A Girl's Thing

A Girl's Thing

A Girl's Thing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เล่าเรื่องของผู้ชายมาหลายเล่ม ถึงคราวจะหยิบเอาเรื่องของสาวๆ มาเล่าสู่กันฟังบ้างแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ แต่เรื่องแบบนี้ร็ไว้ก็ไม่เสียหลาย แถมคุณผู้ชายยังจะได้นำเอาทฤษฎีนี้ไปปรับใช้ในสนามจริงอีกด้วย



เรื่องทั่วไป
อวัยวะเพศหญิงมีชื่อเรียกเต็มยศว่า อวัยวะสืบพันธุ์เพศหญิง ความสำคัญอย่างเป็นทางการของอวัยวะเพศหญิงก็คือ การสืบพันธุ์และดำรงเผ่าพันธุ์ แต่ความสำคัญประการรองลงมาจะเพื่อเพิ่มความหรรษาของชีวิตคู่ก็แล้วแต่จะว่ากันไป (หนุ่มๆ ส่วนใหญ่รู้สึกแบบนั้น จนกว่าจะถึงวัยที่สมควรสืบพันธุ์)
อวัยวะเพศหญิงแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ อวัยวะสืบพันธุ์ภายนอก และ อวัยวะสืบพันธุ์ภายใน ซึ่งโครงสร้างหลักของอวัยวะสืบพันธุ์หญิง คือ อวัยวะสืบพันธุ์ภายใน เพราะเป็นบริเวณที่ผลิตเซลล์สืบพันธุ์คือไข่ และให้กำเนิดทารก ส่วนอวัยวะสืบพันธุ์ภายนอกนั้นมีความสำคัญนารเร่งเพื่อผสมพันธุ์ของมนุษย์เพศผู้

เรื่องที่ควรรู้
ความรื่นรมย์ของการ ‘ร่วมราคะ’ ระหว่างเพศจะอยู่ที่อวัยวะสืบพันธุ์ภายนอกเสียเป็นส่วนใหญ่ ส่วนที่มีความสำคัญที่หนุ่มๆ พึงทราบไว้เพื่อเป็นฐานข้อมูลส่วนตัวนั้น ได้แก่
แคม (Labium / Labia)
ประกอบด้วยแคมเล็กและแคมใหญ่ แคมใหญ่คือส่วนที่มีลักษณะเหมือนริมฝีปาก ตามความหมายของคำว่า Labia ในภาษาละตินที่แปลว่าริมฝีปาก ถัดจากแคมใหญ่เข้าไปจึงเป็นแคมเล็ก ซึ่งมีลักษณะเป็นกลีบซ้อนปกคลุมส่วนสำคัญส่วนอื่นๆ อันเป็นส่วนที่หนุ่มๆ ควรให้ความสำคัญในการเพิ่มความหฤหรรษ์ขณะร่วมเพศ
คลิตอริส (Clitoris)
เป็นปุ่มที่อยู่ด้านหน้าตรงจุดบรรจบของแคมเล็กเหนือปากช่องคลอด คลิตอริสมีความสำคัญในการเพิ่มความกระสันเมื่อร่วมสังวาส เพราะส่วนที่อยู่ภายนอกของคลิตอริสจะมีปุ่มกระสัน (Clitoral glans) ที่สามารถเพิ่มความหรรษาในรูปแบบต่างๆ ที่หนุ่มควรสร้างสรรค์เพิ่มสัมผัสให้กับจุดนี้
ช่องคลอด (Vagina)
มีรากศัพท์มาจากภาษาละติน แปลว่า สิ่งหุ้ม หรือฝัก ช่องคลอดเป็นช่องกลวงต่อจากปากมดลูก หน้าที่หลักของช่องคลอดคือ เป็นช่องทางคลอดทารก และเป็นช่องเดียวกันกับที่อวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไปในขณะร่วมเพศ ซึ่งประเด็นหลังคงไม่ต้องอธิบาย เพราะหนุ่มๆ ใช้เมื่อจะเผด็จศึกอยู่แล้ว





เรื่องของน้องหนู-นอกรอบ
นอกจากน้องหนูของจริงแล้ว คุณทราบหรือไม่ว่ายังมี ‘น้องหนูสำรอง’ ที่หนุ่มๆ หลายคนโปรดปราน แม้จะเป็นเพียงตัวสำรอง แต่หนุ่มๆ บางคนก็รักดั่งดวงใจเหมือนดังเช่น
ตุ๊กตายาง (Love Dall)
เป็นเพื่อนสาวของหนุ่มๆ ขี้เหงา ส่วนใหญ่มีขนาดเท่าคนจริง และผลิตมาจากซิลิโคน เนื้อนิ่มคุณภาพดี ตุ๊กตายางจะไม่มีช่องสำหรับสอดใส่ได้จริงเหมือนช่องสังวาสของสาวๆ แต่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างอื่นก็สร้างมาเพื่อเร่งเร้าความต้องการเหมือนกัน
อวัยวะเพศหญิงเทียม
ผลิตจากซิลิโคนเนื้อนิ่มแบบเดียวกันกับตุ๊กตายาง แต่อุปกรณ์หรรษาชิ้นนี้จะแยกออกมามีเฉพาะอวัยวะเพศหญิงอย่างเดียว โดยหนุ่มๆ สามารถปลดปล่อยแรงปรารถนาด้วยการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปคล้ายการช่วยตัวเอง แต่อาจจะสุขสมกว่าตรงที่มีรูปลักษณ์หลากหลาย พร้อมด้วยออปชั่นเสริมอื่นๆ เช่น สั่นได้ เป็นต้น

แม้น้องหนูเทียมจะมีความสามารถหลากหลาย แต่เชื่อได้เลยว่าหนุ่มๆ น่าจะโปรดปรานของจริงมากกว่า รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมใช้ของจริงข้างต้นด้วยความทะนุถนอมด้วยนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook