ว

เคล็ดเล็กๆ : ให้เขาลองเปลี่ยนสปีดและความลึกล้ำในการสอดใส่หลายๆระดับ แล้วเราจะเซอร์ไพรส์กับความมันถึงใจ (ขอแนะนำให้กระแทกแรงๆ เวิร์กมากค่ะ)

+ รถเข็นมหัศจรรย์
ท่านี้ดูเหมือนเพ้อเจ้อไปนิด ไม่น่าเป็นไปได้ เริ่มด้วยให้ผู้ชายยืนข้างหลัง จับขาผู้หญิงพาดไหล่หรือหนีบไว้ที่รักแร้ (ขึ้นอยู่กับความสูงของผู้ชาย) ผู้หญิงก้มไปข้างหน้า วางมือรับน้ำหนักตัวเองไว้ (ลองนึกถึงภาพรถเข็นเล็กๆสิคะ) ผู้ชายสอดใส่ทางด้านหลัง ท่านี้ไม่อำนวยให้ขยับเคลื่อนไหวอะไรกันได้มากนัก แต่การที่เลือดทั้งตัวกำลังวิ่งจู๊ด ลงมาที่หัว คิดดูก็แล้วกันค่ะว่าจุดสุดยอดที่ได้นั้นจะเข้มข้นถึงใจเพียงใด

เคล็ดเล็กๆ : ลองใช้มือเดิน โดยไม่ให้เจ้าหนูหลุดผลัวะออกมา ถึงจะยากแต่ก็ให้ความบันเทิงดีค่ะ!

+ สองมือยืนยัน
อีกท่วงท่าสำหรับคู่รักนักกายกรรมที่ตัวอ่อนยืดหยุ่นสุดยอด ทั้งคู่ยืนหันหน้าชนกัน ผู้หญิงกระโดดเอาขาเกี่ยวรอบเอวผู้ชายไว้ แล้วให้เขาสอดใส่ทางด้านหน้าพร้อมกับใช้มือจับต้นขาของผู้หญิงเพื่อรับน้ำหนักเอาไว้ ผู้หญิงค่อยๆ เอนหลังลงไปจนมือแตะพื้น วางฝ่ามือลงบนพื้นในขณะที่ฝ่ายชายจับสะโพกไว้มั่น เลือดที่ไหลดิ่งลงศีรษะช่วยกระตุ้นเร้าความรู้สึกได้อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมเจียวจริงๆ

เคล็ดเล็กๆ : หากคิดว่าท่านี้หมูๆ ลองให้ฝ่ายหญิงผูกผ้าปิดตาสิคะ ช่วยให้ประสาทสัมผัสทุกอย่างตื่นตัวได้ดีเชียวค่ะ


+ เซ็กซ์กลับหัวกลับหาง
ถ้าต้องการให้เลือดไหลลงศีรษะเพื่อจุดสุดยอดที่ เข้มข้นถึงใจอย่างแตกต่าง ขอแนะนำให้เล่นท่วงท่าใดก็ได้ที่หัวทิ่มลงต่ำ เลือดที่ไหลลงสู่ศีรษะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณคอและศีรษะแข็งตึง เพิ่มความไวต่อรสสัมผัสได้มากยิ่งขึ้น ลองท่ากลับหัวกลับหางดังนี้ค่ะ

+ นั่งบนเตียงหันหน้าเข้าหากัน ผู้หญิงเกี่ยวขาไว้รอบตัวผู้ชาย โดยสอดใส่ทางด้านหน้า ผู้หญิงเอนหลังลงจนกระทั่งศีรษะห้อยออกนอกขอบเตียง ท่านี้การบดขยี้เวิร์กกว่าการกระแทก เพราะในขณะที่แผ่นหลังแอ่นโค้ง คลิตอริสจะเสียดสีกับกระดูกหัวหน่าวของเขาได้มากขึ้น

+ ในท่าคาวเกิร์ลร้อนสวาท (ผู้หญิงอยู่ข้างบนหันหน้าไปทางปลายเท้าของผู้ชาย) ผู้หญิงเอนหลังลง ท่านี้เจ้าหนูจะกระแทกกับผนังช่องคลอด เพิ่มความเสียวซ่านมากขึ้น)

+ ท่านี้สำหรับคนที่เล่นโยคะท่าปูได้ (เอนตัวไปข้างหลัง มือและเท้าแตะพื้น) ลองทำท่านี้แล้วให้เขาทำออรัลให้ ความซาบซ่านสุดสยิวทำให้ฝ่ายหญิงไม่สามารถทำตัว
เป็นปูได้นานนัก แต่ความตื่นเต้นเร้าอารมณ์นั้นเหลือเชื่อค่ะ!



Woman plus Vol.8 No. 400


ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook